Ang Simula

138 1 0
                                    

Dear Charos,

Noong unang panahon panahon ng kastila at hindi panahon ng hapon

Sa malayong baryo akoy nakatira Ako si Katlyn Elijah Pauline Santos

In short Keps,diba sa pangalan palang talagang nakatago na!

Marahil ay nagtataka kayo sa pangalan ko kung saan nakuha ng mga magulang ko ang pangalan ko nakuha po ito ng mga magulang ko sa kantang "The bread everything i own"

Na may Linyang, 

You sheltered me from harm

Kepts me warm, kepts me warm

You gave my life to me

Keps me free, Keps me free

Ang pangalan naman ng aking ina ay Ariano Viola in short ARIOLA

Ang tatay ko naman si Burgos Nikador Sandoval in short Burnik

Sa mga nagtatanong na mga sosya kung ano ang burnik ito ang buhok na makikita sa puwit 

ito po ang masasabing pinakamahabang buhok ng tao dahil  kunoktado ito sa mata dahil subukan nyong hilahin at mapapapikit at maiiyak ka Come on evryone try it now You have a minute to Win it 

Ako poy nag iisang anak dati pong mayaman ang aming pamilya kilala kami sa Marikina dahil kami ang may pagawaan ng bota ngunit kami ay nalugi kaya naisipan kong paunlarin ang aming negosyo kaya nagaral ako ng Botany because I belive that Botany is the study of science that deals with the study of BOTA ngunit mali pala Charo's ito ang una kong pagkakamali sa buhay kaya lalong bumagsak ang aming negosyo ngunit di kami nagpatinag sa pagsubok naito at para muling bumangon pumasok kami sa negosyong buy and sell kama kumuha ko ng kursong Biology pero mali nanaman pala kaya nalugi ulit kami ngunit nagtayo kami ng meat shop na nagsusuplay ng karne sa karatig bayan at ulit naiisip ko ulit mag aral ng Mythology ngunit mali pala ako ulit Charos kaya pinayuhan ako ng aking magulang na magaral at maki sosyo nalang sakanilang negosyo ngunit lingid sa kanilang kaalaman akoy nagaral ng Sociology pero sa hindi ko maipaliwanag na dahilan at sa puntong ito charos maaring iniisip mo na bobo ako ngunit hindi at sa sandaling iyon pinatigil ako ng aking mga magulang na magaral at sa halip akoy magasawa na at bigyan sila ng apo at doon nagaral ako ng Apology pero natatakot akong magdalang tao dahil maraming tao ang nahihirapan sa pagiri kaya nagaral ako ng Iridology sa sobrang dami ko ng pagkakamali akoy itinakwil na ng aking mga magulang kaya naman ngayon charos akoy nalulungkot nangugulila kaya naman charos tulungan mo ako I need LOVE!

ABANGAN !

Sa labis kong pangunguila ay kung saan saan ako napadpad upang makahanap ng KALINGA  laking gulat ko ng nakarating ako ng Apayao dun kulang pala mahahanap ang Kalinga sa Apayao

Susunod ay ABANGAN



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ang aking kapalaranWhere stories live. Discover now