One Shot

511 9 2
                                    


Ngày đó học xong cấp 3, thi ĐH trượt nên nghỉ ở nhà 1 năm. Hồi đó nhà mình ở thị trấn sát , sát mình là cái khách sạn Công Đoàn chuyên cho khách trong ngành đến ở. Hồi đó có 1 thằng bảo vệ khách sạn cùng tuổi mình, nhà nó cách đó 10 km, nó cũng học hết 12 là đi làm, ko thi ĐH.

Vì nó làm khách sạn nên hôm nào ko ca trực thì nó ở nhà, ca trực nó mới đến khách sạn. Hai thằng vô tình quen nhau là vì có lần cái dãy nhà cho cán bộ, lao công ở KS bị mất nước, nó gõ cửa nhà mình để xin nước đánh răng rửa mặt. Thế là mình mở cửa cho nó vào rồi quen nhau. Hôm đó đánh răng xong thì nó đứng nói chuyện vài câu, hỏi thăm tên tuổi các thứ, vì cùng tuổi nên dễ đồng cảm, nó bảo bây giờ tớ về nhà, chiều tớ lên chơi vì mai mới lại đến ca trực.

Mình bê đê nên thấy trai đẹp là nứng mẹ nó lên rồi, lại còn trai thẳng nữa. Nó cao tầm hơn mét 75, người gầy gầy (đúng gout mình), mũi miệng đẹp, mắt kẻ chỉ như Hàn Quốc, yết hầu to, cẳng chân dài nên đoán là hàng to hihi. Nhưng nó trai thẳng nên ko dám hó hé nhìn ngó gì nhiều.

Tối đó nó đến, mình lên xe nó đèo lòng vòng bờ biển rồi nó bảo, mày uống bia không? Có. Thế là tạt vào uống bia. Hai thằng nhậu hết 4 chai bia Tiger, phền phền nó bảo, đi chơi phò không? Lúc đó sau chầu nhậu 3 tiếng thì 2 thằng thân nhau lắm rồi. Vốn gồng lên để thẳng nên mình bảo đi, thế là nó đèo mình lao vút đi vào cái quán karaoke, mình cũng biết karaoke nào cũng có cave hết. Hai thằng vào phòng, lúc sau 2 con cave vào, nó nhìn nhìn 2 con kia 1 lúc rồi bảo mình, mày chọn đi, tao nhường mày chọn trước. Mình bảo, thôi mà chọn trước đi, tao ko quen. Thế là no chỉ vào con váy hồng vú to khủng, còn con bé còn lại tiến đến chỗ mình. Mình thì cứ mải mê hát, con bé kia ôm ấp mình, sờ cu mình mà mình co rúm lại, nhưng vẫn tỏ vẻ đàn ông cũng 1 tay cầm mic tay kia sờ đùi rồi sờ vú nó. Lúc sau nhìn sang, thấy con kia đang cúi xuống bú cu thằng kia, mình nóng hết mặt, Đầu óc bấn loạn, lần đầu tiên trong đời nhìn cảnh đó mà ko biết cảm giác nó thế nào, vừa ngại ngùng, vừa thích vừa sợ, vừa tò mò muôn nhìn cu thằng kia, lại vừa ghét con cave đang bú thăng kia (tự nhiên lúc đó như kiểu ghen ấy), con ngồi cạnh mình cũng kéo khoá quần nhưng mình bảo anh chưa tắm nên để khi khác, rồi nó giả vờ nũng niu mình. Mình và con bé cave ôm nhau và hát, nó thỉnh thảong lại rót bia và dí vào mồm mình. Mình thì vưag hát vừa đánh mắt sang bên kia, ôi mẹ ơi một lúc thì mình thấy thằng kia tụt quần đến đầu gối, con kia nó ngồi lên quay mặt vào thằng kia, ôm cổ thằng kia và cứ nhấp, thằng kia thì ưỡn lên phang phầm phập, một lúc thì chúng nó xong, kéo quần áo, mình vẫn hát, lúc sau thì về. Xuống lễ tân trả tiền xong ra sân lấy xe nó hỏi, sao mày ko địt? Mình bảo tao ngại lắm, lần đầu tiên, tao chưa phá trinh tao nữa. Nó cười, mày hiền thế, ừ thôi, con nhà có học mà, rồi nó cười ha ha. Nó đèo mình vun vút về nhà. Xong nó chào hẹn mai gặp lai...

Mình bước vào nhà bị bà già xạc cho một trận vì cái tội uống bia, mớ có tý tuổi đầu đã nhâun nhẹt,,,, mình kệ, vào phòng nằm vật ra giường, hình cảnh con cave cúi xuống bú cu thằng bạn, và hình ảnh nó ưỡn lên phang con kia phầm phập ám ảnh làm mình chả ngủ được...

Hôm sau, nó vào ca trực. Ăn sáng xong, mình chu qua cái barie vào trong cái chốt nó ngồi canh trong đó. Thường mình chỉ đứng bên nhà nhìn sang và chưa bao giờ bước chân vào cái cổng ấy cả. Nó ngồi, mặc bộ đồ quân phục. Mà hồi đó đéo hiểu sao cứ bảo vệ là mặc quân phục nhỉ? Chịu. Nó mặc cái đồ ấy mà nhìn vẫn ngon lắm. Nó là con 1, à quên con độc nhất, nhà cũng khá giả nhưng vì nó học dốt nên chả lên được ĐH, ở nhà ăn bám sợ sinh hư nên bố mẹ nó xin cho vào bảo vệ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 17, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yêu Trai Thẳng [ Hoàn ]Where stories live. Discover now