8. Trường gì lắm hoa khôi thế không biết!

658 42 29
                                    

    Sáng hôm sau ở trường.

    Butterfly chạy bán mạng để đến trường kịp lúc, cô ngủ dậy muộn! Mà cũng do Annette hôm nay trực nhật nên đi sớm. Thực ra nó có gọi cô dậy, nhưng Butterfly tự nhủ là mình ngủ thêm năm phút nữa thôi :)

    Cô mừng phát khóc khi thấy cánh cổng trường vẫn đang rộng mở. Nhưng còn cách ba bước chân thì tiếng trống lại vang lên.
    Thôi xong... ăn nói thế nào với lớp trưởng đây.

    Năn nỉ mãi may mà gác cổng vẫn cho vào.

    Butterfly mở cửa lớp cái rầm, rồi cô như mất hết sức sống, hôn đất mẹ thắm thiết.
    Tulen đã đứng sẵn ở đó, anh xách cổ áo cô lên, quay sang lớp phó.

    "Đi muộn 57 giây."

    "Ể!!! Gì vậy lớp trưởng!" Butterfly than vãn.

    "Không trình bày." Anh đáp, rồi lôi xềnh xệch cô về chỗ ngồi.

"Sáng nay cậu lại ngủ thêm năm phút hử?" Violet đoán.

"Tại tối qua tớ ngủ muộn..." Butterfly gục đầu xuống bàn.

"Dậy ngay. Làm hết mấy bài trong sách giáo khoa này đi." Tulen đập quyển sách vào mặt cô.

"Cái gì?? Không phải hôm qua cậu bắt tôi học thuộc lòng nguyên quyển sách rồi hay sao???" Cô gào lên.

"Phản ứng nào tạo ra lửa?" Tulen không quan tâm, mặt lạnh hỏi.

"H2O + CO2 cùng với niềm tin là chất xúc tác, ta có sự cháy!" Butterfly ném luôn quyển sách ra ngoài cửa sổ.

"Học lại cho tôi!" Tulen lấy một quyển y hệt từ trong cặp ra, đập vào đầu Butterfly.

"Cậu cao tay đấy." Violet liếc nhìn trong cặp Tulen, là ba, bốn cuốn sách như thế luôn!

"Cứu tớ..." Butterfly nắm lấy cổ áo Violet.

"Thân ai nấy looooo!" Violet ấn Butterfly ngồi xuống.

"Ai đó help me!" Butterfly vừa ôm quyển sách vừa khóc.

"Đã dốt còn bày đặt tiếng Anh... cô Lauriel mà nghe được cách cậu phát âm chắc cô bỏ nghề luôn." Violet bịt tai lại.

Sao ông trời lại quay lưng về phía tôi??

Giờ trưa.

"Nè, xuống căn tin với tụi tớ không?" Krixi rủ.

"Nghe được đấy." Yena đồng tình.

"Dưới đó có máy lạnh luôn, xuống hưởng ké thì còn gì bằng." Violet kéo thêm cả Butterfly.

"Ê, tớ còn chưa đồng ý mà!" Butterfly bị lôi đi xềnh xệch.

Tulen gạt tay Violet, kéo Butterfly đi.

"Sao mấy người cứ thích nắm áo tôi thế hả? Buông raaaa!!!"

"Tội nghiệp." Violet lấy khăn tay ra vẫy vẫy.

"Để thế có sao không?" Krixi vuốt cằm.

"Tôi tin chắc hai người đó sẽ thành một cặp!" Natalya xem lại mấy bức ảnh mình chụp được.

[DROP] [AOV] Học viện CaranoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ