K: Annanukum Annikum inneram nalla purinjurukom! Athan amaithiya irukange! Ithuku meleyum amaithiya iruke mudiyathu! Athan ellarum inge irukangele! Ithuku oru mudivu therinje aaganum! Enna Mulla naan solrathu?
M: Aama Nga! Sollunge! Ellarukum theriyathum! Engale manichirunge Akka Mama!
Mo: Deyh, Kathiruuuuu!!!! Enna solre??? Unnaku eppadi.....Venam da!!! Chumma iru!!!!
D: Kathiruuuu!!!! Unnaku eppadi???? Yen Mullai avankitte sonne??? Ippo athu yellam pese vendam! Ellarum ulle ponge! Inge onnum nadakele!
Kn: Enna pesuringe ellam??? Yen Anni....Neengelum Annanum evvalo nerama Kathir Annakiteyum Mullai Annikiteyum avvolo kovama pesithu irunthinge! Ippo ennadana onnum illai ponge nu soldringe!!! Athu ellam mudiyathu! Nee Sollu Neh!
Me: Athane.....Ivvalo neram unmaiye sollu sollu nu sollithu...Ippo Kathirum Mullaiyum etho solle varange....Apparom pesikilam na enna artham nga??? Neenge sollunge!
Je: Deyh Kathiruuuu ennada nadakuthu inge??? Mullai neeyavathu sollu Pa!!!
K: Aama Neh....(soft voice) Ennaku ellam therinjuruchu!!!!! Mullai solrathuku munnadiye ennaku therinjuruchu! Ithu ippo ellarukum theriyanum!
Am: Ennada Kathiru soldre??? Enna therinjuruchu Unnakum Mullaikum??? Sollunge!!!
K: Konja naaluku munnadi Anniyode Amma inge vanthu thangunangele.....Thidirnu yaarkitteyum sollame kovama kalambiponange....Yen nu theriyuma Ma?
Am: Aama yenkitte kude sollame than ponange! Ennathu kovama va sambanthiyamma kalambiponange???
M: Aama Atthai....Perima kalambipogum bothu naan inge than irunthen....Akka meleyum Mama meleyum kovama tha kalambiponange! Akka kude sandai pothuthan ponange!
Am: Enna sandai??? Yen avenge rendu peru meleyum kova padanum??? Ennaku onnum puriyale!
K: Naan soldren kelunge Ma! Atthai kalamburathuku munnadi....anthe raathiri Atthai Annakitteyum Annikitteyum kovama varutham pesithu irunthange!!!
K (sad tone): Annen than Anni valkaiye vinakitharunu solli polambunange.....Aana athuku Anne onnume sollame amaithiya ketthuthu iruntharu! Ennaku onnum puriyame...naan onnum kettukame...enge room ku poithen.... ....ennaku ange enna nadakuthunu purinjekeve mudiyele!!! Naan varuthama kolapama vanthathe Mulla paartha....Avakitte than naan alunthu polambune.....
- Mullai comes near Kathir, stands beside him and holds his hands to calm him down – Kathir was elacted to have that moment but he can't really enjoy that – Mullai still holding Kathir's hand and he holds it more firm -
M: (sad tone) Avanghe kolapama, sogama, kannulam kalangi vanthethe ennale paarkeve mudiyele! Enna ethunu ketthathum ennaku rombe shock aah pochu! Entha oru vishayam Ennaku, Perima Mamaku, Akkaku mathum therinji irunthucho...Athu ivanghelukum therinjuruche nu naanum rombe kasthapathen! Aana ennaku inthe vishayam pathi onnum theriyathu nu, nee enna solluve nu kekumbotha than...ennakum theriyum nu avanghe kitte sonnane!
M: Aama Ka, ungekitte naan panne sathiyathe mirithen.....Ivanghe appedi varutha padhu naan paarthathe illai....odainju poithanghe (tears in her eyes)....Anthe nerathule, avanghe mathum than ennaku mukkiyama therinjanghe! Mannichirunge!
Je: Enna unmaiye pathi neenge rendu perum pesuringenu konjam puriyemaathiru sollungele!!! Mulla enna na nee rombe odainju poithennu solluthu! Rendu perum ippedi kan kalangi nikiringe! Ennatha aachi????
K: Jeeva neh, unnaku nyabagam iruka? Anniki naan rathirile thanniya pinnadi ukkanthurunthen...nee kude vanthu pesuniye...Athuku munnadithan ithu ellam nadanthuchu...
Je: Aama da!!! Naan kudu enna nu kekumbothu....Podi vecha mathiriye nee pesuthu iruntha!!! Anneh Anni pathithan ennamo solle vanthe....Nambe tha avangele ippedi aakithomnu varuthama sonniye! Nee rombe sogathule irunthathunale unnale solle mudiyame, nee ulle poithe....Appo ennakum onnum puriyale than daa!! Naanum unnekitte athuku apparom ethum kekele! Ippovathu ennanu solludaa!!! Bayama iruku le!!!
Kn: Enna neh solringe??? Ennakum onnum puriyame bayama iruku??? Enna tha nadathuchu????
Am: Enna da Moorthy Dhanam ithu ellam???? Neenge rendu perum ethaiyo maraichirukinge! Ippo athu Kathirkum Mullaikum therinjuruchu! Enna nu nee solle Kathir! Mullai sollu Ma! Ennakum pathadhama iruku!
Me: Avenghe kolanthai pethukurathe pathiya solluringe???? Neengelam solrethe paartha athu mathiri than iruku!!! Ippovaraikum Mullaiyum Kathirum sonnathuku nambe ellam tha react pandrom! Aana avangelum Mama vum ethum sollele nu bothu athuvatha irukum nu thonuthu! Enna Mulla seriya???
- Everyone was shock to hear this from Meena – at the same time, Kathir and Mullai felt relieved that someone could guess correctly – but Dhanam and Moorthy was helpless that everyone is going to know this –
- TBC -