Tên : Phu Nhân Của Đại Phản Diện .
Tác giả : The Blips
Trans / beta : #Hân (Y) #Nhàn
Được dịch lại từ bản Anh sẽ còn nhiều thiếu sót. Mong quý đọc giả góp ý ạ.
Bản dịch từ Trà Xanh Lâu mong mọi người ủng hộ để shop phát triển ! Coffee Shop sẽ cập nhật chương mới nhất tại page chính thức của nhóm.
Lịch ra chương : 2 chương / tuần
________________________________" Hẳn là sẽ có 1 lý do chính đáng cho việc anh xông vào khi không có hẹn chứ! ? "
LiLy Tần mỉm cười hòa nhã nhìn gã nam nhân trước mặt. Đôi đồng từ hổ phách chuyên chú nhìn gã, như muốn đem gã ăn trọn đi.
" Tôi nghe nói cô đã từ hôn?"
Gã nghiến răng ken két vào nhau. Cố đè nén cơn tức giận xuống. Gã càng nhìn càng căm ghét cái nụ cười tà mị của LiLy Tần.
Đôi môi mỏng hơi nâng lên, cộng thêm chiếc má lúm đồng tiền khiến cô trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhưng trái ngược lại, ánh mắt cô lạnh lùng thập phần . Ẩn sâu trong đôi mắt hổ phách tuyệt đẹp ấy, chính là sự xảo quyệt hơn người của cô.
Khoảnh khắc đối diện với đôi mắt hổ phách ấy. Những lời nói của cha mẹ về việc gã phải lấy cô nhanh chóng tái hiện lại trong đầu gã.
Họ cần cuộc hôn nhân này. Nói cách khác, nếu như gã làm chồng cô thì công ty của gia đình gã sẽ được cứu vớt trước khi bị phá sản.
"Tại sao chứ?"
LiLy Tần nhướng mày trước câu hỏi của gã. Khóe môi hơi cong, cô trả lời một cách đầy thách thức.
" Tại sao không ?"
" Tôi cần một lời giải thích chính đáng. Tôi đã chuẩn bị mọi thứ cho lễ đính hôn trong nhiều tháng! Cô không thể từ hôn ngay bây giờ được! Việc này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của..."
" Anh nghĩ đó là vấn đề của tôi ư?"
" Cô...tôi muốn biết lý do tại sao cô từ hôn. Nếu không thì..."
Không quan tâm đến câu nói đe dọa của gã. LiLy Tần ung dung ném một tập phong bì dày lên bàn.
" Tự cầm lấy mà xem!"
Ngay lập tức, Liam cầm phong bì lên. Hấp tấp mở ra. Sự hoảng loạn ngay lập tức hiện lên đôi mắt gã.
"Cô cho người theo dõi tôi?!"
LiLy Tần giương đôi mắt chế giễu nhìn gã. Không lạnh không nhạt lên tiếng
"Anh nghĩ anh có giá đến thế cơ à? Liam Arison"
Nói rồi, cô lấy ra một tập phong bì khác ném lên bàn.
"Ý cô là sao? Cô đã tự tiện cho người điều tra tôi... "
Gã hỏi, trong khi đôi tay thì mở tập phong bì tiếp theo ra.
Gã còn nghĩ rằng mình sẽ lại thấy những hình ảnh mặn nồng giữa gã và người yêu của mình. Nhưng không, thứ này còn kinh khủng hơn nhiều.
Vừa nhìn thấy nội dung trong phong bì. Gương mặt gã tối sầm lại.
" Mua lại. Tôi muốn có doanh nghiệp của anh ở Viễn Đông. Cụ thể hơn chính là, tôi muốn có các chi nhánh công ty của anh tại Trung quốc, Hong Kong và Singapore"