❤ Sự ăn ý của hai người 💚

173 12 0
                                    

Nguồn: Đây là một Mỹ Nam an tĩnh

Sự ăn ý của Nhất Chiến đạt tới cảnh giới tri kỷ khó gặp.

Nhìn từ video, góc độ của Nhất Bác có thể thấy con rể dùng tay gỡ tai nghe khỏi tai, bên cạnh Tiểu Tán cũng chỉnh lại bên tai nghe, dù cả hai không nhìn nhau, đều không hẹn cùng ăn ý đến mức khó tin được. Có vẻ tai nghe Nhất Bảo gặp trục trặc nên không đeo tiếp, lúc này liền quay sang nhìn ca ca. Tiểu Tán chạm mắt đệ đệ, như đã get được trọng điểm đệ đệ định nói, chính là "ca, tai nghe em hỏng rồi, anh nhất định ra hiệu đoạn tiếp theo giúp em nhé!", ngay lập tức đối Nhất Bảo gật đầu. Khúc nhạc sau đó vang lên, Tiểu Tán dùng tay ra hiệu cho Nhất Bảo, chính là "em hát được rồi, Cún con à."

Điều thần kì dù Nhất Bác không hề nói gì, chỉ quay sang nhìn Tiêu Chiến. Tiêu Chiến trước đó cũng không có nhìn Nhất Bác, một lúc sau cùng chạm mắt liền nhanh chóng hiểu được điều Nhất Bác muốn nói là gì. Hai người chỉ trao đổi với nhau bằng ánh mắt chưa đầy 3s. Nên nói năng lực quan sát của Tiểu Tán rất mạnh, hay do Nhất Chiến hiểu nhau đến mức không cần nói thành lời?

Tri kỷ trong Cbiz vốn đã hiếm gặp, gặp được người hiểu mình lại càng khó hơn. Thật may mắn, Nhất Bác Tiêu Chiến gặp được nhau giữa hàng vạn con người, hiểu nhau giữa ngàn vạn cạm bẫy, và yêu nhau giữa cuộc sống hào nhoáng này.

Góc BJYX/ZSWW - NayaJenny [Part 2]      Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ