C10 Bệnh viện 2

7 0 0
                                    

   Người đàn ông gật đầu, làm tất cả mọi người đều bất ngờ. A Phủ nghe xong lùi về sau mấy bước, sao lại thế này là câu nói liên tục vang lên trong đầu của anh. Tiêu Nại bước lên hỏi người đàn ông: "Ông là A Phủ!", người đàn ông cười cười, nắm vai của Tiêu Nại: "Không phải tên ta là Toàn, ta là ba của con!". Tiêu Nại nghe xong gạt tay ông Toàn ra, bảo không phải, vì trước giờ Thanh Ngân luôn nói với con của mình là cha chúng tên là A Phủ. Ông Toàn ôn tồn giải thích bảo là lúc trước do ông suốt ngày ăn chơi nên Thanh Ngân giận, nên bảo con của 2 người là con của chồng trước, rồi ông muốn chuộc lại lỗi lầm nên ra đi làm ăn và hôm nay nghe tin Thanh Ngân bị tai nạn nên lập tức quay về, ông Toàn vừa nói vừa khóc. A Phủ sắc mặt khó coi nhìn vào phòng bệnh Thanh Ngân 1 cái rồi bỏ đi. Thiên Vy thấy thế kiền đuổi theo, giải thích với A Phủ chắc là hiểu lầm thì bị anh quát cho 1 trận. Thanh Hà cũng giới thiệu với Tiêu Nại, kể lại chuyện năm xưa của Thanh Ngân và không quên tâng bóc Toàn, nói ông dù đi làm ăn nhưng vẫn rất lo cho Thanh Ngân. Tiêu Nại thấy người cha từ trời rơi xuống, chẳng vui sướng gì, anh bây giờ chỉ toàn tâm lo cho mẹ thôi, Mai thấy Tiêu Nại buồn cũng an ủi, sau đó nói mình có việc bận nên về trước rồi cũng ra về. Thiên Vy lúc này bước vào, hỏi Toàn là ai, sao nhận là chồng của Thanh Ngân. Toàn nghinh nghinh cái mặt, bảo là chồng của Thanh Ngân thì bị Thiên Vy tán 1 cái sml. Toàn trợn mặt, chỉ tay vào mặt Thiên Vy: "Vì cô là đàn bà nên tui bỏ qua đó!", "Đúng đó, chị đừng có mà đánh anh rễ của tôi" Thanh Hà nói thêm". Thiên Vy cười khẩy, bảo Thanh Hà đừng có giở trò, chỉ cần Thanh Ngân tỉnh lại thì mọi sẽ rõ, không thèm đôi co tiếp nữa. Sau đó, Thiên Vy qua ngồi kế Tiêu Nại, bảo là không nên tin lời Thanh Hà và người đàn ông lạ kia rồi bảo Tiêu Nại nên trở về, mình cô sẽ chăm sóc cho Thanh Ngân. Tiêu Nại nhất quyết không chịu nhưng nghĩ lại bây giờ anh đang làm luận văn tốt nghiệp nếu hỏng thì lại mất học 1 học kỳ nữa nên cảm ơn Thiên Vy rồi chạy về kí túc xá, hứa tối sẽ trở lại. Đợi Tiêu Nại đi, Thiên Vy buông 1 câu hăm dọa: "Đừng bắt tôi gọi cảnh sát, nếu không 2 người sẽ đi tù đấy", nghe xong, ông Toàn nuốt nước miếng, còn Thanh Hà vẫn bình tĩnh, chưa chắc đâu. Mai sau khi về nhà cũ tắm rửa, nhìn vào gương, cô thấy rõ 5 dấu tay in trên mặt mình, nước mắt lã chã, không ngờ có 1 ngày chồng mình lại đánh mình chỉ vì mình lấy tiền về cứu mẹ. Mai cứ khóc cứ khóc đến khi nghe chuông cửa, mở cửa ra, là chồng cô. Mai đóng nhanh cửa lại, bảo Tâm đi về, nhưng Tâm đã nhanh chóng đẩy cửa lại và vô được nhà, Tâm nắm tay của Mai, kéo thật mạnh vào phòng khách và....

Sống chung với mẹ chồngWhere stories live. Discover now