chương 7: tên vô liêm sỉ

996 93 1
                                    

Cô Tamayo gọi cậu cùng đi xuống hầm.

Cậu gật đầu, bế theo Nezuko đã bất tỉnh đi theo cô Tamayo xuống hầm.

Tiếng kêu gào của một người đàn ông hóa quỷ bị nhốt trong cũi gỗ.

Người phụ nữ lúc nãy cậu nhìn thấy giờ cũng đang nằm ngay gần đó.

Cô Tamayo có vẻ cứ thấy cậu nhìn người đàn ông đó nên cô nói :"Anh ta đã bị Kibutsuji hóa thành quỷ để đánh lạc hướng mọi người "

Cậu trải chiếc haori của mình ra sàn rồi đặt Nezuko nằm xuống.

"Onii-chan... "

Cô bé khẽ mở hờ mắt nhìn cậu, bàn tay nhỏ bé nhưng đầy chai vì cầm kiếm nắm chặt lấy tay cậu.

Cậu xoa đầu khích lệ Nezuko.

Từ lúc những quả bóng không còn mũi tên đỏ là cậu đã biết Nezuko thắng rồi, cậu lúc đấy muốn hét to cho cả thế giới biết rằng Nezuko em gái cậu là tuyệt nhất.

Cậu truyền sinh mệnh lực cho con bé.

Không lâu sau thì Nezuko hoàn toàn tỉnh táo.

Nezuko ôm cậu khóc nức nở, cậu vuốt lưng và đặt lên trán con bé một cái thơm khích lệ.

Nezuko đỏ bừng mặt :"Onii-chan!"

Nghĩ đến cảnh sau này Nezuko lấy chồng cậu lại nhịn không được muốn đập tên em rể ra bã.

Cậu trịnh trọng xoa đầu Nezuko 'Anh sẽ tìm cho em một người chồng tốt'

Nezuko lần này thì thật sự không hiểu anh cô đang muốn truyền tải thứ gì với ánh mắt đằng đằng sát khí đó.

Cô Tamayo nhìn hai anh em hỗ động với nhau, cô mỉm cười :" Nơi này quá gần tên Kibutsuji, nếu không mau ẩn náu chúng tôi sẽ gặp nguy hiểm...và cũng có thể... "

"Tanjirou, cậu có muốn đi cùng chúng tôi không? " - cô Tamayo hỏi.

Cậu lắc đầu, bàn tay nắm ngược lại bàn tay của Nezuko.

"Cảm ơn cô rất nhiều cô Tamayo nhưng con và onii-chan sẽ không bao giờ tách nhau ra, một lần nào nữa"-Nezuko nói với khuân mặt kiên định.

"Tôi hiểu rồi"

"Hi vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hai người trong những trận chiến sắp tới."

"Giờ tôi và Yushiro sẽ xóa dấu vết và dời khỏi đây, cả hai cũng nên nhanh chóng rời đi."

Nezuko chạy lên trên tầng cầm cái hộp xuống, cậu hóa nhỏ rồi chui vào hộp.

Nezuko cô đeo cái hộp lên lưng, chào tạm biệt cô Tamayo và đồ ngốc Yushiro.

Nezuko quay người bước lên bậc thang thì nghe tiếng Yushiro gọi.

"Này, anh trai ngươi cũng dễ thuơng đấy"

"Onii-chan là dễ thương nhất"

Cậu ngồi trong hộp mà hắc tuyến, dễ thuơng là dành cho con gái được không, nếu khen miễn cưỡng quá thì hãy khen cậu dễ nhìn (╯_╰)

....

Nezuko đang đi trên một con đường đất xung quanh là những thửa ruộng đang lên mạ.

Con quạ đậu trên vai Nezuko liên tục gào to "ĐÔNG NAM! ĐÔNG NAM! ĐÔNG NAM! "

"ĐỊA ĐIỂM TIẾP THEO Ở HƯỚNG ĐÔNG NAM!!! "

"LÀM ƠN HÃY CƯỚI ANH, ANH XIN EM, CẦU XIN EM!!! "

"ANH KHÔNG BIẾT LÚC NÀO ANH SẼ CHẾT NÊN CẦU XIN EM HÃY CƯỚI ANH!"

Con quạ giật mình rơi từ trên vai Nezuko xuống.

Một con chim sẻ lao đến trước mặt Nezuko :"Chíp, chíp, chíp... "

"Được, chị hiểu rồi, chị sẽ giúp em xử lý tên chủ nhân vô trách nhiệm kia"-Nezuko nói.

Nezuko đi đến gần tên tóc vàng đang ôm chân cô gái buộc tóc hai bím kia, cô xách cổ tên áo vàng lên :"Cậu đang làm cái quái gì ở giữa đường thế?! Cậu không thấy cô ấy không muốn à! Cậu đang làm phiền các bạn chim sẻ đấy!"

"A, bộ đồng phục này em cũng là người trải qua cuộc tuyển chọn cuối cùng! "

"Tôi không quen loại người như cậu!! "

"Cô mau đi đi " - Nezuko đẩy cô gái tóc hai bím.

Cô gái gật đầu cảm ơn rồi chạy đi.

Nhìn cô gái tóc hai bím chạy đi chàng trai tóc vàng lại khóc bù lu bù loa, cậu ta lết đến ôm chân Nezuko :"Em đã thả cô ấy đi thì em phải cưới anh!!! "( TДT)

"Tôi sẽ không bao giờ cưới cậu" - Nezuko đá bay cậu ta .

"Vậy em ít nhất cũng phải bảo vệ anh cho đến khi anh lấy vợ! "

"Sao anh lại cầu xin người khác khi anh là một kiếm sĩ chứ?!"

"Tôi rất yếu nên cầu xin em hãy bảo vệ tôi"

"Được rồi, tôi sẽ bảo vệ anh cho đến khi anh lấy được vợ... Này đừng nhìn tôi với ánh mắt đó, tôi sẽ không cưới anh đâu" - Nezuko lắc đầu.

"Cảm.. Cảm ơn em"

'ọtttttttt'-tiếng động phát ra từ bụng anh chàng tóc vàng.

Nezuko mở tay nải, bên trong có cơm nắm anh hai làm cho cô, chỉ còn lại một cái, nó thực sự rất ngon nên trên đường đi cô đã ăn gần hết.

Nezuko cầm cơm nắm đưa cho anh chàng tóc vàng.

"Cảm ơn em nhiều lắm" - ≥﹏≤

"Không có gì"

"Tôi tên là Kamado Nezuko, còn anh? "

"Anh là Agatsuma Zenitsu"

[Kimetsu no Yaiba] Hóa Quỷ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ