[Chap 4] HẮN LÀ AI???

1.5K 105 14
                                    

Ta quay lại rồi, có ai nhớ ta không nè =)) Chap này thì couple KaiYuan xuất hiện nhiều nhé ^^

========

Vứt bỏ hai bạn nhân vật chính của chúng ta đi, trở về với một người quan trọng không kém ... Là Vương Nguyên. Vương Nguyên hiện đang rất hậm hực, tức tối, ngạc nhiên trước thái độ của bạn mình. Phải a~ Là cậu và Chí Hoành đang đi dạo công viên chơi, đâu ra một người con trai lạ ơi là lạ xuất hiện. Hắn tự nhiên ôm lấy Hoành Hoành của cậu rồi còn kêu "em gái" nữa. (*Au: Hoành là của con hồi bào thế Trôi??? *Trôi: Hoành là của Trôi, của Trôi!!! *Chíp + Cua: KHÔNG THỂ NÀO!!!!) Nhất định hắn là tên siêu cấp đại đại biến thái. Không được, không được nha, cậu phải hỏi rõ Khải ca mới được, nhất định không để cho tên ấy đụng đến Hoành Hoành. Cậu liền lập tức lấy điện thoại ra gọi cho người kia:
-Tiểu Khải, mau đến đón em ...

========

Quán ăn KY ...
-Quý khách dùng gì ạ? -Chị phục vụ lịch sự và có chút e thẹn *=.=* hỏi.
-Hai classic tomato spaghetti và hai coke. -Nguyên gấp quyển menu đưa cho chị phục vụ.
-Vâng ạ.
Dù chị phục vụ đã nói "vâng ạ", tay cũng ghi xong món mà hai người kia gọi nhưng chị ta vẫn đứng yên một chỗ không nhúc nhích, đôi mắt trái tim hướng thẳng về phía Khải. Nguyên thấy thế thì tỏ ra khó chịu, bĩu môi một cái rồi chợt chồm người tới nắm tay Khải, tay con lại vuốt má Khải nhè nhẹ, cất giọng đầy nũng nịu nói:
-Honey, anh đón em trễ quá đấy! Đáng ghét!
Chị phục vụ hám trai thấy thế, bản thân cảm thấy có chút xấu hổ, liền nhanh chóng quay người đi vào trong. Vương Nguyên trong lòng thầm cười một cái. Gì chứ, chồng cậu đẹp trai, biết bao cô gái say mê nên đối với cậu, giải quyết vấn đề này vô cùng quen.
Bạn nhân vật chính từ nãy giờ vẫn không hay biết chuyện gì đang xảy ra, thấy bảo bối làm nũng liền cầm lấy tay bảo bối:
-Anh xin lỗi! Lúc nãy em gọi là anh đang tắm ... Anh phải tắm xong mới đi đón em được. Bảo bối, bảo bối đừng giận nha.
-Hứ ... Anh là ham tắm hơn ham em ... -Nguyên chu môi nói.
-Ấy ấy ... Có đâu có đâu ... Là tại anh đang tắm thật mà. Chẳng lẽ đang tắm phải quấn khăn đi đón em, đưa em đi ăn, chở em về rồi về nhà tắm tiếp sao??? -Khải cười khổ.
-Thì ý em là vậy đó! -Nguyên lúc này bật cười thành tiếng.
-Em ... -Mặt Khải lúc này trông đáng thương vô cùng. Đã biết là bảo bối rất khôn ranh, đã lường trước mọi tình huống ấy thế mà vẫn bị trêu. Khải a~ Phải cố lên thôi, làm sao cứ để người ta ghẹo hoài vậy???
-Cơ mà em có chuyện muốn nói với anh. -Nguyên nghiêm túc nói.
-Hửm? Có chuyện gì?
-Lúc nãy em đang đi công viên với Hoành Hoành thì bỗng nhiên có một người chạy đến ôm Hoành Hoành, còn gọi cậu ấy là "em gái" nữa. Rồi Hoành Hoành xin lỗi em, bảo em gọi anh đón rồi đi trước, tên kia cũng đi theo, luôn miệng gọi "em gái" "em gái". Mặt mũi nhìn xấu xí, mắt một mí ti hí, răng hô, mũi tẹt, hai bên má còn bị thủng hai lỗ, còn vừa lùn lại vừa đen, nói chung là xấu thậm tệ (*Au: *nuốt nước mắt* Thiên Thiên xấu thế sao =)) ). Hừ, em chưa từng thấy ai vừa xấu lại còn biến thái như tên ấy. Mà hình như Hoành Hoành và hắn, giữa họ có cái gì đó. Anh à! Em thật sự thấy lo cho Hoành Hoành đó.
-Thì ra là vậy. Chắc là bạn của Hoành mà. À mà quán mới có nhân viên mới đấy. Cậu ta cũng hay gọi Hoành là "em gái" đó. Cơ mà cậu ta thì lại vô cùng đẹp trai luôn. Chẳng giống người em tả chút nào.
-Thật sao? Quán có nhân viên mới sao?
-Ừm là thật đó.
-Ủa? Sao em không biết gì hết vậy?
-Em bỏ quán đi chơi cả tháng mà sao mà biết được. Mà anh nhớ anh có gửi mail cho em mà, không nhận được sao?
-À ... Thật ra thì ...
-Thì???
-Là em mải chơi nên quên mở mail đọc.
-Em thật là ...
-Nhưng mà quán mình thật sự là có nhân viên mới chứ? -Nguyên mở to mắt nhìn Khải.
-Thật! Anh lừa em làm gì. -Khải thành thật nói.
-Hảo, vậy mai em sẽ ghé quán một chuyến.

========

9.00 am, quán XiHong ...
-Tiểu Hoành a~ Nguyên Đẹp Trai của cậu đến rồi này! -Nguyên từ ngoài cửa phóng vào ôm Hoành.
Hoành lúc này đang xếp dĩa bánh ra, tự nhiên có người ôm mình một cái khiến cậu suýt đánh rơi chồng dĩa.
-Tiểu Nguyên, mới sáng ra cậu làm trò gì thế hả? Khải ca đâu? -Đặt chồng dĩa lên bàn an toàn, Hoành đẩy Nguyên ra.
Nguyên bị đẩy ra thì bĩu môi:
-Người ta là muốn ôm cậu thôi mà. Khải ca đi đậu xe rồi.
-Hừm! Mà sao hôm nay tự nguyện qua quán vậy? Bình thường phải năn nỉ lắm cậu mới đặt chân tới quán, còn không là biến đi du lịch suốt. -Hoành nhìn Nguyên bằng ánh mắt vô cùng khinh bỉ.
-Tớ ...
-Hôm nay đứa ngốc ấy mới 5h30 sáng đã gọi điện réo anh dậy, bắt anh phải chở đến quán ngay đấy. -Khải từ ngoài đi vào, cắt ngang lời nói của Nguyên, thuận tay kéo tên ngốc nào đấy đi.
Chí Hoành nhìn theo bóng hai người kia mà lắc đầu cười. Vương Nguyên ngốc, đã hai mươi mấy tuổi rồi mà vẫn ham chơi như con nít, đúng là chỉ có mỗi mình Khải ca trị được cậu ấy. Khải ca, hy vọng anh sẽ luôn khiến Vương Nguyên hạnh phúc.
~~~~~~~~
9.30 pm ...
-Tiểu Khải à, tại sao nhân viên mới chưa tới vậy? Em muốn gặp cậu ta quá nha. -Nguyên ngồi chống cằm nhìn tới nhìn lui quán, than vãn với Khải.
-Em làm gì mà nôn nóng thế? Bình tĩnh cái nào. -Khải khó chịu lên tiếng. Làm gì mà bảo bối nôn nóng chờ nhân viên mới đến ấy nhỉ. Anh là đang ghen đó nha.
*Cạch*
-Xin chào mọi người! Tôi đến rồi đây! -Thiên Tỉ ung dung bước vào, không quên nở một nụ cười đẹp trai.
Vương Nguyên vừa nghe thấy tiếng nói liền lập tức quay lại nhìn ...
-AHHHHHHHHH! LÀ ANH!
Hai mắt Nguyên mở to, miệng há hốc, tay run run chỉ vào Thiên Tỉ ... Thiên Tỉ lúc này cũng ngạc nhiên ... không hiểu chuyện gì đang xảy ra ... -Tôi sao??? -Thiên Tỉ chỉ tay vào mình nói.
-Phải! Là anh! Tên biến thái!
-Hở? Biến thái gì?
-Anh đừng có giả ngây, anh chính là tên biến thái siêu cấp vô duyên hôm trước.
-Tôi ... quen cậu sao? -Thiên Tỉ trưng một bộ mặt hết sức ngờ nghệt. Hắn thực sự không hiểu người trước mặt đang nói cái gì nữa. Cơ mà người này trông quen quen ... hình như là ... một ai đó ... hắn không biết.
Lúc này Chí Hoành và Tuấn Khải cũng vừa chứng kiến sự việc. Chí Hoành nhíu mày không hiểu gì. Còn Khải thì ngờ ngợ ra điều gì đó. Thì ra người Vương Nguyên nói với anh hôm qua chính là Thiên Tỉ. Cơ mà ngoại hình Thiên Tỉ với người mà Vương Nguyên tả quả thật có chút tương phản. Không hiểu sao đứa ngốc kia lại nhìn Thiên Tỉ thành một sinh vật lạ thế kia nhỉ? Nghĩ đến đây anh lại bật cười khiến cho Chí Hoành và Thiên Tỉ nhìn nhau rồi nhìn anh đầy thắc mắc.

========

(Fanfic) <XiHong> LOVE CHALLENGE (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ