Kathirin Mama-Atthai matrum Mullaiyin Akka-Mama Santhithal

3.4K 115 5
                                    


P: Anthu vanthu Dhanam.....

Mu: Athu ellam onnum illai Ma, Dhanam...Nadanthu vanthale athan sornthutha....Vere onnum illai...Chumma iru, Parvathy....Naange kalamburom, varen Ma, varen Mappilai!

P: Ade chumma irukunge konjam! Illai Dhanam, ennaku therinja oru ponne paarthen mothe, ava sonna...Mappilaiyum Mullaiyum, Lady Doctor-re paarthuthu, hospital le irenthu santhosama vanthangenu...Athan, Mullaiku ethum visheshama nu paarthuthu polamnu vanthom...aana ava athelam onnum illai, Ma nu sollitha...Athan Dhanam!

Mu: Enna Parvathy!

D&Mo: Ennathu??? Hospital ah??? Aiyayooo enna aachu???

D: En kitte, Chitthi ungalluku, udambu seri illai....ungele paarke porom nu sonnange Kathirum Mullaiyum! Ippe kudu naan ketene...ungele paarthom, neenge nalla irukinge nu sonnangele!

Mo: Enna Dhanam solre? En kitte Mullai ode friendu illai paarkanum nu sonnange! Naanum ippothanne ketten, paarthuthu vanthom sonnangele! Atthai ippo ennenamo solrange...ennaku onnum puriyale!

Mu: Enna rendu perum ennenamo solringe! Aana Mappilaiyum Mullaiyum kandipa thappa ethum panne maathangenu mathum ennaku theriyum, Mappilai. Avange santhosama bike le irukama ponatha naane en kannala paarthan...Kandipa etho nallathu seiya than ippediyellam nadanthurukum. Porumaiya enna ethunu pesinge ....Naange varum....Vaa Parvathy!

D&Mo: Cheri Mama, cheri Chitthi! Paarthu poithu vaange...Odumbu paarthukonge!

- TBC -


Enna Nadakumo???Where stories live. Discover now