Mỗi ngày giới giải trí đều có rất nhiều tin tức giật gân khác nhau, thật giả lẫn lộn, hỗn tạp, nên chỉ gây shock thời gian ban đầu, về sau tin mới chồng lên là tắt. Nên việc Lee Jeno đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc được nói qua nói lại, bàn luận nóng sốt suốt cả tháng, nhưng nói mấy bàn mấy mà người trong cuộc không đưa ra phát ngôn chính thức thì cũng tự chán thôi. Team Jeno cùng công ty biết định luật này, quyết im hơi lặng tiếng, kệ cho gió tự ngừng.
Tính ra, Phật tổ cùng quản lý Huang nhà mình làm việc và yêu đương đã trôi qua bốn cái tết rồi, hai nhà hai bên đều thuận lợi chấp thuận. Các fan đã quen với sự thật "bạn trai quốc dân" đã thành bạn trai nhà người ta, cho dù có giận lắm, nhưng mỗi lần Phật tổ có bất kỳ cập nhập nào, nhìn mặt anh là tự động quên hết mọi thứ, lại xuýt xoa xí xoá vì sắc đẹp. Hai người yêu thì cứ yêu, không thể không cãi vã hay giận hờn, mấy lần cứ tưởng rằng sẽ dừng lại, bởi rõ ràng Jeno với Renjun tính tình không phải quá hoà hợp, tính chất công việc mang tính nhạy cảm của Jeno, ghen tuông hoặc vô lý nghi ngờ vẫn xảy ra. Nhưng sau tất cả, Lee Jeno nhận ra ngoài Huang Renjun thì không ai phù hợp và chăm sóc mình tốt hơn, quản lý Huang lại cảm giác bản thân chịu khổ quen rồi, yêu người khác dễ quá có khi cuộc sống chẳng vui nữa. Thôi thì lại yêu, lại cố gắng thấu hiểu và thông cảm cho nhau.
Rạng sáng một ngày giữa đông rét mướt, mạng xã hội của đại diễn viên Lee Jeno rất hiếm khi đăng về cuộc sống cá nhân đột nhiên làm dân tình dậy sóng. Chỉ đơn giản hai bức ảnh, tấm đầu tiên chụp cả gia đình họ Lee, tất cả mọi người đều tập trung ở khoảng sân nhỏ, nhà bố mẹ anh. Ông nội Lee ngồi trên ghế tựa bằng nhung, phụ huynh anh ngồi hai bên, mỗi người nắm một bên tay ông nội. Bức ảnh rất bình thường, cho tới khi dân tình tìm được gương mặt mộc thường ngày vẫn đẹp trai mù mắt của đại diễn viên, bên cạnh xuất hiện một người con trai lạ hoắc, nhỏ người, đường nét trên gương mặt rất mềm mại. Trọng điểm chính là hai người ở đằng sau, cùng nhau nắm tay, dựa sát, cả gia đình cùng nhìn thẳng vào máy ảnh, cười rạng rỡ. Người ta chưa cảm thán xong sức mạnh di truyền quá kinh khủng, cùng đặt dấu hỏi về sự có mặt của thanh niên kia, kéo tiếp đến bức ảnh thứ hai, tất cả đều ngã ngửa bởi khu vườn kia đã được trang trí thêm vòng hoa cưới, bục thề nguyện gì đó, Jeno cùng cậu con trai nọ mặt đối mặt với nhau, cựu quản lý Lee Mark bận vest, chải chuốt gọn gàng đứng phía sau, hình như giữ trách nhiệm làm người làm chứng. Diễn viên Lee mặc vest trắng cài hoa bên ngực áo, đeo găng tay cũng trắng nốt, đang cẩn thận lồng chiếc nhẫn bạc vào ngón áp út người đối diện, anh cúi đầu, nhưng gương mặt đang cười thể hiện sự hạnh phúc ngập tràn. Người kia cũng đóng mình trong vest trắng và hoa cài áo giống anh, bàn tay được nắm gọn lấy, ánh mắt nhìn Jeno ngậm biết bao nhiêu tình cảm và xúc động. Dân tình nhìn ảnh này, cứ tự tẩy não Phật tổ Lee chắc đang muốn đánh tiếng về dự án phim mới, cố gắng lờ đi dòng mô tả: "Huang Renjun, nhà họ Lee rất vui vì có em là một phần của gia đình."
Báo chí cùng fan chưa kịp sục sôi, thì kênh phát ngôn chính thức của công ty quản lý cũng cập nhập thông báo. Tất cả mọi người nín thở nhấp vào, đập vào mắt là hai tấm chứng nhận đăng ký kết hôn bằng tiếng Anh đến từ một đất nước châu Âu nào đó, cho dù có dốt ngoại ngữ thì cũng sẽ đọc được hai cái tên ghi trên đó: "Mr. Jeno Lee" và "Mr. Renjun Huang". Quý công ty không nhiều lời, đơn giản viết: "Chúc mừng cặp đôi mới Jeno và Renjun! Chúc hai bạn sẽ luôn hạnh phúc và bên nhau đến đầu bạc răng long! Cặp đôi mới cưới rất mong nhận được sự chúc phúc và ủng hộ đến từ những người hâm mộ yêu quý! Hi vọng các hoạt động của diễn viên Lee vẫn sẽ được các bạn đón nhận!"
Công ty đăng xong, cựu quản lý Lee Mark lập tức chia sẻ cả hai bài đăng, gửi lời chúc mừng. Bồ tát Na còn nhiệt tình hơn, post riêng một tấm ảnh buổi lễ thành hôn ngày hôm ấy, viết cả bài sớ, tag các nhân vật chính vào. Ai nấy lục đục chạy qua xem thông tin đối tượng kết hôn của Phật tổ Lee, ngoại trừ cái tên "Huang Renjun" cùng ảnh đại diện chụp hai bóng người nắm tay nhau, tất cả thông tin đều ẩn hết, duy chỉ có một bức ảnh được để chế độ công khai.
Ảnh được chụp trong một phòng khách trông khá truyền thống và nhỏ, trên tường dán nhiều câu đối đỏ, dựa theo bối cảnh, cách bày trí thì hẳn là đang trong dịp Tết Nguyên đán. Vẫn là Phật tổ Lee cùng Huang Renjun mặc sườn xám cách tân đỏ đun, làm động tác chắp tay, bên dưới là một cặp nam nữ trung niên ngồi ghế đẩu, tuy không sang trọng nhưng nhìn rất ấm áp, phúc hậu. Huang Renjun dí dỏm viết: "Lee Jeno! Bố mẹ nói nếu lần tới về mà tiếng Trung không cải thiện, thì sẽ gạch tên anh khỏi hộ khẩu!"
Một lời đã rõ, đây chính là công khai nhân vật bí ẩn cả thế giới luôn luôn tò mò, và cũng là công bố trở thành người có gia đình. Nguyên đêm toàn thể giới giải trí sục sôi, "bạn trai quốc dân" bây giờ không chỉ dừng lại ở việc là bạn trai nhà người ta, mà còn biến thành chồng người ta rồi! Tin tức này khủng quá không tiêu hoá được, ai dám ngủ đêm nay đây!!!
Nhưng ở một bờ biển nắng gió với bãi cát vàng ươm, hai con người khiến toàn dân khỏi ngủ lại nhàn nhã nằm dài trên ghế phơi nắng. Phật tổ Jeno nâng ly rượu, chạm nhẹ với chiếc ly còn lại cũng được Renjun cầm lên, cười híp mắt nói: "Em yêu, chúc mừng ba tháng kết hôn!"
End.
---
Chính thức hết rùi nhá! #1 hai hashtag cùng lúc mà hông có quà toy nại thấy tội lỗi đầy mình ý!! Đăng thêm chap nào vào fic nài toy xoá fic luôn cho vừa lòng!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NoRen] Bí kíp biến "bạn trai quốc dân" thành bạn trai mình!
FanfictionNghe nói "bạn trai quốc dân" là của mọi nhà! Nhưng trợ lý đây thích thì cua không thích cũng cua có được không? -- Lee Jeno X Huang Renjun. By Z. Completed.