Warning: May SPG po itong chapter na ito.
Chapter 6
Bernard's (Caloy) POV
I was fuming after she left.
That girl needs a punishment she will never forget.Pagkatapos nitong pumasok ng bahay ay sinundan ko ito.
Hindi ko rin alam kung bakit ko ito sinundan. Nang makita ko ang sakit sa mga mata nito ng banggitin ni Rod ang tungkol sa kasal ko ay nagpa alam agad itong uuwi. There's this part of me na gusto syang yakapin to ease her pain.Ipinilig ko ang aking ulo.
Mababang uri ng babae si Inday. Patunay na ang pagkakaroon nito ng ugnayan sa dalawang politician.
At ang pills! For sure its a birth control pill, dahil hindi man ito umamin ay hindi rin ito tumanggi.Lumabas ako para sundan ito. Hindi pa kami tapos.
Pero nabigo ako ng hindi ko ito makita.
Gaano ba ako katagal natigilan kanina sa loob?Agad akong nagpa alam sa mga kaibigan ko.
"O sige pare, balik ka nextweek Birthday nun panganay ko!" Pahabol ni Allan.
Mabilis akong sumakay sa kotse ko at agad itong pinaharurot. Hindi pa naman siguro ito nakakalayo.
Habang daan ay pansin ko ang madilim at tahimik na kapaligiran. Wala rin bahay na makikita dahil nasasakupan ko ang lupang ito at lahat ng mga dating naninirahan dito ay umalis na ng mabayaran ko ang mga ito.
Hindi ko mapigilan mapaisip na hindi safe kay Inday at sa anak nito ang manirahan sa kubong iyon.
Damn! Hindi ako dapat nakakaramdam ng ganito!
Well maybe I care for the kid?Napatigil ako sa pag iisip ng matanaw ko ang isang bulto na mabilis na naglalakad. Naka puting damit ito kaya mabilis ko itong nakita.
Bumisina ako sa likuran nito ngunit hindi ako nito pinansin at tuloy tuloy lang ang halos lakad takbo nitong binaybay ang daan sa kubo.What the fvck?
Itinigil ko ang sasakyan at mabilis na umibis. You can't run away that easily Inday. I told myself chasing her. Tila alam nitong may sumusunod sa kanya kaya walang lingon likod itong tumakbo.
Belinda's (Inday) POV
Alam kong si Caloy ang sumusunod sa akin.
Sino pa bang brusko ang may lakas ng loob na gawin iyon sa akin kundi ito lang.
Kanina nang iniwan ko ito sa bahay nila Allan ay kitang kita ang galit sa mga mata nito.
Hindi ko na kinaya ang sakit at hinanakit sa mga pang iinsulto nito. Alam kong lasing ito marahil kaya nakapag bitiw ng masasakit na salita. O marahil talagang wala na ang Caloy na minahal mo dati. Sigaw ng isang panig ng utak ko.
Bwisit. Kanina pa rin walang tigil ang pag agos ng luha ko. Ganito ako pag lasing masyadong nagiging iyakin. Sino bang hindi? Isa siguro ito sa mga katangian ng mga babae, ang maging drama queen pag lasing.Mabilis kong kinuha ang susi ng padlock para makapasok agad.
Pero bago ko pa man maisara ang pintuan ay naitulak na nito iyon at dire diretsong pumasok.Anu bang kailangan nya?!
"Anu na naman ba Caloy?!" Hindi ko na mapigilan ang galit sa tinig ko. Kahit madilim ay pinilit kong huwag humarap dito. Ayokong makita nitong sobra nya akong nasaktan sa mga pang iinsulto nito.
Pero hindi ko inaasahan ng bigla ako nitong haklitin sa bewang at siilin ng halik sa labi.Marahas at nagpaparusa.
Nabitiwan ko ang lahat ng
aking dala sa pagkabigla.Nagpumiglas ako ng malasahan ko ang sariling dugo pero dahil matipuno ito at mas malakas sa akin ay parang nakikipagbuno lang ako sa aking sarili.
Naging marahan ang paraan nito ng paghalik. After seven years ay nahalikan na naman ako ng isang lalaki. Hindi basta lalaki kundi si Caloy, ang nag iisang lalaking minahal ko.
Naramdaman ko ang panghihina ng aking tuhod kaya ipinulupot ko ang aking braso at pinaksalikop ang aking kamay sa batok nito.
Alam kong talo na ako kaya gumanti na rin ako ng halik.
Kahit ngayon lang.
Kahit alam kong hindi ko na sya pagmamay ari ay magiging maka sarili muna ako.
Bumaba ang halik nito sa aking leeg habang humahaplos ang dila nito na naglalakbay pababa sa aking collarbone.
"Ahhh!" Napaungol ako sa ginagawa nito.Mukang sanay na sanay ito sa ginagawa. Halatang ekspertong mangromansa.
Hinapit ako nito ng mas mahigpit at ikiniskis nito ang ibabang bahagi ng pagka lalake nya.
Ramdam ko sa aking harapan ang kaumbukan nito."Ganito ba kasarap ang ibinibigay ng mga lalake mo sa'yo Inday?"
Para akong binuhusan ng malamig na tubig sa aking narinig.
Pinilit kong kumawala ngunit mahigpit ako nitong hinawakan.
"Bitiwan mo ako hayup ka!"
Dinig ko ang paglangitngit ng ngipin nito.
"Yes I am" galit nitong sigaw bago ako bitawan para lang punitin ang damit ko.
Bago pa ako makapalag ay marahas ako nitong hinila sa nag iisang kwarto at marahas akong itinulak sa higaan. Ramdam ko ang sakit sa aking likuran ng malakas itong tumama sa kawayang papag.
Kumubabaw ito sa akin at katulad kanina ay marahas nitong sinira ang aking natitirang saplot.
Tanging ang liwanag lang ng buwan mula sa bintana at ilang siwang sa kubo ang nagsisilbing liwanag sa amin pero kitang kita ko ang pangingislap ng mga mata nito.
Sinimulan nitong sakupin ang aking dibdib at parang sabik na sabik itong sinipsip at dinilaan. Kahit alam kong mali ito ay hindi ko napigilan ang pag arko ng aking katawan sa sarap ng sensasyong ipinalalasap nito sa akin.
Pikit mata kong tinanggap at ginantihan ang bawat halik nito.
Nakakawala sa sarili.
Ibang iba ang pakiramdam kesa noon. Ngayon ay mas maalab.
Nakakapaso.
Napadilat ang aking mga mata ng maramdaman ko ang kanyang balat sa aking kahubdan.Kailan sya naghubad? Sa sobrang pagkalunod ko sa ginagawa nito ay hindi ko namalayang wala na rin pala itong damit.
Muli nitong sinakop ang aking labi habang ang kamay nito ay malayang humahaplos sa aking kaliwang dibdib.
"Ahhh. Caloy! Impit kong sigaw ng maramdaman kong inangkin nitong muli ang aking isang dibdib. Pinaglaruan ng pangahas nitong dila ang tuktok nito at kinagat kagat na lalong nagpa init sa aking nararamdaman.
Pinaghiwalay nito ang aking mga hita at walang babalang umulos ng malakas.
Malalim, na ramdam ko na parang unang pagkakataon kong makipagtalik.Masakit.
Tumigil ito saglit ngunit ipinulupot ko ang aking kamay sa leeg nito at hinalikan ito sa labi. Iginalaw ko ang aking ibaba at sinalubong ang bawat galaw nito.
Mapusok.
Sinumulan nitong maglabas masok sa akin. Marahas, malalim na sa bawat ulos nito ay parang papanawan ako ng ulirat. Na parang kinukuha nito ang aking kaluluwa.
"Ahhh"
"Ohhh"
Tanging maririnig sa apat na haligi ng kubo.
Bumilis ng bumilis ang paggalaw nito hindi ko mapigilan salubungin ito sa ritmong kanyang ginagawa.
"Ahhh malapit na Caloy!" Sigaw Ko na hindi Ko rin mawari kung ano ang ibig kong sabihin hanggang sa maabot ko ang mga bituin sa kalangitan.
"Ahh.. Ohhh. I'm close." At isa pang ulos nito ay naramdaman ko ang mainit na likido sa aking kaloob looban.
Pagal ang katawan at hinihingal itong bumagsak sa aking ibabaw.
Ramdam ko man ang bigat ng katawan nito ay hinayaan ko lang kami sa ganun posisyon.
Hindi ko mapigilan ang pagpatak ng ilang butil na luha sa aking mga mata.
Masaya ako.**
Ilang saglit kaming nasa ganoong posisyon ng maramdaman ko itong umalis sa aking ibabaw.
Pinanood ko ito habang isa isang pinulot ang mga damit at mabilis na nagbihis.
"Aalis ka na?" Nag panic ako ng tumalikod ito at nagsimulang maglakad.
"Oh I forgot." Kinuha nito ang wallet sa likod ng bulsa nito at kumuha ng pera. "Bayad Ko." Ipinatong nito iyon sa ibabaw ang makinang tahian bago mabilis na umalis.
BINABASA MO ANG
Si Caloy at Inday (SPG) completed
RomanceWarning:Rated SPG Location: San Antonio, Hacienda Miranda