Fany đã bảo vệ Taeyeon như nào ?

194 10 0
                                    

"PHẢI LÀ MỘT SỰ YÊU THƯƠNG SÂU SẮC GIỮA HAI NGƯỜI , PHẢI LÀ MỘT TÌNH YÊU TRONG HỌ THÌ NHỮNG VIỆC NHƯ NÀY MỚI THỰC SỰ CÓ THỂ XẢY ĐẾN ...?

CHẲNG AI MUỐN VÁC MỐI NGUY HẠI , SỰ CHỬI MẮNG LÊN MÌNH CẢ...

TẠI SAO KHÔNG PHẢI THÀNH VIÊN KHÁC MÀ CHỈ CÓ THỂ LÀ FANY?

ĐỪNG NÓI VỚI TÔI TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ MỘT THÀNH VIÊN KHÁC MÀ CHỈ CÓ FANY ĐỨNG RA .... TÌNH YÊU , NGƯỜI MÌNH YÊU SẼ LÀ QUAN TRỌNG NHẤT, KHÔNG NGHĨ NGỢI NHIỀU CHỈ CẦN GIÚP NGƯỜI MÌNH YÊU CÓ THỂ BÌNH TÂM , GIẢM BỚT ẢNH NHÌN ÁP LỰC TỪ CỘNG ĐỒNG VÀO NGƯỜI ĐÓ THÌ ĐÓ LÀ THÀNH CÔNG CỦA HỌ...

NẾU CÁC BẠN ĐÃ TỪNG YÊU THÌ SẼ HIỂU QUYẾT ĐỊNH ĐÓ LÀ SAO...!"

*Cách Tiffany bảo vệ Taeyeon*

Sự bảo vệ nhẹ nhàng , nhu nhuyễn nhưng làm lòng không khỏi xao xuyến

Năm 2014 sau khi tung tin hẹn hò thì Taeyeon đã bị fan của Exo chửi rủa rất nhiều. ( MÌNH VẪN CÒN NHỜ NHỮNG NGÀY ĐẦY ĐAU ĐỚN ĐÓ... VÀ HẬN MẤY CON NGƯỜI ĐÓ , DÙ BIẾT KHÔNG PHẢI DO EXO VÌ FAN CỦA HỌ MÀ MÌNH GHÉT NGAY CẢ EXO VÀ NHẤT LÀ THÀNH VIÊN ĐÓ...)

Thời điểm đó và cả bây giờ, ai đơn giản làm gì liên quan đến Exo ( hoặc trong đầu fan Exo nghĩ là có liên quan) cũng đều bị vạ tơi bời.

Khoảng thời gian đó vẫn luôn là thời điểm khó khăn của Tae, Tae như cách ly hoàn toàn ra khỏi mạng xã hội vậy, vì các bình luận ác ý quá nhiều. (HỌ CHỬI XONG LÀ XONG NHƯNG TRONG TAE KHÔNG CHỈ LÀ QUA LOA MÀ NÓ SẼ GHI RÕ TRONG LÒNG NGƯỜI CON GÁI ĐÓ CẢ MỘT ĐỜI NGƯỜI...)

Trong khoảng thời gian dầu sôi lửa bỏng đó, Fany đã follow hẳn hoi ổ kiến lửa bên Exo- tấm bình phong của Taeny, đó là thành viên Exo đầu tiên Fany follow và follow ngay ngày cá tháng tư. :(((((

Khỏi phải nói bình luận cay nghiệt lôi cả gia đình của Fany ra chửi như mưa. Fany biết điều đó sẽ gây hại cho mình không? Có chứ.
Nhưng cô ấy vẫn quyết định làm, chỉ để chia sẻ bớt sự thù ghét cùng với Tae. :(((( (TIFFANY RẤT HAY BỊ ANTI MANG GIÁ ĐÌNH MÌNH RA CHỬI RỦA... THẬT SỰ KHÔNG HIỂU BỌN NOA NGHĨ GÌ KHI CHỊ CÓ PHẢI ĐÃ QUÁ HIỀN HAY KHÔNG ...?)

Ngày 20 tháng 7 năm 2015, Taeyeon trở thành idol đầu tiên đứng ra kiện antifan và những bình luận ác ý.
Việc kiện là để phần nào chữa lành vết thương lòng nhưng antifan và cư dân mạng bên Hàn đã chửi rủa Tae từ Instagram sang các mạng xã hội khác và lôi lên Pan với lượt upvote cho các bình luận ác ý rất cao. ( SM thì chẳng làm gì ra hồn cả...)
Đúng 1 tuần sau, ngày 27/7, Fany ấn follow thành viên thứ hai của Exo.

Một lần nữa chuyển hướng dư luận và mọi căm ghét đổ hết vào Fany.
Các bình luận ủng hộ từ Instgram của Tae dần được hiện rõ hơn, mọi thứ trở về tình trạng tương đối cân bằng, chỉ duy việc Fany còn bị chửi thôi.

Những hành động quan tâm thế này của Fany thật lòng khiến người khác dễ xao xuyến.
Chỉ cần để ý thấy 1 cái thôi, là đã rung động rồi. Nên Tae ở với Fany lâu đến như vậy, được Fany chăm đến như vậy thì nghiện Fany là chuyện bình thường.

Có một cô gái nổi tiếng là người tham vọng lại chấp nhận những rủi ro sự nghiệp để chia sẻ gánh nặng dư luận và những sự thù hằn vô cớ với người mình yêu.
Có một cô gái lúc nào cũng tươi vui và thân thiện với fan lại có những lúc trở nên khó chịu nói fan tránh ra vì cổ đang ôm Tae trong lòng khi đám đông bắt đầu chen lấn xô đẩy quá dữ dội.

Năm 2015, mắt cười quốc dân cô gái tươi sáng nhất đã nổi cộc vì đám đông tại sân bay Malaysia chen lấn quá dữ, Tae bị chèn chặt và Sun suýt bị đập vào ATM.

Tất cả đều là sự bảo bọc của nàng dành cho Kim Taeyeon💖💙

#S

#serenity&rosequart

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#serenity&rosequart

#REALLIFE -  TAENY PLOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ