Nhân Mã ngáp dài ngáp ngắn chỉnh sửa bản thiết kế phụ tùng trong loại xe mới mà Tập đoàn sắp ra mắt. Thật ra việc này rất nhàm chán, không hiểu Nhân Mã năm đó bỏ nhà đi bụi mà làm nghề này nữa?
Chắc năm đó mình bị điên.
Nhân Mã tự nhủ, đúng là thời trẻ trâu, bản thân thật muốn quay lại thời gian đến tát thẳng trẻ trâu đó( It's me) một cái.
Mà nghe nói Bảo Bình vừa về nước thì phải?
Nhân Mã mò mò cái điện thoại trên bàn, nhưng tội cái là không thấy.
"Kính đâu rồi?"
Mò mẫm một hồi cũng không thấy kính, Nhân Mã muốn chửi thề. Bật to điện phòng lên, cái bàn làm việc là một đống hỗn loạn giữa giấy tờ, bút viết, máy tính và 6 ly cà phê.
"6 ly cà phê? Mình nhớ đâu có uống nhiều thế? Mịa nó lỡ nghiện caffein thì chết dở."
Nhân Mã gãi gái cái đầu bết 2 tuần chưa gội.
Tiếng chuông điện thoại vang lên thật đúng lúc, ơn trời. Và hắn tìm thấy cái điện thoại ở trên kệ nhà tắm....
"What's up bro, đi chơi không?"
"Chơi mả cha mày."_Nhân Mã nghe cái giọng mà phát quạu
"Vui vẻ không quạu nha bro, tao đã theo chân Bảo Bình về nước nè."
"......tao biết ngay mà, mày với Bảo Bình nhất định là có chuyện, hèn gì thằng đó gặp gái đẹp không hề xao lòng."
Nhân Mã tặc lưỡi nói, thằng Song Tử về nước rồi, nên phắn luôn không?
"Bậy, tao có bạn gái rồi đó."
"....."
Nhân Mã vấp phải cái cạnh bàn, đau muốn chửi thề.
"Nhân Mã, mày không sao chứ, nghe tin tao có bạn gái khiến mày đau lòng như vậy.....?"
"Tao vấp phải cạnh bàn, thằng khỉ gió, ai thế?"_Nhân Mã nhặt cái điện thoại lên, lại thêm đau đầu khi kính cường lực bị vỡ
"Chịu nha, trên báo lá cải liệt kê 6 cô lận."
"....."
Tao biết ngay mà, tao phải bốc phốt tính cách của mày trước mấy thằng paparazii.
"Ai thế.....AAAAAAAAAAAAA, lạy hồn."
Bảo Bình gãi đầu mở cửa, sau đó sợ hãi ngã nhào trước thềm.
Nhân Mã nghĩ nên tát chết mẹ thằng diễn sâu này. Cậu mang theo ít quà cùng thêm mấy hộp đồ ăn cho chó?
"Tao nghe nói Uy Liêm có một con thú cưng tên Kiku, nó đâu?"_Nhân Mã tiêu sái đi vào, theo sau là Song Tử bịt kín mít từ đầu tới chân.
Nhân Mã dùng hành động gọi chó, và đáp lại anh là sự khinh bỉ của con cú đang đậu trên đèn chùm.
"Nhà mới của Uy Liêm gắt đấy, có hồ bơi nữa này."_Song Tử cởi hết mấy cái đồ bảo hộ nặng nề, thoải mái đi tham quan nhà_"Uy Liêm nó định hôn ước với cô gái đó, tên Kim Ngưu phải không? Chúng ta bận quá chưa gặp bao giờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút
Teen FictionTên: [12 Chòm Sao] Xuyên Qua Nữ Phụ: Nam Chính Tránh Xa Ra Một Chút. Author: WhiteOrchid555. Thể loại: Nữ phụ, xuyên không, hài hước, lãng mạn, cẩu huyết:))) 6 cô gái hiện đại xuyên vào 6 nữ phụ trong truyện cẩu huyết, chuyện gì sẽ xảy ra?