Phần 1

2K 26 2
                                    

Thư danh: Hào môn lão nam nhân xung hỉ nam thê (xuyên thư)

Tác giả: Bụi kiếm như vũ

Văn án:

Dung Hiểu xuyên thành trong một quyển sách, bị dưỡng phụ bán đi xung hỉ song. Tính nam thê.

Nghe đồn phó gia người thừa kế duy nhất mạng không còn lâu, đại sư nói chỉ có thú cái nam tức phụ mới nhưng tục mệnh.

Dung Hiểu vẫn luôn cho rằng hắn gả lại đây bất quá chính là cái quá tràng, thẳng đến bị nghe đồn trung sắp tử nam nhân đặt tại trên tường vành tai và tóc mai chạm vào nhau: Ngươi hảo hương a!

Sau lại Dung Hiểu thành lão nam nhân "Miêu bạc hà", thường thường liền cũng bị ôm lấy hút một hơi...

——

Phó Duy Trạch phát hiện hắn tân hôn tiểu thê tử không chỉ da trắng xinh đẹp chân trường, trên người còn có một cỗ dễ ngửi hương, mỗi ngày hút một hơi, thắt lưng không toan chân không đau , nói chuyện tán gẫu cũng không thở hổn hển, tinh thần đầu đều so trước kia hảo !

Duy nhất khuyết điểm chính là không thể rời đi lâu lắm, không phải liền hoảng hốt hụt hơi, tùy thời đều phải cơn sốc...

Chỉ đối thụ ôn nhu bá đạo hào môn lão nam nhân công vs tự mang nãi hương nhuyễn manh thụ

1vs1, song khiết, hỗ sủng, sinh tử

Nội dung nhãn: Hào môn thế gia giới giải trí ngọt văn xuyên thư

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dung Hiểu, Phó Duy Trạch ┃ phối hợp diễn: Tiếp đương văn 《 hảo huynh đệ đối ta mưu đồ gây rối (ABO)》 cầu cất chứa ~ ┃ cái khác: Bụi kiếm như vũ

Chương thứ nhất

Dung Hiểu đứng ở trước giường, nhìn nằm ở trên giường Phó Duy Trạch, hôn mê trung nam nhân bị chiếu cố đến thực hảo, trừ sắc mặt quá mức tái nhợt ngoại, thoạt nhìn tựa như ngủ giống nhau.

Đứng ở bên cạnh Phó Tu than nhẹ một tiếng: "Duy Trạch có cái gì không biến hóa?"

Dung Hiểu biết hắn muốn hỏi chính là, Phó Duy Trạch có hay không tỉnh lại quá, đáng tiếc cái gì đều không có, người nam nhân này cùng ba ngày trước, hắn gả lại đây khi nhất dạng, không phản ứng chút nào.

Thấy hắn lắc đầu, Phó Tu gật gật đầu, trên mặt nhìn không ra hỉ bi: "Hảo hảo chiếu cố hắn, hắn nếu là tỉnh, phó gia sẽ không bạc đãi ngươi."

Dứt lời, Phó Tu đi ra ngoài, đứng ở ngoài cửa quản gia thấy hắn đi ra nhỏ giọng nói: "Nhị thiếu lại đây, nói là đến xem Duy Trạch thiếu gia."

Nghe thấy nhị thiếu hai chữ, Phó Tu nhăn mày, mặt lộ vẻ không vui, lại không nhiều lời tùy tay mang lên môn, gian phòng lần thứ hai khôi phục yên tĩnh.

Dung Hiểu nhẹ nhàng thở ra, tại bên giường ngồi xuống, quay đầu nhìn về phía nhắm mắt hôn mê nam nhân.

Ba ngày trước, hắn khó hiểu xuyên tới một quyển 《 hào môn xung hỉ nam thê 》 thư trung, thành thư trung nam thê, Dung Hiểu.

Hào môn lão nam nhân xung hỉ nam thê - Hôi kiếm như vũWhere stories live. Discover now