Âm nhẫn nhìn đến Uchiha Kusuo chỉ viết lưỡng đạo đề liền "Sách" một tiếng, nhưng có chút ít còn hơn không, vẫn là sao.
【 người này một bộ như vậy bình tĩnh bộ dáng, nhưng căn bản là là trang a! Trang cái gì trang, còn tưởng rằng ngươi có bao nhiêu lợi hại đâu, mới viết lưỡng đạo đề, thật xui xẻo, trừu đến vị trí này quá không xong......】
Uchiha Kusuo: [......]
Một đề đều sẽ không làm gia hỏa thế nhưng còn ghét bỏ hắn?
Uchiha Kusuo lộng cái Kusuo bản ảo thuật, dùng siêu năng lực đem hắn trong đầu chính xác đáp án cũng đổi thành sai lầm.
Hừ, ta mới 12 tuổi, vẫn là cái hài tử, bởi vì khó chịu làm một ít nho nhỏ trò đùa dai cũng là khó tránh khỏi đi?
--
Thời gian một chút trôi đi, thủ đoạn lợi hại người đã viết xong bài thi, mà thủ pháp thô người còn lại là bị đuổi đi rất nhiều.
Naruto đầu tóc đã sắp bị chính hắn trảo trọc.
"Cái kia, Naruto......" Hắn bên cạnh Hinata nhỏ giọng kêu hắn, mặt phi thường hồng: "Ta đáp án, cho ngươi xem."
Naruto sửng sốt, nháy mắt cảnh giác, hoài nghi mà nhìn chằm chằm nàng.
【 a? Nàng đang nói cái gì đâu? Hinata tên kia, vì cái gì phải làm như vậy sự? Chẳng lẽ là nào đó tác chiến sách lược? 】
Uchiha Kusuo: [......]
Gia hỏa này luôn là sẽ ở nào đó kỳ quái địa phương nhạy bén đa nghi đâu.
【 không đúng, Hinata không giống như là sẽ làm ra người như vậy, nhưng nói không chừng là nha bọn họ xúi giục nàng, nói không chừng là muốn cho ta thiết bẫy rập! 】
Uchiha Kusuo mắt cá chết.
Naruto gia hỏa này hoàn toàn chính là cùng Sasuke tương phản loại hình a.
Sasuke là sẽ làm Sakura khẳng định ôn nhu đối đãi nàng Sasuke nhất định là ảo thuật người.
Mà Naruto, còn lại là sẽ hoài nghi không quan hệ nhân viên đối hắn hảo nhất định là muốn hãm hại hắn.
Bất quá may mắn, Naruto là cái thẳng tính, trực tiếp liền hỏi Hinata vì cái gì muốn mạo hiểm nguy hiểm giúp hắn.
Hinata mặt bạo hồng, cho dù sắp thẹn thùng đến tạc nứt, nhưng vẫn là nỗ lực giải thích một phen.
Nhưng là ở Naruto rốt cuộc vui vẻ mà chuẩn bị sao nàng đáp án khi, một cái khổ vô trực tiếp dán hắn đầu bay qua, thẳng tắp đinh nhập hắn phía sau một người khảo thí mặt bàn cùng bài thi.
Naruto: "!!!"
Hắn nháy mắt tạc mao, hoảng sợ mà nhìn về phía ném khổ vô giám khảo.
Di, cái này giám khảo như thế nào có điểm quen mắt? Giống như phía trước che ở lầu hai cái kia mị mị nhãn thiếu niên a, là thân thích sao?
Nhất đã chịu kinh hách chính là tên kia bài thi bị đinh thí sinh, lần này trực tiếp đem hắn kinh nhảy dựng lên, không thể tưởng tượng nói: "Ngươi làm cái gì a!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
De Todotác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...