Part 12 of SECRET RELATIONSHIP
____Giro's POV:
Nagpatuloy na ang celebrasyon.
Masaya ang lahat, lalo na si Iresh.
Halos mapunit nga ang labi nito sa kakatawa habang nakayapos pa rin kay JM.
Hindi sila mapaghiwalay na dalawa.
Kahit dumating na ang alak, nasa tabi pa rin siya ng binata.
Mabilis kong nilagok ang beer na hawak ko.
Sa pag-iinom ko na lang binuhos ang galit sa lalaking nasa harapan ko.
Kailangan kong pigilan ang emosyon ko dahil nakakahiya kung makita nilang apektado ako.
But FUCK!
How can I control myself, if I saw them kissing infront of me.
Talagang pinapakita nila ang kalaswaan sa harapan ng maraming tao.
Kanina pa sila naghahalikan.
Kanina pa sila nakayakap sa isat-isa.
At kanina pa nandidilim ang paningin ko sa kanila!"Pare, naka-anim ka ng beer ha? Baka malasing ka na n'yan?", pagpupunang saad ng kasamahan namin.
Hindi ko sila inintindi at tinuloy ko ang paglagok ng alak.
At this point, alam kong nasa akin na ang atensyon nila dahil sa aking inakto.
But damn it! Who cares?!
May sarili akong mundo.
Kaya hindi ko kailangan makisalamuha sa usapan nila.
"May red horse ba kayo dito?", tanong ko kay JM sa kalmadong boses.
"Meron naman bro. Teka lang at kukunin ko para sa'yo.", ngiting sambit niya.
He was about to stand, pero mabilis na hinawakan ni Iresh ang kamay nito dahilan para mapa-upo ulit.
"Babe, ako na. Bisita mo siya, so dapat dito ka lang. Promise, bibilisan ko lang ang pagkuha.", bigkas ng babae.
Tanging pagtango na lamang ang ginawa ni JM kaya agad ng pumasok sa loob ang dalaga.
Ilang minuto ang tinagal, hindi pa bumalik si Iresh.
Kaya naisipan kong sundan ito.
At nag-isip ako ng paraan para hindi nila ito mahalata."Sa'n ba dito ang C.R? Makiki-ihi sana ako.", wika ko sa lalaking nasa unahan ko.
"Ah, do'n bro. Pumasok ka lang at kumanan, nado'n ang C.R.", sagot nito sa akin.
"Sige. Salamat.", walang kabuhay-buhay na tugon ko.
Tumayo na ako at tumungo na sa loob.
Lininga ko ang aking mata pero hindi ko nasilayan si Iresh.
Isa lang kasi ang gusto kong mangyari, ang maka-usap siya.
Kahit sa huling sandali, gusto kong marinig ulit ang boses niya bago ko siya bitawan.Siguro nga't lasing na ako dahil kung ano-ano ang pumapasok sa isip ko.
But this is the right thing to do.
Simula nang umuwi siya ng Pinas, hindi ko na siya nalapitan pa.And I guess, eto na ang tamang pagkakataon para kausapin si Iresh.
Dahan-dahan kong hinakbang ang aking paa pataas. Wala ng tao sa baba kaya malakas ang kutob ko na nasa kwarto ang dalaga.
Dalawang pinto na ang nabuksan ko, kaso wala pa rin do'n ang babae.
At sa huling beses, muli kong binuksan ang kulay pink na pinto.
That's the time na nakatalikod si Iresh habang naka-bra at panty lang.
Ohhh fucking shit!
Dahil sa postura niya, mabilis na tumigas ang bukol sa pantalon ko.
She's so hot!
©Binibining_Timoji
BINABASA MO ANG
SECRET REALATIONSHIP (Completed)
ContoIt just a short story pero alam kong magugustuhan niyo 'to. 💜