M: Aama Nga...Athu than!
Me: Appo anniki Jega Anneh vanthu seriya pesathukum ithuthan karanama? Athan anniki naan kekumbothu onnum illai sonnigela Nga? Unge ammavum anniku veduku veduku nu pesunathu ithu nalla thanna??? (asking to Dhanam)
M: Aama Nga! Jega Annehnukum ithu theriyum....Perima kum theriyum! Athan Jega Anneh konjam naala nambe veethu pakkam varathe illai, Akka kitteyum seri Mama kitteyum seri munna mathiri pesurathu illai!
Je: Adada ivvolo visheyam airuku.....Eppadi yaarukum theriyele??? Kolantha visheyam palaya issue thanne.....athule enna puthu prachanai???? Thelivu solringela! Unnakum theriyuma Meena????
Me: Aiyooo illai Jeeva!!! Kolanthai vishayama than irukumnu nenaichen....athu seriya pochu.....aana ithule etho perusa puthusa iruku nu theriyuthu....athe sollunge Kathir!
K: Annanum Anniyum kolantha prachanai samanthama vanthe ellathaiyum nambe ellarkitte irunthu maraichithange....Aana Mulla mathum Anni kitte konjam close ah irunthathale avakitte mathum solli Anni appo appo varutha pathurukange! Aana ive enkitte kudu ethum sonnathu illai...ennaka ellam therinjathuku apporom tha enkitteyum ellathaiyum sonna!
K: Athavathu...... (struggling to put words together) Annanukum Annikum kolantha illa-tha-thu-ku..... (frustration) Naan, intha Kathir, (pointing himself) tho.... Jeeva Anneh, tho inthe Kanna (pointing to Jeeva and then Kanna).....Nambetha mukkiya karaname!!!!
Je: & Kn: Enna daa Kathiru solre??? Enna Neh solre??? Nambela???? Puriyale????
K: Aama!!! Aama !!! Aama!!! Nambetha!!!! (stressing everything)
K (soft voice): Annanukum Annikum kalyanam aane anike....Annan Annikitte sathiyam vangithaaru! Athavathu.....appo nambe moonu perum rombe chinna pullainge thane! Athunaale....En thambinga valarure varaikum nambe kolanthaige pethuke vendam nu Annan Annikitte sollithaaru!!!! Athe ketthuthu Anniyum (stressing it)....Anniyum serinu sollithange!!!!
K: Nambe ivvolo valanthom....Jeeva Annukum, ennakum kalyaname airuchu, Jeeva Annane ippo appa aagepothu, Kannakum vevaram theriyire vayase aiduchu....innom nambele valakurathele kuriya irunthu.... ivange rendu perum avange vazhkaiye maranthuthu vaazhrange!!! Illai !!! Avange vazhkaiye avenge vazhale!!!!
K: Nambe moonu peru meleyume thappu iruku.....Avangele Anna Anniya paarkame....Amma Appa mathiri paarthuthom!!! Appa ponathuku piragu....Anneh than Appavode porupai eduthu kudumbatha nadathunaaru...Appedithan Anniyum....Ammaku odumbu mudiyame ponnathume...Annithan Amma mathiri nammaku ellam senjange....Athe naan illai nu solle maathen!!!!
K: Avange kulanthai illainu sollumbothu yellam... namme vanthu avenge kolanthainga naangethanu solliruke kudathu!!!! Appedi sonnathale than.....Avangelukunu kolanthaiye pathi avenge yosikive illai... ippe varaikum!!!! Enna.... kolunthannunge nambethan kolanthaigala irukume!!!!
M: Kolanthai pathi yosikelenu sollathinge Nga!!! Akkavuku eppothum kolanthainga nenapu iruku...aasaiyum iruku!!! Aana Mama ku vakku kuduthale Akkavum ethum sollemaathange!!! Mama ithe pathiye suthama maranthutharu yenna Akkavum ithe pathi Mamakitte pesunathe illai ithene varushathule!!!!
M: Meenaku kolanthai porake pothunathum evvalo santhosa pathangelo..... athe alavuku avangelukunu oru kolanthai illai nu varatha pathathe naanum paarthen, Periya Mama vum paarthange!!! Appo kudu Mama ethum sollele..ketkele...Akkavum ethum illaithe mathiri nadichithu irukange!!!!
Je: (crying tone) Anneh Anni!!!!! Kathirum Mullaiyum solrathe ellam unmaiya???? Engelalaiya neenge kolanthe pethukale???? (going near Dhanam n Moorthy)
Kn: (already crying hearing what Mullai and Kathir said) Yen Anneh.....Yen Anni???? Ippadi oru mudivu eduthu....Inniki engalai ippadi kutra unarchile nikkavechithingele??? (Kathir hugged Kanna)
Am: Enna solringe ellam???? Deyh Moorthy....Dhanam!!! Enna ithuellam???? Vaaye thoranthu pesunge!!!! Unmaiye sollunge!!!!
Me: (husky voice) Mulla.....evvalo periya sacrifiction ithu....Eppothum kolunthanungeluku ivvalo pandrangele...konjam over than nu nenaichiruken....Aana ippothan puriyithu....Chehhhhh Dhanam Akka paavam le!!!! Mama ippedi yellam seiyalama???
M: (husky voice) Aamange...Akka paavam tha....Aana Mama melaiyum thappu illainga!!!
Me: (without realising...Loud voice) Illainga....Athu eppadi thappu illainu solringe!!!! (realising her voice) Achachoooo!!!!!
Je: Enna Meena???
Me: Illai Jeeva....Naan sonnen Dhanam Akka paavam nu...Mama ippedi seiyalama nu...Athuku Mulla....Akka pavam tha aana Mama mellayum thappu illainu sonnange...Athan eppadinu ketten!!! Vegama kettuthen! Soorryyyy!!!
K: Illainga! Mulla sonnathu serithan...Anniyum paavam...Anneh meleyum enthe thappum illai!!!! Appo iruntha kudumba sulnilaiyile...anneh anthe mudivu eduthathu thappa irunthurukathu....Appo Anniyum serinu sonnathum thappa irunthurukathu....Rendu perum kudumbam tha mukkiyam nu appo nenaichange athu seri than!!! Aana evvalo nallaiki eppadi irukurathu????
Je: Seriya sonne da Kathiruu!!! Ella thappum nambe mele than....Avangeluku nu ethum yosiki nambe time kudukele....Namaku ethum prachanai na avangekitte than poi nippom....Avangelum nammethan yellamnu namakageve vazhnthuthange!!!! Innime ithu seri illai!
Kn: Naanum ithu ethum purinjikame...Eppothum kolantha thanamave irunthuthen le!!!! Ippo pesunge Neh....Ippo ethum sollunge Anni!!!! Yen engele eppidi oru kasthama situation le konduvanthinge????
Me: Deyh, Kanna...neeya ippedi pesure....naan kudu nee innum valarave illainu neraiyavathi nenaichiruken....thithiruken daa (paavam voice)
M: Ellarum eppadi varutha padurange paarthingele Ka, Mama! Ivathu ethavathu sollunge....Enge ellarode varuthathaiyum neenge rendu perum tha marundhu podamudiyum!!!! Marupadiyum ungeleyum kastha paduthithu engallaiyum kashapaduthange....Oru nalla mudivum edunge pls Ka, Mama!
- TBC -
YOU ARE READING
Enna Nadakumo???
FanfictionThis is my Kutti Kathai after the THODARUM in episode 355!