Chương 1: Đừng giết anh ấy..

2.3K 138 74
                                    

Nezuko cõng Tanjirou trên tấm lưng nhỏ bé của mình. Cô vẫn còn nhớ chỉ mới đây thôi cả gia đình cô còn hạnh phúc bên nhau vậy mà giờ chỉ còn cô và anh hai.

Hôm qua.

"Nezuko em cầm chỗ tiền này đi mua một bộ kimono mới đi" - Tanjirou giúi vào tay Nezuko một chuỗi tiền xu mà cậu tiết kiệm được.

"Em không cần đâu, anh nên để lại chỗ tiền này để mua đồ ăn cho các em" Nezuko nói rồi cầm xâu tiền để lại vào tay Tanjirou nhưng Tanjirou không nhận.

Tanjirou nắm tay để lên miệng giả vờ trưởng thành nói "Nezuko, em đã 12 tuổi rồi không thể lúc nào cũng mặc một bộ kimono đó được, em gái anh là xinh đẹp nhất nên cũng phải mặc một bộ đồ thật đẹp"

"Vâng"- Nezuko ngượng ngùng vì được anh hai khen.

"Ngày mai anh sẽ đi bán than nên hôm nay em hãy xuống phố nhé bởi vì hôm nay tuyết sẽ không rơi nhiều và đường sẽ dễ đi hơn"

"Vâng, onii-chan không đi với em sao? "

"Anh còn phải trông các em nữa nên Nezuko chịu khó đi một mình nha"

"Vâng, em sẽ về sớm thôi"

Không ngờ đêm đó tuyết rơi rất lớn nên cô được một bà lão cho ngủ nhờ, bà kể cho cô nghe về quỷ, những sinh vật thèm khát máu thịt con người...

Đêm đó đối với cô dài đến không thể tin nổi, trời vừa hửng sáng cô đã tạm biệt bà cụ và đi về nhà.

Đi trên con đường quen thuộc mà nỗi lo trong cô không hiểu sao ngày một lớn.

Cô bất giác chạy nhanh hơn.

Về đến nhà cô không tin vào mắt mình ngôi nhà thân yêu của cô bị tàn phá những người cô yêu thuơng thì nằm im lặng trong vũng máu, cô run rẩy kiểm tra cho từng người và không một ai sống sót ngoại trừ anh hai, cô như gục khóc bên người anh mình.

Nhưng cô mau chóng lấy lại tinh thần, cô cẩn thẩn đỡ anh hai lên lưng mình, cô khập khiễng chạy đi, cô muốn tìm đại phu.

Trở về hiện tại.

Vì mải đắm chìm trong suy nghĩ của mình Nezuko không cẩn thận ngã xuống vách núi nhưng may mắn đống tuyết dày đã cứu cô một mạng.

"Onii-chan" - anh cô đang đứng đấy với khuân mặt dữ tợn gân xanh gằn hẳn lên.

Nezuko lao đến ôm lấy anh mình, Tanjirou đẩy cô ngã xuống đất và mở to miệng như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Nezuko sợ hãi dùng cành cây chặn miệng Tanjirou lại.

Nezuko thấy những giọt nước mắt của anh hai rơi xuống trên mặt cô, cô cũng bất giác gào khóc không có mục đích như muốn chuốc hết nỗi bất an bằng tiếng khóc vậy.

Nezuko thấy một cái gì đó đang vụt đến, cô nhanh chóng đẩy anh hai ra để tránh đi thứ đó. Cô chạy nhanh đến ôm lấy anh hai.

Cô ngơ ngác nhìn trước đàn ông trước mặt, anh ta mặc chiếc haori như được khâu lại từ hai miếng khác nhau một bên màu đỏ một bên màu xanh vàng.

Anh ta nhìn cô với khuân mặt vô cảm.

Anh ta hỏi :"Sao lại bảo vệ nó?"

Nezuko nôn nóng trả lời :"Thưa ngài, đây là anh trai tôi..."

Tanjirou gào lên với anh ta.

Anh ta lao đến, Nezuko dùng thân thể nhỏ bé của mình che cho anh hai. Cô ngạc nhiên và sợ hãi khi thấy anh hai đang bị anh ta xách cổ giơ lên cao.

Nezuko gào lên :"Onii-channnnn!!! "

"Công việc của tôi là giết quỷ nên tôi sẽ chặt đầu anh trai cô"

Anh ta nói một cách nhẹ nhàng mà không biết câu nói đó khiến cô như rơi vào hầm băng.

Nezuko quỳ xuống cầu xin anh ta :"Cầu xin ngài, anh tôi chưa từng giết ai cả, cầu xin ngài hãy tha cho anh ấy, cầu xin ngài, cầu xin ngài"- cô nói trong tiếng nức nở.

"Rồi nó cũng sẽ giết và ăn thịt người thôi"

"Onii-chan sẽ không ăn thịt người"

"Tôi sẽ không để oni-chan làm ai bị thương, cầu xin ngài tha cho anh ấy"

"Tôi sẽ làm anh ấy trở lại làm người..."

Chưa nói xong anh ta đã cắt lời cô :"Không có cách nào chữa hết, quỷ không thể trở lại làm người"

Cô không từ bỏ :"Tôi sẽ tìm ra cách, tôi chắc chắn sẽ tìm ra cách biến onii-chan trở lại làm con người nên làm ơn đừng giết anh ấy"

Anh ta không tin, anh ta bảo cô yếu đuối, bảo cô không có quyền quyết định sống chết của onii-chan.

Anh ta giơ cao kiếm đâm thẳng vào ngực onii-chan.

"Đừng mà"- cô cầm một cục đá mém về phía anh ta.

Nezuko vơ lấy cái rìu chặt củi lao về phía anh ta. Anh ta nhẹ nhàng tránh thoát và lấy chuôi kiếm đập mạnh vào lưng cô khiến cô bất tỉnh.

Nhưng trước khi bất tỉnh cô đã kịp thực hiện tuyệt chiêu săn thú cực đỉnh onii-chan dạy cô.

[Kimetsu no Yaiba] Hóa Quỷ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ