Toàn bộ quân lính ở đây đã bị tiêu diệt. Cũng nhờ có bọn chúng mà một vài Brawler đã tiến hóa thành các Spike Brawler. Nhưng có lẽ đây không phải là toàn bộ chiêu trò của giáo hội và tên vua già đó đâu nhỉ?
Khi các Brawler tiến xa về khu dân cư, nói chung là khi chúng đi lẽ ấy. Thì có vài con đã bị giết ngay lập tức. Cũng có vài con hóa điên và tấn công đồng bọn của mình. Co lẽ đây mới thật sự là lá bài chưa lật của tên vua nhỉ.
Hi vọng lần này hắn gửi đến cho tôi một kẻ đạt đến cấp Đế. À, đáng lẽ tôi hi vọng cấp Thần hơn nhưng có lẽ lão không điều khiển nổi mấy quả bom nguyên tử đó đâu nhỉ?
Đúng vậy, mỗi một cấp Thần đều là sự tồn tại vượt trên một vương quốc. Vì vậy trừ khi quốc vương đủ mạnh còn không thì sẽ không có chuyện vương quốc đó có thể sai khiến một kẻ cấp độ Thần.
"Dù các ngươi rất mạnh, nhưng lại không kiêu ngạo vì sức mạnh của mình. Ta lấy làm lời khen đó."
Sau đó tôi ra lệnh cho các Battlecruiser gọi các Brawler và Zergar về lại chiến hạm bằng tia Wasp. Sau đó chỉ có mình tôi ở đây, đứng im nhìn xung quanh.
"Haha, đúng là Ma Vương. Ngươi gan dạ lắm!"
Từ trên nóc nhà nhày xuống một tên đàn ông. Hắn ta có vẻ là trung niên với một ít râu trên cằm. Một chiếc áo choàng da, khuôn mặt chán nản nhìn tôi. Hừ, có lẽ hắn nghĩ ở đây chẳng có gì ngoài một trận chiến nhàm chán.
"Ta sẽ xem đó là một lười nhỉ? Một lời khen từ một tên nhát gan."
"Ừm, ngươi có thể si nhục ta. Ta không quan tâm đâu Qủy Vương, bởi vì ta hiểu ngươi đang muốn làm ta tức giận phải không? Như vậy ngươi sẽ dễ dàng chiếm lợi thế trong trận chiến này. Nhưng xin lỗi, ta không ngốc đến vậy đâu."
Hắn ta đứng cách tôi một khoảng, giữ cho cái đầu của mình lạnh để hòng tìm ra ý đồ của tôi. Có lẽ tôi đã gặp một tên có 'não'. Nhưng hắn ta lại phạm sai lầm ngay từ đầu, đó là đánh giá thấp kẻ thù của mình.
"Ta không rảnh mà chơi đòn tâm lý với một kẻ như ngươi, kẻ ngu ngốc nghĩ chỗ mà mình đã cất lá bài tẩy là an toàn."
"Hả? Ngươi biết. Vậy thì ra đây luôn đi Mycenia."
Một làn sương tím từ trong góc một con phố tràn ra, tiếng bước chân vang lên. Một cô gái xinh đẹp, ăn mặc hở hang từ dưới làn khói tím trồi lên. Cô ta cất tiêng cười khanh khảnh đầy quyến rũ và mê hoặc.
"Ohhoho~ Chàng trai trẻ nhại bén đấy. Chị thích cậu rồi đó."
"Hai ngươi đến đây để giết ta hay đến đây để tán chuyện. Nếu như để tán chuyện thì nhìn lên đầu các ngươi xem thứ gì đang ở đó. Còn đánh nhau thì lao vào đi, ta không có thời gian chơi với các ngươi. Ta còn phải đi hỏi tội lão vua già đó."
"Nè~ Phũ quá đó chàng trai trẻ, chị đây đang tính dạy cậu một số trò hư hỏng đó."
Tên đàn ông kia đã bắt đầu hành động tróng lúc Mycenia nói chuyện với tôi, có vẻ cô ta đang cố mê hoặc tôi để tên đó đánh lén.
Tuy nhiên dưới cảm quan của tôi thì trò đó là vô dụng. Tôi sớm đã nhận thấy hắn di chuyển với tốc độ không lường. Thêm một làn khói trắng bao phủ hắn lại khiến hắn như biến mất vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắn Là Ác Quỷ
FantasíaRaynor Hepfer, hắn từng là một sinh vật đầy quyền năng. Nhưng sau khi chết, hắn muốn tìm một cuộc đời khác, nơi hắn có thể thỏa mái không cần căn não ra chống lại cả vũ trụ. Nhưng một vị thần ở thế giới Xtaria này, thần mặt trời Lucas đã nhận được m...