Yêu đương & chia tay
Điều tra khoa Mục Lạc Phong cảnh sát gần nhất gặp trong đời nhất thất bại một sự kiện —— hắn bị bót cảnh sát hoa khôi cảnh sát đơn phương quăng.
Ly Thủy thị bót cảnh sát hoa khôi cảnh sát chỉ cũng không phải là cái nào cô em, mà là pháp y thất chú ý pháp y Cố Đinh đồng chí. Cố mỹ nhân thân hình thon dài, dung mạo tuấn mỹ, mắt phượng đuôi mắt có thể đem người hồn đều câu đi, mi tâm viên kia nốt ruồi duyên càng là trêu đến cục cảnh sát trên dưới toàn thể nữ tính thấy một lần hắn liền không nhịn được che mặt thét lên, ngay cả cực kỳ nhan khống chế sâu tủ gay Mục Lạc Phong, cũng nhịn không được quỳ hắn đồng phục dưới quần. Mục Lạc Phong lần thứ nhất tại pháp y thất nhìn thấy vừa điều tới Cố Đinh lúc, hắn ẩn tàng đã lâu gay chi hồn liền không nhịn được cháy hừng hực , trong lòng tiểu nhân che mặt hét lên hơn mấy trăm lần.
Cố Đinh đẹp là đẹp vậy, lại không một chút âm nhu khí chất. Trên thực tế hắn Man cực kì, sửa lại cái lanh lẹ tóc ngắn, tám khối cơ bụng có thể so với khỏe đẹp cân đối mẫu nam, khí chất cao lãnh, nghiệp vụ năng lực siêu cường, ngay cả thân cao đều so công nhận người cao Mục Lạc Phong cao ba centimet, thực sự một mét chín.
Mục Lạc Phong đến nay còn nhớ rõ hắn cùng Cố Đinh chỗ thành đôi tượng lúc tràng cảnh.
Ngày đó, mấy cái khoa thất người tập trung thảo luận xong tình tiết vụ án về sau, Mục Lạc Phong như thường lệ tìm một cái cớ chạy đi pháp y trong phòng đứng ngoài quan sát Cố Đinh giải phẫu thi thể. Cố Đinh ngón tay thon dài, cốt cảm rõ ràng, cầm dao giải phẫu đối thi thể mở ngực mổ bụng lúc động tác ưu mỹ giống đang chỉ huy hòa âm đội tựa như. Mục Lạc Phong giơ cái tham quan quá trình hiểu sâu vào tình tiết vụ án ngụy trang, không sai biệt lắm một nửa thời gian đều ở đây khó kìm lòng nổi trộm nghiêng mắt nhìn Cố mỹ nhân bên mặt. Với hắn mà nói, đây là bản năng của thân thể phản ứng.
Dĩ vãng, Cố mỹ nhân đều sẽ coi hắn là đoàn an tĩnh không khí, trực tiếp xem nhẹ hắn tồn tại. Nhưng cái này lần, Cố mỹ nhân thái độ khác thường, đem dao giải phẫu hướng đĩa sắt vừa để xuống, lấy xuống bao tay oán lấy Mục Lạc Phong còn đến không kịp thu hồi si hán mặt hỏi nói, " ngươi không phải đến xem thi thể sao, trên mặt ta mọc ra thi thể?"
Chất vấn tới quá nhanh, Mục Lạc Phong nhất thời chưa nghĩ ra ứng đối lấy cớ, dạ nửa ngày, đáp đến ông nói gà bà nói vịt. Cố Đinh không nói gì nhìn thẳng hắn sau một hồi, thở dài nói, " ngươi có phải hay không thích ta?"
Mục Lạc Phong trong lòng lập tức còi báo động đại tác, không khỏi hoa cúc xiết chặt, thân thể cứng ngắc."A, ha ha." Hắn cười khan hai tiếng, lúng túng bỏ qua một bên đầu tránh né lấy Cố Đinh ánh mắt.
Ta thẳng nam hình tượng chỗ nào ra sơ hở sao? Mục Lạc Phong nghĩ mãi mà không rõ mình rốt cuộc là nơi nào bại lộ gay thân phận.
Vốn cho rằng Cố Đinh sẽ thống mạ hắn buồn nôn, sau đó đem hắn đuổi ra pháp y thất, không nghĩ tới Cố Đinh đưa tay đem đầu của hắn vịn chính tới, hai tầm mắt của người lần nữa thẳng vào va chạm vào nhau.
Cố Đinh nghiêm mặt nói, " ta chỉ làm 1, ngươi nghĩ thông suốt."
Hạnh phúc tới quá nhanh, Mục Lạc Phong cứ như vậy mơ mơ hồ hồ cùng hoa khôi cảnh sát Cố Đinh chỗ lên đối tượng.
YOU ARE READING
Như thế nào truy hồi hoa khôi cảnh sát
General FictionTác giả: Nga lạp nga lạp Văn án Mục Lạc Phong bị trong cục cảnh sát Cao Lĩnh chi hoa -- Cố Đinh đơn phương quăng, đối đoạn này tình cảm lưu luyến dứt bỏ không được Mục Lạc Phong quyết định muốn thay đổi triệt để đem người lại đuổi trở về. Không khé...