Tên raw: 爸比和爹地天天都在打架
Tác giả: 暴躁阿渊✨💚
Lời con edit: Một bầu trời đáng yêuuuu
———#Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác tình cảm phu phu không được tốt?
#Có thể Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã ly hôn?
#Theo sự vạch trần của nhi tử, đại minh tinh phu phu đã ly thân..?
....Tin tức về Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chỉ trong vòng nửa giờ đã leo lên hot search, hơn nữa còn là đứng vững trên vị trí từ top 1 đến top 4.
Những anh hùng bàn phím đối với chuyện này đôi tay đã ngoe nguẩy không còn yên thân được nữa, hàng loạt tin tức lá cải chả biết từ đâu lần lượt xuất hiện, nào là Vương Nhất Bác đang bí mật hẹn hò với nữ nhân khác, nào là Tiêu Chiến mỗi đêm đều không có về nhà,...
Tin đồn dạng gì cũng có.
Mà kẻ cầm đầu mọi chuyện hiện tại lại đang thong thả ngồi trên ghế sofa lắc lư đôi chân ngắn tận hưởng mùi kem ly của trợ lý cha mình mua cho.
Trợ lý đã sốt ruột muốn chết, nhưng hết lần này tới lần khác tìm cách liên lạc cho hai người kia lại đều không được. Chắc có lẽ cả hai còn đang bận chuyện.
Trợ lý quay sang nhìn tiểu hài tử với bộ dạng hết sức thuần khiết ngồi ăn kem mà cũng chỉ có thể thở dài bất lực. Trước khi ra khỏi cửa Tiêu Chiến đã có dặn cô rằng hãy trông nom tiểu tử này thật kĩ, đừng có để cu cậu nói lung tung. Ấy nhưng đây lại là chương trình trực tiếp, dù ở ngoài như ngồi trên đống lửa nhưng trợ lý hoàn toàn là không có biện pháp nào ngăn cản rồi.
Chương trình truyền hình thực tế này đã ngỏ ý muốn mời Vương Tiêu Trạch rất nhiều lần, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sau khi hỏi xem ý kiến của tiểu tử nhà họ cũng đồng ý cho cu cậu tham gia.
Nhưng vạn vạn không ngờ tới, mc chương trình lại lộn xộn đi hỏi như thế...
Một giờ trước....
"A Trạch của chúng ta quả thật là hấp thu gen trội của song phụ thân nha, khẳng định về sau lớn lên lại nối tiếp gương hai người kia trở thành đại mỹ nam làm vạn nữ nhân điêu đứng" Người dẫn chương trình rất biết cách soạn lời khen, thu hút đến độ có thể khiến người khác buông xuôi phòng bị mà chăm chú ngồi nghe phỏng vấn.
"Hì hì ha ha.." Bé con cười đến híp cả mắt nói: "Ba lớn cũng nói con lớn lên nhìn rất giống cha"
"Vậy giữa ba lớn và cha thì con thích ai hơn?"
"Hmm..." Bé con khẽ chau mày, suy nghĩ một lúc lâu tưởng chừng như đây là một câu hỏi rất khó, sau đó lại đáp: "Xem ra thì con vẫn là thích xe đẩy của con a"
"Chà, A Trạch của chúng ta chừng này tuổi đã có sở thích đam mê xe giống hệt ba lớn của con rồi nha. Thế A Trạch à, con cảm thấy ba lớn với cha yêu con hơn hay yêu xe đẩy của con hơn?"
"Ba lớn với cha con yêu thích nhất chính là đánh nhau! Hai người họ hầu như mỗi ngày đều đánh nhau!"
Bé con không một giây suy xét liền thật thà trả lời, cũng vì thế mà tạo thành cục diện rối rắm như hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Ổ nhỏ của Bác Chiến (part 2)
FanficCp: Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến Thể loại: Short fic, (H) Trạng thái: Đã hoàn thành Ổ nhỏ này mở ra vẫn là tiếp tục đồng hành cùng cp Bác Chiến. Rất cảm ơn mọi người đã yêu thích và ủng hộ 'Ổ nhỏ của Bác Chiến' trong thời gian qua, mong rằng ổ nhỏ t...