Nhan Vũ nhìn nụ cười xấu xa trên gương mặt tuấn mỹ của Cố Cảnh Luật, trái tim nhỏ bé đập thình thịch. Đúng là đối với những kẻ trọng sắc như anh mà nói thì cái mặt cậu ta quả thực chính là thần thánh mà!Cơ mà, nếu anh và Cố Cảnh Luật đã quyết định ở bên nhau, muốn ngắm hắn không phải chỉ là chuyện cỏn con thôi sao, cho nên Nhan Vũ vẫn cảm thấy mạng nhỏ (tiểu cúc hoa) của mình quan trọng hơn chút chút. Vì thế ngay lúc Cố Cảnh Luật cúi người, định hôn môi Nhan Vũ, anh lập tức lăn sang một bên, khiến hắn nhào vào khoảng không.
Cố Cảnh Luật bị cự tuyệt thì ai oán nhìn Nhan Vũ.
Nhan Vũ lấy lòng cười, “Ngủ đi.”
“Vẫn còn sớm.”
“Vậy chúng ta xem film đi?”
Cố Cảnh Luật tức giận nói: “Tôi muốn làm.”
Cúc hoa Nhan Vũ cố gắng chịu đựng, run run nói: “Đừng mà, chuyện đó làm nhiều không tốt đâu.” Nhan Vũ nói đến đó thì chột dạ, đói khát như anh sao có thể không thích làm tình chứ, còn không phải bởi vì người đàn ông của anh kỹ thuật tra muốn chết à! Từ đầu đến cuối cơ bản chỉ thấy đau, không hề có khoái cảm. Nhưng mà mấy lời này tuyệt đối không thể nói với Cố Cảnh Luật được, đả kích lòng tự trọng khi ở trên giường của hắn, anh đừng hòng sống yên.
Cố Cảnh Luật khó chịu nheo mắt, “Tại sao không được? Mấy đôi khác không phải đều làm chuyện này sao? Huống chi, là anh bảo tôi tận tình thương yêu anh còn gì.”
Nhan Vũ thầm nghĩ, đó không phải yêu tôi, mà là tra tấn tôi. Nhan Vũ ngồi dậy, kéo tay Cố Cảnh Luật xuống ngồi cạnh mình, giống như vuốt vuốt lông cho mèo mà sờ sờ tóc hắn, “Tình nhân bình thường không phải ngày nào cũng ôm nhau lăn lộn trên giường thôi đâu, bọn họ sẽ cùng nhau làm nhiều việc có ý nghĩa hơn.”
Cố Cảnh Luật như có suy nghĩ, “Đúng rồi, lần trước không phải tôi bảo anh viết những việc muốn làm ra sao? Lấy ra đây.”
Nhan Vũ sửng sốt, anh hoàn toàn quên mất có chuyện như vậy, tuy rằng lúc ấy đã đồng ý rất nhiệt tình. Việc muốn làm cùng Cố Cảnh Luật sao? Đúng là Nhan Vũ chưa từng nghĩ tới. Nói thật thì, anh chưa từng nghĩ có một ngày mình và Cố Cảnh Luật sẽ thực sự trở thành quan hệ người yêu mà không phải quan hệ công lược nhiệm vụ, chỉ đơn giản là ở bên nhau mà thôi.
“Nói chuyện nha.” Cố Cảnh Luật thúc giục.
Nhan Vũ có chút ngại ngùng, “A, thật ra cũng không có yêu cầu gì đặc biệt. Chỉ cần ra ngoài hẹn hò, ăn tối dưới ánh nến, đi xem film, làm vài chuyện lãng mạn, có lẽ vậy…” Đương nhiên, còn một chuyện vô cùng quan trọng nữa, trước khi kỹ thuật của cậu tốt lên, nên làm ít một chút để tránh tổn thương tình cảm.
Cố Cảnh Luật bật cười, “Ồ, hóa ra suy nghĩ của anh lại giống con gái như vậy…”
“Tôi không…”
“Nếu anh đã muốn hẹn hò với tôi đến thế, vậy tôi đây sẽ thành toàn cho anh.” Cố Cảnh Luật ra vẻ cao cao tại thượng, “Như vậy đi, ngày mai tan sở chúng ta ra ngoài ăn tối.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Bá Đạo Thiếu Gia Hàng Ngày Ở Chung - Ti Đạc ( HOÀN )
ЮморTác Giả : Ti Đạc Thể loại : Đam Mỹ, Hài Hước Thể loại - Hiện đại, hài, niên hạ, hoan hỉ oan gia, bẻ thẳng thành cong, 1×1, HE Couple - Ngạo kiều biệt nữu công x Nhị hóa nhan khống thụ Một câu chuyện vô cùng dễ thương kể về việc một tiểu thụ lại chạy...