|Think's POV|
"Hi! Good Morning Future! Nakakain kana? Wait for me okay? 5 mins. Nasa tapat na ko ng bahay niyo Sabay tayo ha?" yan ang nakasulat sa text ni kervin.
>\\\< Parang nagwawala yung Mga Paro paro sa stomach ko. Hindi ko matago sa sarili ko na kinikilig ako.
Lumabas na ko ng Mansion. Nakasalubong ko ang Driver at mga Body Guards ko.
"Good morning Young Lady, Ihahatid na po namen kayo" sabay sabay nilang sabi.
"Ops! May magsusundo na po saken" sabi ko. Magpupumilit pa sana sila pero nagsalita na si kuya jayreen na nasa likod ko.
Papasok rin siguro siya?
"Don't worry, She's going to be safe. Hindi niyo na siya kailangan bantayan" sabi ni kuya Yumuko naman ang mga Tauhan namen. At umalis.
"Thanks Brother" sigaw ko sabay takbo palabas. Nag open naman ang gate kaya lumabas na ko.
- - -
Sabi niya limang minuto lang nandito na siya. Tinignan ko ang orasan ko, May 2 Minutes pa ko para magayos.
Kinuha ko agad ang salamin sa bag ko. First time kong mag ayos ng ganito. -.-"
Bigla nalang akong napasimangot, Hindi nga pala ako marunong mag ayos. Hehe, Eh sa lumaki akong boyish. Napapout nalang ako.
"Ang aga para mag pout! Mukha ka lalong oinky" sabi ng kararating na si kervin. Mas lalo pa kong napa pout sa sinabi niya. Then I heard him laugh!
"Joke lang! Wag kang mag alala! Maganda ka parin kahit na naka pout ka!" Sabi niya sabay hakbang papalapit saken, Tapos nilabas niya ang tinatago niyang Bouquet of Blue Rose.
"Para sayo" sabi niya. Kinuha ko naman ito with a big Smile on my face. Alam talaga niya na favorite ko to.
"Salamat!" Sabi ko sabay yakap sakanya.
Nag smile siya tapos pinagbuksan niya ko ng pinto. So sweet.
Sa totoo lang, matagal ko ng gustong maramdaman ang ganitong feeling. Never pa kaseng ginawa saken ni jayreen to.
|End of Think's POV|
.
|Kervin's POV|Ang saya ko! Ang daming reason para maging masaya! Isa na dito ang pagpayag ni Think sa paniligaw ko sakanya.
Papasok na kami sa gate ng school at hindi parin nawawala ang ngiti niya habang tinitignan ang Blue roses na binigay ko. Well i'm glad to see her happy.
Hinawakan ko ang kamay niya habang papasok kami sa School, Syempre kagagaling lang namen sa parking lot.
"Oh myyyy gee! Hindi sila bagay"
"Ano ba yan! New Student palang siya! She's a flirt"
"Totoo palang liniligawan ni kervin yung babae na yan. Eww she's not pretty"
Ganyan halos ang mga salitang narinig namen pagpasok na pagpasok namen sa Main Gate ng school. Hindi ko mapigilang maiinis. Sino ba sila para sabihin ang mga salitang ganon!
Tinignan ko si Think at mas lalo akong nainis sa nakita ko. Nawala ang sobrang lapad na ngiti niya at napalitan ito ng isang pilit na ngiti.
Hihinto na sana ako para harapin ang mga tao na yon ng biglang dumating sina kierza at ang buong M6.
"Hey! Tara na! Ma l-late na tayo!"Sigaw ni Luke.
Sabay sabay kaming naglakad papunta sa Room.
"Hintay! Wait lang!" Sigaw ng nasa likod namen, at pag tingin namen si Crim pala. Ang daming dalang food.
-.-" Pumunta naman si javien kay Crim.
"Mauna na kayo, Pupunta lang kami ni Think sa Rooftop." Nag nod naman sila tapos hinila ko si think papunta sa roof ng.
Meron kaming special room dito, Pinagawa ng parents ni Luke. At nasa may Rooftop yun.
Pagkarating namen sa rooftop kinuha ko ang roses na binigay ko kay think at nilagay muna sa isang table pagkatapos ay Humarap ako sakanya.
"Hey? Okay ka lang? Sorry hindi kita napag tanggol kanina. Gusto mo wag na tayong pumasok sa First Period?" sabi ko sakanya.
Bigla siyang ngumiti, This time totoong ngiti na.
"Okay lang! Wag kang mag alala, Nakakalimutan mo yatang ako si think? Palaban ako diba? Kaya halika na!" Sabi niya saken sabay hila pababa.
Oo nga pala siya siya si Think. Palaban.
|End of kervin's POV|
|Javien's POV|
"Hoy! Kanina pa mahaba nguso mo! What happen bro?" Tanong saken ni Mace. Kanina pa sila nag tatanong. Pero ni isa wala kong sinagot sakanila kaya umaalis nalang sila.
Bigla namang lumapit saken si Cassy, Classmate namen to simula 1st year?.
"Kanina ko pa napapansin na parang naka simangot ka, Kaya eto sayo na itong mga cookies na binili ko" sabi niya sabay labas ng naka pack na cookies.
Bigla naman akong napangito sabay kiha ng cookies.
"Salamat! Halika share tayo" sabi ko sakanya. Nag smile siya saken at sumubo din ng cookies.
"Class, Form a Group,11 members per Group" sabi ni ma'am.
Aalis na sana si cassy pero hinawakan ko ang kamay niya
"Halika! Sama ka saken!" Sabi ko sakanya sabay punta kari kervin.
Sakto 11 na kami.
"Wow! Kanina lang ang haba ng nguso, Ngayon sobra na kung maka ngiti" pangaasar nina luke saken.
"Shut up bro!" Sigaw ko sakanya. Tapos hinawakan ko ang kamay ni cassy "Si cassy nga pala! Sali siya sa Group naten ha?"
Sabi ko sakanila. Nag Nod naman silang lahat.
Napatingin ako kay Crim. Hindi ko siya pinansin! Siya ang dahilan kung bakit na inis akom
Hindi niya ko binigyan ng pagkain. Sinabi pa niya na sira daw yung dala niya kaya ayaw niya kong bigyan.
Simula ngayon, Mortal enemy ko na siya.
|End of Javien's POV|
Commmeeennttt po kaya salamat
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Teen FictionSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...