chương 6: chiến đấu với song quỷ

959 96 7
                                    

Bên trong bức tường là một căn nhà hai tầng to lớn.

Một người phụ nữ có đôi mắt màu tím đang ngồi trên chiếc ghế gỗ, đằng sau là một người phụ nữ khác đang nằm trên giường bệnh, cô ấy đã được băng bó cẩn thận.

Người phụ nữ mắt tím đứng dậy chào Nezuko và cậu.

Ngay lập tức cậu nhận ra cô ấy là quỷ.

"Tôi quên chưa tự giới thiệu bản thân, tôi tên là Tamayo và cậu nhóc này là Yushiro"- cô ấy nói.

Yushiro muốn ngăn Nezuko nhưng không kịp.

"Thưa cô, khi cô chữa thương cho con người cô có thấy khó chịu không?"- Nezuko hỏi.

"Để trả lời câu hỏi của cô bé, thì thật sự điều đó rất khó chịu, nhưng tôi có đôi chút khác biệt so với những con quỷ khác, tôi...có thể điều khiển cơ thể mình theo ý muốn, điều đó làm tôi có thể loại bỏ nguyền rủa của Kibutsuji một cách dễ dàng" - cô Tamayo trả lời.

"Điều... Điều khiển cơ thể??? "

"Điều đó có nghĩa là tôi không cần ăn thịt người mà chỉ cần một lượng máu nhỏ từ họ"

"Máu người????? "

"Chúng tôi mua nó từ con người"-Tamayo cởi cái áo khoác màu trắng ngoài ra.

Tất cả đi ra ngoài phòng khách.

Cô Tamayo pha trà và đẩy một ly trà đến trước mặt Nezuko, con bé nhận lấy và nói cảm ơn.

Cô Tamayo nói tiếp:"Chính tôi đã biến Yushiro thành quỷ "

Nezuko xuýt phun nước trà trong miệng ra ngoài :"Không có thể nào! Không phải chỉ Kibutsuji Muzan có khả năng biến người thành quỷ thôi ư??? "

"Đúng là không ai khác ngoài Kibutsuji có thể làm điều này, nhưng đây là sự thật"-cô Tamayo cúi đầu suy tư.

Cậu kéo áo của Nezuko và ra hiệu cho con bé, con bé mở chiếc tay nải ra lấy giấy và bút đưa cho cậu.

Cậu cầm bút viết [Cô có cách nào có thể làm quỷ biến lại thành người không?]

"Biến quỷ trở lại thành người? Có một cách! "

"Cô có thể nói cho con biết được không ạ!!! "-Nezuko không kiềm chế được nắm lấy tay cô Tamayo

Yushiro phất tay Nezuko ra.

Cô Tamayo nhìn Yushiro.

Yushiro giả vờ như không biết chuyện gì.

...

Chợt Yushiro la lên :"Không ổn rồi!!"

"Mau nằm xuống! "

Cậu ngay lập tức ôm chặt Nezuko khi nghe lời cảnh báo của Yushiro.

Có thứ gì đó đang lao đến, nó rất nhanh, cậu giơ tay bắt lấy nó, 'một quả bóng?'

Cậu cầm quả bóng dùng lực mém lại chỗ con quỷ cái cầm bóng đang đứng, lực chấn từ quả bóng khiến nó va vào thân cây, nó loạng choạng bò dậy.

"Tao sẽ giết mày và con bé mặc haori thêu hoa cùng một lúc"-nó cởi thân áo trên ra, nó giơ cao hai tay, từ hai bên sườn mọc ra những cánh tay gân guốc.

[Kimetsu no Yaiba] Hóa Quỷ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ