Không tên

152 24 0
                                    

Lần đầu gặp nhau em cứ ngỡ rằng giữa chúng ta sẽ chẳng hề có bất cứ một điểm chung nào, thật nực cười làm sao chỉ vì một giây phút ngẩng đầu lấy khăn giấy, em lại vô tình nhìn thấy nụ cười của chị. Vào khoảnh khắc ấy, em nghĩ rằng cả đời này chắc khó có thể gặp được một người nào sở hữu nụ cười đẹp như chị.

Em đã từng nghĩ rằng, khi có được chị, khi hai ta yêu nhau rồi sẽ rất rất rất lâu nữa em mới lựa chọn rời đi. Hwang Yeji, điều mà em áy náy nhất mỗi khi bắt đầu một mối quan hệ mới đó chính là: Em - Shin Ryujin, đã từng là một kẻ ngoại tình.

Chị từng nói, quá khứ mãi là quá khứ điều gì xảy ra rồi thì hãy để nó qua. Nói thì đơn giản nhưng làm mới khó. Cũng như bao cặp đôi khác, sẽ có lúc hai ta cảm thấy chán nản, mệt mỏi, không muốn nhìn thấy nhau... Hoặc có lẽ là chỉ có mình em mà thôi.

" Chị này, nếu có cơ hội, nếu sau này em thành công khi đó em sẽ quay về cầu hôn chị. "

" Thật sao? Vậy chị yêu em rất nhiều đấy bé bỏng à. "

Cảm ơn, vì đã yêu em nhiều hơn những gì mà em thấy. Đã có nhiều lần hai ta cãi nhau, nó khiến em cảm thấy muốn dừng lại. Em là đứa nhẫn tâm Yeji à, em có thể sẵn sàng bỏ chị lại đây một mình, em sẽ chẳng cảm thấy buồn rầu hay tổn thương gì vào khoảng thời gian mới chia tay. Có lẽ là mãi cho đến một thời gian sau thậm chí nhiều năm sau em sẽ chẳng thể quên nổi chị, quên mối quan hệ " đã từng là " của chúng ta.

Em và chị của hiện tại, hai ta vẫn đang nồng nàn tình yêu tuổi đôi mươi do vậy nên xin hãy cứ yêu hết mình. Cho dù nếu có nói lời tạm biệt, em hi vọng khi gặp lại chị vẫn sẽ sống an ổn, gặp được một người có thể vì chị ngã đau mà tức tốc chạy tới, vì chị muốn uống trà sữa mà vội vàng đặt đồ, vì chị thích chiếc váy này dù ví sắp rỗng mà vẫn cười rồi hí hửng dắt tay chị đi mua, lựa cho chị những chiếc váy hợp với chị nhất, vì chị sáng nắng chiều mưa nhưng họ cũng không cáu giận mà chỉ cười rồi lại dỗ dành chị...

Yeji à, chúng ta còn trẻ. Nếu có thể kết hôn rồi cùng nhau có một mái ấm nhỏ, thì đó là điều tuyệt vời nhất mà em từng có. Còn nếu như chúng ta chỉ bên nhau vài tháng hay thậm chí là vài năm, thì đó cũng là những kỉ niệm đẹp nhất mà em từng trải qua, từng đón nhận.

Hwang Yeji, cho dù thế nào thì năm sau chị cũng sẽ tốt nghiệp, sẽ đi khỏi nơi đây để làm công việc mà chị thích. Em là một đứa trẻ hiểu chuyện như chị đã từng nói, nên em biết đúng gì là nên điều gì không.

Yeji của em, tinh anh của em. Nếu ngày mà em lựa chọn rời đi, không còn nắm lấy đôi tay chị đi dọc bờ sông hàn ngắm cảnh như cách chúng ta vẫn luôn làm vào mỗi ngày nghỉ thì em cũng mong chị xin hãy đừng trách móc em. Xin hãy sống tiếp thật tốt, trưởng thành và luôn rực rỡ như bây giờ thậm chí là hơn. Bởi chị à, em không thể để chị bỏ lỡ thanh xuân vì một người như em được. Chị xứng đáng được yêu thương bởi một người chung thuỷ chứ không phải kẻ như em.

Em đã từng tự vấn với bản thân rằng liệu sau này sẽ có ai đến yêu em chứ ? cho dù là em có đốn mạt như nào. Thật may là chị đã đến, cảm ơn chị nhiều.

Đã đến lúc em phải đi rồi, nếu có thể sẽ viết thư gửi chị tiếp vậy.
      
                              Yêu chị - Shin Ryujin

những câu chuyện dang dở. [ HwangShin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ