This is my first time writing a story kaya sana magustuhan nyo. Ang kwentong ito ay walang katotohanan at kathang isip lamang...
Ako nga pala si Filipe 18 na taong gulang kasalukuyang nag aaral ng college sa isang pribadong paaralan sa probinsya namin. Natural ang pagiging malibog ko kase bata palang ako ay nakahiligan ko nang manood ng porn. Isa akong volleyball varsity sa paaralan namin at tuwing summer nagsasagawa kami ng summer training sa mga high school na gustong matuto ng volleyball at dun ko nakilala si marie isang magandang bata 13 years old palang sya peru napaka dalaga nang tignan.
"Kuya pwede mo po ba akong turuan mag serve!" sabi ni marie
"Yes my dear princess" pabiro kong sabi sa kanya..at dun nag simula ang aming storya.
Pagkatapos ng training ay diretso akong umuwi ng bahay para makapag relax. Habang nagpapahinga ay binuksan ko aking facebook at nang mag load na ay tinignan ko ang nag iisang friend request. Si marie ang magandang bata. Hindi ko alam bakit parang na na excite ako dali-dali ko siyang inaccept at e chat ng salamat. Ilang sigundo ang nakalipas ay nag reply sa ng walang anuman at simula non ay halos gabi gabi na kaming nag chachat hanggang madaling araw at naging malalim na ang aming ugnayang dalawa na para bang magka jowa.
Ilang linggo ang lumipas 8:30 ng gabi nag chat sa akin si marie.
"Kuya napanood mo naba to?""Bakit anu ba yan?" reply ko sa kanya
"Panuorin mo nalang kuya!"sabi nya
Dali dali kong binuksan ang video na pinasa nya. Laking gulat ko ng makita kong isang batang babae na nasa edad na 13 or 14 ang nakahubad na nakabukaka sa harap ng camera at finifinger ang sarili.
"Wow sarap naman nito marie!" Masigla kong chat kay marie..."Ikaw bata ka ha mahilig ka pala sa ganyan?" dagdag ko...
Medyo matagal naka reply si marie sa sinabi ko...
"😁✌️oo kuya peru sekreto lang natin to ha kase ikaw lang ang nakakalam" nahihiyang sabi ni marie...
"Malibog din ako!" sabi ko sa kanya..
"Talaga kuya? peru virgin pa ako kuya hanggang panood lang ako hindi ko naman ginagawa ang pinapanood ko"..nakangiting reply nya.
Halatang ako ay may karanasan na sa sex kase 14 palang ako nang una akong makatikim ng langit peru bago sa akin itong nararamdaman ko sa batang ka chat ko..unti-unti akong nakakaramdam ng libog sa isip ko dahil sa pag uusap namin sa gabing iyon....
Gumising ako ng madaling araw para maligo ng maaga kase 7 am ang klase ko. Habang akoy naliligo ay naisip ko si marie at yung videong pinasa nya sa akin. Biglang kumislot ang tarugo ko at nalibugan ako bigla. "Anu ba iniisip ko bata pa si marie!" sabi ko sa sarili at pinigilan kong gumawa ng milagro kase alam kong mali..
Maaga akong umuwi ng bahay at pumasok sa kwarto para magbihis at nag bukas ng fb pagkatapos. Nag chat sakin si marie. "Kuya anu ginagawa mo?"
"Nakahubad kase nagbibihis ako" pabiro kong sabi sa kanya...
"Hala kuya pasilip..joke" habang tumatawa..
Sinuklian ko nalang ng tawa ang biro ni marie at sinabing "kaw talaga bata ka malibog kana" sabay tawa ulit...
Masaya lang kaming nag uusap sa chat ni marie at biglang nabago ang mood ko nang bigla nya akong tinanong.."Kuya masarap ba ang sex?"
Parang may masamang hangin na pumasok sa isip ko at hindi ko mapigil ang pag tigas ng titi ko..hindi ako nagsosot ng brief pag nasa bahay..boxer short lang at half naked.. Matagal akong naka reply sa kanya..
"Ehh, Oo sobrang sarap!" malibog kong sabi sa kanya..
"Sabi kase ng kaklase ko dati na hindi na virgin na masakit daw" ika ng curious na bata..
"Sa umpisa lang masakit nya peru masarap na pag masanay kana para kang nasa langit" sabay tawa...
"Hindi pa kase ako nakakita ng titi kuya ehh..sa porn lang ako nakakapanood peru para sobrang laki naman ata at saka ang liit pa kaya ng butas ko parang hindi kasya daliri ko ehh"
Mas lalo pa akong nalibugan sa sinabi ni Marie sa akin at habang binabasa ko ang chat nya at inilabas ko ang titi ko sa boxer na suot ko at sinimulan kong jakolin. sabay reply na " Gaano ba kaliit butas mo kase sa tingin ko kasya na daliri sa butas ng virgin ehh"..
Marie: Talaga kuya kasya daliri! Hindi ko pa kase nasubukan kase parang masakit ehh..
"Subukan mo Marie! wala naman mawawala sayu pag sinubukan mo yan ehh" reply ko sa kanya habang taas baba sa titi ko.
Marie: Kuya kasya nga at ang sarap nakakakiliti at parang hindi ko alam ang nararamdaman ko tumayo mga balahibo ko!
Me: Talaga sinubukan mo? wow ang galing ..patingin nga? pabiro kung sabi peru gusto ko talagang makita..
Medyo natagalan si marie sa pag reply. Akala ko nagalit sya sa sinabi ko peru laking gulat ko na isang picture ang reply nya sa akin. Nang binuksan ko ay picture nang pepe na walang balahibo na pinasok ang hintutoro sa maliit niyang butas...
Marie: Ayan kuya! sabay imojie na nakatakip sa mata 🙈
Napo WOW talaga ako sa nakita ko at napabilis ang pag salsal ko sa titi ko.. ilang saglit lang ay nilabasan na ako.
Me: Sarap naman ng pepe mo Marie wala pang bolbol at saka napaliit pa ng butas..Swerte ko naman kase pinakita mo sa akin..sabay imojie na nakangiti at na dila na nasasarapan.
Marie: Kuya patingin ng sayo send ka please para patas tayo gusto ko makakita ng titi ng kakilala ko!
Dalidali kong kinunan ng litrato ang titi ko habang may tamod pa na tumutulo sa butas sabay sabi.
Me: Pasinsya ka na ha napag jakolan ko pepe mo ehhh nilabasan na tuloy ako sperm ko yan dami lumabas..sarap mo kase ehhh nakakalibog ka marie..
Marie: Anu kaya lasa nyan kuya?
Me: Masarap yan try mo sabay tawa..hahaha
Marie: Kuya salamat ha next time uli matutulog na ako. goodnight po..❤️
Me: Goodnight din! ❤️
Abangan Part 2.......