Sollithan Aagenuma?????

2K 97 28
                                    

D: Mama inge kethuthu irukaaru...neenge enge enna pesuringe???? Aduthu enna poi sollelamnu pesuringela, Kathiruuu Mullaaaa???

Kn: Ennathu poiya??? Kathir annenum Mulla anniyum poi sonnangela? Enna Anni soldringe?

M: Enna Ka solringe? Konjum puriyire mathiri sollunge! Enna Mama vishayam?

K: Aama Neh! Enna aachi nu sonnathane theriyum! Enna vishayam Anni?

Mo: Oh ippe kudu unge rendu perukum naanum Dhanamum enna solrom nu theriyele le?

D: Vidunge Mama! Naan kekuren! Deyh, Kathiruu! Neeyum Mullaiyum enge poithu vanthinge???

K: Athan Anni.... Mullaiyode Ammaku odambu seri illainu paarthu vanthom!

Mo: Enkitte nee Mullaiyode friend le paarke porom nu sonne!

M: Aama Mama! En friend paarthuthu than Ammave paarke ponum! Neenge Jeeva Mama nenaichi rombe varuthama pesithu irunthathule,ungale samathanam padithithu, oru pathadhathule, avanghe oru vishayathai mathum sollithi innone maranthuthange!

K: Aama Neh! Athe maathiri than.... Inge vanthu Annikithe sollelamnu varumbothu...Anniyum Mullai kitte Jeeva anneh pathi varuthama pesithu irunthange! Avangele samathanam padithithu, naan Mullai amma ve pathi sonnathum....Anniyum seri poithu vange nu sonnathum....naan innoru vishayatha solle!

Mo (angry tone): Pothum niruthunge rendu perum! Othumaiya poi solringelo! Yen pa Mullai? Neeyuma???? Avanukku nalla support pandre! Ippe unmaiye solringela illaiya???? Hospital ku thane poninge! Athe yen solle maathringe?

D (angry tone): Yen Mullai.... Chithi ku odambu seri illainu thane veethuku paarke poninge? Apparom eppadi Chithiyum Chittapavum ungele paarke inge ippo vanthuthu ponange? Sollu Mullai sollu? Unmaiye sollu?

K: Aama Anni! Naange Atthaiya paarke pole! Neenge rendu perum kadaiku pona piragu Mamayum Atthaiyum inge vanthange...Konjam neram munnadithan kelambunaange....Mullaikum ithukum entha samanthamum illai....Naan tha poi sollithen!

D: Avale ketta nee bathil solre! Appe Mullaiku ethum theriyathu le! Nee tha ellam panne! Appedithane da Kathiruuuu!

M: Aiyooo Akka! Avange poi sonnange tha....avenge kudu naanum tha poi sonnen... neenge rendu perum kadaiku porathuku munnadi yen kittethanne kethinge...naanum appo poi than sonnen! Naange poi sonnathu thappu tha....aana unmaiye sonna neenge anupe maathingenu engaluku theriyum athan! Aama....Mama Akka!!!! Naange en friendaiyo illai en Ammavayo paarke pole....Enge Amma sonna mathiri, naange hosp......

K: Mulla!!! Chumma iru....ippo vendam! Amaithiya iru Mulla! Naan pesikiren!

Mo: Enna da Kathiruu???? Anthe pulle than ennamo solle varuthu le....Nee en thadukure? (angry tone) Nee sollu Mulla!

K: Venam Neh! Solrathe kelunge.....Ippo ithe pathi pesurathu seriya irukathu! Neram varum bothu naangele ithe pathi pesurom! Naange poi sonnathuku engale mannichrunge!

D: Enna Kathiruuuu! Nee pesure vithame seri illai da! Ennaku bayama iruka da! Poi sonnenu otthukithu mannippu kekure aana yen sonnenu solle maathuriye... yennada maraike paarkuringe rendu perum! Sollu daa!!!!

Mo: Deyh Kathiruuuu....Nee mannippu kettathulam pothum....unmaiya sollu!!! Atthai, etho Lady Doctor...Hospital....visyheshyama nu le visarika vanthom nu sonnange....Mullai athe yellam illai hospital kitte than ponum nu sonnalame! Enna pa Mullai ithu??? Ellarkiteyum etho maraikiringe le???? Sollu pa!!!

M: Ithuke meleyum onnum maraike mudiyathu....sollirlam Nga! Aama Mama...Amma sonna mathiri naange Hospital than ponum....Ammakite anthe akka sonna mathiri naange Lady Doctor paarthuthu tha vanthom! Anthe akka angeye enkitte vanthu, "Enna Mullai, Lady Doctor parthutha vare, ethum visyhesyhama nu" sollithi avangele poithange.

M: Enge rendu perumkum athu appo puriyele! Avange ammakite solli.... ammavum appavum athu unmaiya irukumo nu tha vanthu paarkange vanthange....Ethu ellam onnum illainu avangele anupi vechome! Aana ithu eppadi ellam nadakum nu naange nenaichukudu paarkele Ka!

Am: Enna Ma Mullai? Ethum visyhesyham iruku enna? Apporom yen hospital ku poi Lady Doctor re paarkenum? Sollu Ma!Enna aachi da Kathiruu??

Kn: Yennathu Kathir Annanukum Mulla Annikum papa porke potha?

K: Deyh...Chumma iruke maathe....inge enna pesithu irukom...Nee vere!

(K Mindvoice: Naange rendu perum ippothan konjam nerukama palaga arambichirukom, athukulle, kolanthaithai pathi pesurangele....Kadavuley!)

K: Illai Ma! Engalukkaga naange hospital pogele! Annan Anni kaga tha ponom!

Mo: ( worried tone) Ennathu! Jeeva kum Meena kaga va neenge hospital poninge...Yen enna achi daa Kathiruuuu????

D: (worried tone) Ennada solre? Meena papa ku marupadiyum ethum prachanaiya??? Enna Mulla???? Yaaruku enna aachi???

M (frustration tone): Eppadi Mama?? Eppadi Ka??? Eppothum mathavangele pathi mathume yosikiringe....Avanghe Jeeva Mama vo illai Meena pathi pesele....Avangheluku neenge rendu perum Annan Anni thane!!! Ungelukaga tha naange hospital ponnum! Pothuma! Ithe naange solli iruntha, engale neenge anupirupingela...Sollunge Ka! Sollunge Mama!

- Kathir was awestricken with what Mullai just told them – he couldn't believe what he just saw and heard from Mullai – Moorthy and Dhanam got tears in their eyes – they was in total shocked – Kanna and Amma was clueless as they couldn't guess anything –

- Jeeva and Meena enters the house as they were just returning back from Janardhan's house – They were clueless as the house was not in normal mood and even hear their names and nobody welcomes them eventhough everyone is at the hall -

Me: Enna Jeeva? Ulle etho sathama iruku....Nambe peru vere adi paduthe! Ada! Ellarum tha irukange....Aana nambele yaarum kandukeve illaiye!

Je: Athan dii naanum yosikiren....Cheri vaa ennanu poi paarkelam!

Am: Enna Mulla solre???? Ennaku onnum puriyale daa Kathiru!!!! Moorthyum Dhanamum ah?

Kn: Yen Annanukum Dhanam Annikum enna problem?

Je: (with joy) Anneh....Anni....Deyh Kathiruuuu....Deyh Kanna....Amma......Mullaiiiii....Naange vanthuthom!

Kn: Vaa Neh...Vaange Anni...Inge ore kalavama iruku...Neenge vange ulle...Naan ennanu solren.....Porumaiya kellunge....

Kn: Kathir Annanum Mullai Anniyum, Dhanam anni kitte oru poiyum, Anneh kitte innoru poiyum sollithu engeyo poirukange....apparom Dhanam Anniyum Annanum kadaiku poithu varumbothu, Mullai anniyode Ammavum Appavaiyum paarthukange....Avange rendu perum inge, nambe veethuku than vanthuthu poirukange....Athaikitte yaaro Mullai anniyaiyum Kathir annanaiyum hospital le paarthurukange.. Anniku etho vishesham pole nu Atthaikitte sonnagelam ....

Kn: Aana inge vanthu Atthaiyum Mamavum kekumbothu....Anni athellam onnum illai nu sollithange nu varuthama Dhanam Anni Annan kitte solluthu ponnangelam....Athan yenge poninge???Hospital ku thanna???Enna aachi? Yaaruku enna aachi nu visaranai nadakuthu!!! Rendu perum Annan Annikaga than ponom nu solle...Naange ellam unge renduperu ko illai papa ko ennamo nu nenaicha.....Dhanam Annikum Annanukaga than ponom nu soldrage!

Kn: ( with a sigh) Happppaaaadaaaa....ithuthan Neh nadanthuchu....Neengelum vanthuthinge!!!

Je: Enna Kathiruuu??? Kanna ennenamo solran....Enna pa Mulla??? Unmaiya?

Me: Ennange aachi??? Avengelukaga yen neenge rendu perum poi sollithu Hospital poganum??? Ippo yen ippadi ellarum mundiyeyum mulichikithu irukinge??? Yennu solle vendiyathu thane! 

- TBC -

Enna Nadakumo???Where stories live. Discover now