"Ca ca, Mitarashi Anko là cái cái dạng gì người đâu?" Sasuke hỏi.
Uchiha Kusuo: [......]
Chồn sóc tiểu táo lớp học lại nhập học.
"Mitarashi Anko tiền bối a......" Chồn sóc trầm tư, "Ta đối nàng không phải đặc biệt hiểu biết đâu, chỉ là nàng nhất nổi danh, hẳn là Orochimaru đệ tử cái này thân phận."
"Orochimaru!?" Sasuke khiếp sợ.
Thế nhưng là cái kia trong truyền thuyết Orochimaru đệ tử a!
Orochimaru, Konoha tam nhẫn chi nhất, là tam đại Hokage đệ tử, cuối cùng lại bởi vì thực nghiệm trên cơ thể người bại lộ mà trốn chạy Konoha, cho tới bây giờ còn sinh động ở nhẫn giới truyền kỳ nhân vật!
Sasuke còn thường xuyên nghe thấy có người dùng "Không nghe lời nói sẽ có Orochimaru đại nhân tới bắt đi ngươi nga" nói như vậy tới hù dọa tiểu hài tử đâu!
"Đúng vậy, nàng là Orochimaru đệ tử, hơn nữa là thủ tịch đệ tử, am hiểu sử dụng Orochimaru truyền thụ các loại nhẫn thuật, trên người có chứa Orochimaru lưu lại chú ấn, bởi vì Orochimaru cải tạo quá thân thể của nàng, cho nên thân thể của nàng bách độc bất xâm." Chồn sóc nói, "Ta biết đến cũng liền như vậy."
"Tính cách nói, nghe nói nàng là một cái tương đối hào sảng nữ ninja, tương đối thích mê chơi, có chút xúc động." Chồn sóc sắc mặt nghiêm túc, đối hai người cường điệu: "Ngàn vạn không thể ở nàng trước mặt nhắc tới Orochimaru."
Sasuke chớp chớp mắt, gật đầu hiếu kỳ nói: "Kia ca ca biết tử vong rừng rậm là cái cái dạng gì địa phương sao? Chúng ta ngày mai khảo thí địa phương là tử vong rừng rậm, ta đều không có nghe nói qua a, là ở, Konoha nội sao?"
"Ở phía nam kia phiến rừng rậm, ngày thường là cấm đi vào, giống nhau liền tới gần đều không cho phép, cho nên người bình thường cũng không biết." Chồn sóc cho bọn hắn chỉ phương hướng: "Nơi đó ly nhà của chúng ta còn rất xa, các ngươi ngày mai muốn sớm một chút rời giường."
"Cấm tiến vào sao? Còn gọi muốn chết vong rừng rậm, bên trong có cái gì a?" Sasuke hiếu kỳ nói.
"Tử vong rừng rậm chỉ là biệt xưng, hắn nguyên lai tên gọi là 44 diễn tập tràng, từ 44 cái khóa lại nhập khẩu vờn quanh mà thành, diễn tập giữa sân có con sông cùng rừng rậm, ở giữa là một tòa tháp cao, nhập khẩu khoảng cách tháp cao hẳn là ước chừng có 10 km." Chồn sóc suy tư một chút: "Kỳ thật tử vong rừng rậm cũng không phải thực khủng bố, chính là kỳ quái sinh vật nhiều một chút, hoàn cảnh phức tạp một chút mà thôi."
Uchiha Kusuo: [......]
Ngươi cái này một chút ta liền có điểm lo lắng.
--
Về đến nhà, hai người lại gặp Mikoto một phen dò hỏi, Fugaku nhưng thật ra không có trở về, bởi vì hắn là Konoha cảnh vụ bộ đội đội trưởng, mấy ngày nay ăn uống hẳn là đều ở cảnh vụ bộ.
Mikoto đồng dạng cũng rất bận, phải biết rằng nàng cũng là một người ưu tú Konoha thượng nhẫn, đồng dạng ở cảnh vụ bộ đội nhậm chức, chỉ là sớm muộn gì vẫn là có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Aléatoiretác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...