-Hoa Vũ Thần trải qua 9 kiếp luân hồi dính nghiệt duyên với Sở Vô Phong.
-Kiếp đầu nàng vì si đắm nam nhân đó mà từ bỏ tất cả nhan sắc gia tài ngay cả tôn nghiêm đều bị hắn hủy... Đổi lại nàng chỉ được hắn vỏn vẹn đáp 1 câu "xú nữ ngu xuẩn".Nàng không hận hắn nàng nghĩ chỉ vì một chữ "yêu" khiến mình ngu ngốc mà đi vào chỗ chết tất cả chỉ tại nàng mà thôi.
-Kiếp sau nàng đầu thai vào một nhà hoàn cảnh nghèo khó, họ bán nàng vào thanh lâu làm tiểu quan(nữ Alpha nhé), nàng lại một lần gặp hắn, hắn hứa mua nàng dành cho nàng những tình cảm ấm áp mà cả đời này nàng chưa từng có, nhưng khoảng thời gian tốt đẹp đó đâu có dài, nàng vào phủ của hắn chỉ là kẻ hạ nhân bị người hãm hại bị vùi dập hắn không hiểu nàng cũng từng bước đẩy nàng đến bi thương cùng cực đến chết vẫn không ngừng rủa.
-Đệ tam kiếp nàng là tướng quân văn võ toàn tài người người kính nể, nàng yêu thương một nam nhân chính là hắn, thế nhưng hắn lại đem lòng si mê kẻ khác, nghe lời sui dục của kẻ đó mà nhẫn tâm hãm hại nàng đến tê tâm liệt phế phong thanh hủy hoại gia lâm tán giải ,nàng cuối cùng bị lời vu oan mà lãnh ám tử chết không nhắm mắt.
-Kiếp thứ tư nàng và hắn sinh ra đã là thanh mai chúc mã nhưng vì giữa hai gia tộc sau này phát sinh quan hệ giữa nàng và hắn trở nên phức tạp, nàng vẫn khăng khăng yêu hắn muốn bỏ trốn cùng hắn ,hắn cũng yêu nàng nhưng gia tộc ép hắn lừa nàng vào bẫy gian hắn mặc dù yêu đến mấy cũg cố chấp hết lòng vì gia tộc của mình mà ép chết nàng... Cho tới nàng nằm giữa sự sống và cái chết cũng không nghĩ rằng nguyên do là hắn gây ra. Nàng chết lòng hắn cũng nguội lạnh lên chùa cầu tu nguyện cả đời chắp vá sai lầm.
..
..
..
..
-Trải qua bao kiếp khổ tình, tới tận kiếp cuối này của đời người Hoa Vũ Thần vẫn gặp phải hắn... Kiếp này nàng vừa yêu vừa hận hắn nghĩ muốn đoạt hắn về tay muốn che chở hắn sau lưng để hắn cả đời bình bình an an ai ngờ hắn lợi dụng nàng giống như đưa mật ngọt cho nàng rồi thoáng chốc giật lại đập vỡ lọ mật đó, hắn lừa dối tình cảm của nàng chẳng cho nàng sự thật lòng hay tình yêu ,nàng nhận lại sau bao hi sinh cho hắn cũng là sự lừa dối sự cay nghiệt căm ghét của hắn... Nàng lại một lần ngu ngốc mà chết trong tay hắn.- Tới nơi hoàng tuyền nàng thầm nghĩ : cát bụi trở về với cát bụi, hư vô vẫn là hư vô, nàng cũng không nên gặp lại mối nghiệt duyên kia nàng hận hắn, yêu hắn 9 kiếp người cớ sao hắn lại trối bỏ tình cảm của nàng sao hắn phụ nàng tới như vậy.... Nàng hận sâu tới tận xương tận tủy, hận tới mức phát điên rồi, nàng thề rằng sẽ rũ bỏ tình ái trở thành một kẻ vô cảm khát máu lạnh lùng nàng rủa: tên nam nhân khiến nàng có kết cục như ngày hôm nay là thứ dơ bẩn tàn tiện không xứng có bất cứ thương yêu nào nữa.. Mang theo thù hận nàng biến mất vào hư vô .
-Sở Vô phong (Omega) hắn vốn không muốn bị vướng vào lưới tình cũng vô cảm trước người luôn thương yêu hắn...nhưng sao thế này mỗi lần người kia chết đi hắn đều thấy đau ,đau như có thứ gì đó găm sâu vào tim đến rỉ máu. Hắn không hiểu ái tình, hắn cũng chẳng hiểu nổi bản thân nghĩ gì, chỉ khi mất đi rồi hắn mới ân hận mà sự ân hận này không thể bù đắp lại 1 phần 10 sự bi thương đau đớn mà nàng đã nhận.
---------/-----
Giới thiệu tới đây thôi! Ta tự nhiên có hứng viết 1 tràng dài ,văn chưa lưu loát mong các vị thông cảm chương sau mới bắt đầu chính văn nhé. 🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
U Minh Cõi [ Ngược văn]
Random-Thể loại: ngược, ngược tâm, ngược thân, AOB (nữ A, nam O),nam sinh tử, HE (trước ngược nam sau ngược nữ) ,H -Hoa Vũ Thần x Sở Vô Phong ( mạnh bà trang chủ × tiểu nam thê) -Các vị nên đọc Văn Án trước khi đọc chính truyện nhé!! -Văn tôi viết có th...