Câu lạc bộ tennis trường Seigaku có một vị quản lý.
Quản lý xinh đẹp, hiền thục nết na, thấu tình đạt lý, người người yêu mến.
Quản lý có gia thế rất khủng, đụng tới quản lý, gia đình quản lý liền cho sống không bằng chết.
Quản lý có quan hệ rất rộng, từ nước này sang nước khác, bắt đại một người nổi tiếng nào cũng là họ hàng xa gần của quản lý.
Quản lý có cuộc sống rất thú vị, ngày ngày đều gặp yêu ma quỷ quái, ai hiền thì cùng nhau làm miếng trà tâm sự, ác thì phong ấn ngay và luôn.
——————————
Nhân vật chính: Minamoto Shae.
Nhân vật phụ: Pot, Jsh, Khr, Conan.
Lưu ý nhỏ: các trường như Seigaku, Hyotei, Rikkaidai,... sẽ là trường cấp 3. Trường của Minamoto Teru cũng là trường cấp 3.
——————————
Trích đoạn:
Hôm nay, Seigaku có trận đấu với Hyotei.
[Trận đấu giữa Seigaku và Hytoei sẽ bắt đầu ngay bây giờ. Trận đầu tiên, thành viên đấu đôi 2 của hai đội xin bước vào sân.]
Tiếng loa vừa vang lên, thành viên thi đấu còn chưa ra đến sân, cổ động viên Hytoei đã hò hét ôm sồm:
- Tiến lên! Tiến lên Hytoei!
- Làm điều đó đi Hytoei!
- Người thắng cuộc sẽ là Hytoei!
- Kẻ thua cuộc sẽ là Seigaku!
Khỏi phải nói, tennis bộ Seigaku vô cùng cảm thấy ba chấm. Rốt cuộc thì cổ động viên của họ có bao nhiêu người chứ?!
Shae ngồi cạnh huấn luyện viên, vẻ mặt khinh bỉ nhìn đám cổ động viên. Chỉ được cái đông người. Nhưng cô không ngờ, nghiệp quật tới thật nhanh!
Thành viên hai đội ra sân. Chuẩn bị giao bóng thì trên khán đài xuất hiện một đoàn học sinh, rất đông, có khi còn đông hơn đám Hytoei.
Momoshiro tỏ vẻ, cổ động viên lại đến thêm rồi.
Không ngờ, đoàn học sinh đó vừa nhìn thấy quản lý nhà họ đã hét lên:
- Nhìn kìa! Là Công Chúa đó!
- Công Chúa ở trường Seigaku!
- Seigaku tất thắng!
- Tiến lên Seigaku!
Cổ động viên Hytoei bị doạ cho hú hồn. Cổ động viên của Seigaku thật sự rất là đông đó!
Hoa lệ vương Atobe ngồi tặc lưỡi, chỉ được cái đông người chứ nhiêu?!
- Nè Tezuka, trường ta từ khi nào có cổ động viên?_ Thành viên Seigaku ngoác mồm nhìn cảnh tượng kia, quay sang hỏi bộ trưởng.
- Cái này...._ Ánh mắt Tezuka trở nên nguy hiểm, doạ cả bọn sợ hãi_...Không biết.
- Quản lý, hình như họ có quen biết với em?_ Kikumaru quay lại hỏi Shae_ Còn kêu cái gì là Công Chúa nữa, fan clubs của em à?
-.... Không..._ Shae trầm ngâm suy nghĩ_ Hình như là fan clubs của Teru-nii...
- Anh trai em?_ Fuji duy trì nụ cười híp mắt._ Nhiều fans thật.
- À, cái danh Hoàng Tử Học Đường của ảnh không phải để trưng đâu Fuji-senpai.
Hoàng Tử Học Đường?
Anh trai quản lý?
Ai cho ta lương thiện?
Quản lý, liên quan tới em/cậu không ai bình thường à?
- Tớ có nói gì sai sao Hanako?_ Shae thấy biểu cảm khó hiểu của mọi người, không hiểu rốt cuộc cái gì đang diễn ra.
- Tui không biết nữa. Bạn của cậu thiệt kì lạ._ Hồn ma bay phất phơ, lượn tới lượn lui nói.
Tennis bộ tỏ vẻ, quản lý, em/cậu lại nói chuyện một mình?!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tổng) Những Đoá Hoa Chớm Nở
Fanfiction*𝐂𝐇𝐔́ 𝐘́* Do một số lý do nên tác giả a.k.a LyLy_Libra tạm drop bộ truyện này. Dù vậy, chuyện tạm drop chỉ là tạm thời mà thôi, tôi nhất định sẽ quay trở lại trong khoảng thời gian sắp tới. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện <3 • Một chiếc fic tổ...