Chương 63

1.1K 84 8
                                    

Trần Kha hơi cười cười, nói:" Không tốt chỗ nào sao?"

Thanh Ngọc Văn:" Tốt, đặc biệt tốt a"

" Thanh Thanh, hôm nay cảm ơn cậu, vật vả rồi"

" Mình chỉ phụ trách chuyện khai báo với mang chứng cứ đến thôi. Còn lại đều nhờ mấy người kia"

" À, cậu gửi lời thăm đến bác Thanh, cảm ơn bác ấy giúp đỡ"

Thanh baba kỳ thực là thị trưởng của thành phố. Loại đại nhân vật khủng bố này chỉ có mấy người Trần Kha biết, Thanh Ngọc Văn cũng không thích cùng người khác bàn đến gia cảnh, như vậy mà che giấu, cho nên thân phận thực sự của Thanh Ngọc Văn chính là đại thiên kim của thị trưởng. Nghe đến liền cảm thấy cô hảo soái, thế nhưng Thanh Ngọc Văn đối với thân phần này cực kỳ không có thiện cảm, cũng bởi vì cái danh là con gái độc nhất của thị trưởng, liền như vậy người người lấy lòng, đa phần đều là chạy theo nắm váy vì lợi ích, mấy ai đối với cô là tình cảm thực lòng, chỉ khi lựa chọn ra ngoài, liền như vậy mà không bị thân phận ảnh hưởng.

Nói đi cũng phải nói lại, kỳ thực là con gái của thị trưởng cũng không phải hạng tầm thường, cô từ nhỏ giống như ăn gan hùm mật gấu mà lớn lên, đối mặt vợi loại chuyện gì cũng không lùi bước. Hoàn toàn mang theo cốt cách của người giàu có. Cho nên vừa ra nước ngoài không lâu, gặp được Trần Kha, liền mặt dày mày dạn đi gây sự với bọn có tiền. Chung quy lại vẫn là không sợ trời không sợ đất, cái gì cũng dám đối mặt. Cũng bởi vì không đặc ai vào tầm mắt mà có thể tìm thấy được khuê mật như Trần Kha.

"Haha! cậu lại khách khí với mình! Thật kỳ quái a"

" Vậy sao?"Trần Kha cười như không cười, nói sang chuyện khác:" Được rồi, cậu có thể về, mình cần xử lý chút chuyện"

Thanh Ngọc Văn bĩu môi, biểu tình chán ghét, nói:" Này, cậu lợi dụng xong rồi đuổi người à?"

Trần Kha mỉm cười đẩy đẩy Thanh Ngọc Văn ra cửa:" Cậu nhanh về đi"

" Cậu như vậy quá đáng, còn không cho mình một ly nước đã trực tiếp đuổi người"

Trần Kha sắc mặt ngưng trọng, đi lấy ly, rót đầy nước đưa đến trước mặt Thanh Ngọc Văn, chính là loại nước không màu không mùi không vị, phẩm vị không khác gì so với sắc mặt của Trần Kha:"Cầm lấy...."

" Cậu vậy mà làm thật sao?"

Trần Kha không có kiên nhẫn, lập tức kéo tay Thanh Ngọc Văn mở cửa phòng:" Cậu cầm lấy từ từ uống, xong có thể về. Mình thật sự có việc phải làm"

Thanh Ngọc Văn cầm ly nước trong tay, khẳng định lại:" Thật?"

Trần Kha gật gật đầu

" Được rồi, trả cậu... sắc mặt cậu không tốt, cầm lấy từ từ uống ha. Mình đi trước" Thanh Ngọc Văn cười nói, cũng không tiếp tục đùa nữa.

Trần Kha mang theo hồ sơ lập tức trở về phòng làm việc. Từ lúc mặt trời xuất hiện trên đỉnh đầu cho đến khi hoàng hôn buông xuống mới hoàn tất mọi chuyện. Sắp xếp mấy thứ linh tinh trên bàn ngăn nấp, ánh mắt lưu chuyển khắp căn phòng sau đó rất nhanh mang theo hồ sơ mở ra bước ra.

[BHTT] [Hoàn]|CP Đản Xác|" Hiện Tại "Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ