Không Tên Phần 1

546 3 0
                                    

Một, ta dục thấy quân

Sáng sớm, ánh mặt trời hơi ấm, chiếu vào thiếu niên vừa mới tắm gội quá, trần trụi thân hình thượng. Giảo hảo thân hình lăn xuống bọt nước, thật là mê người. Khúc thế thần thay một thân lược khẩn áo sơmi, đem hắn hoàn mỹ dáng người gãi đúng chỗ ngứa phác hoạ ra tới, lại thay đổi một cái bó sát người quần jean, cả người có vẻ thon dài mà đĩnh bạt. Khúc thế thần lớn lên thực mỹ, thon gầy thân thể tổng lộ một cổ vũ mị phong tình rồi lại không quá phận yêu dã, siêu nhiên thoát tục mà phi cự người ngàn dặm, đơn giản sáng ngời thắng qua bất luận cái gì dáng vẻ kệch cỡm. Thiếu niên ở trước gương tự mình say mê thật lâu, lúc này mới lưu luyến ra gia môn.
Đi vào star secret, khúc thế thần có chút do dự cùng thấp thỏm, lơ đãng dùng tay nắm chặt góc áo, song răng cáp trên dưới môi, dạo bước sau một lúc lâu, cuối cùng là tâm một hoành, nhắm mắt lập tức đi vào. star secret là một khu nhà bản địa người cùng sở thích nhóm đều biết đến sp răn dạy sở, lấy này xa hoa trang trí, chu đáo phục vụ, chuyên nghiệp thiết bị bị quảng đại vòng hữu nhóm sở biết rõ, thậm chí có một ít nơi khác người cùng sở thích ngàn dặm xa xôi đuổi tới nơi này chính là vì thể nghiệm một chút số lượng không nhiều lắm có được chuyên nghiệp răn dạy sư hội sở phục vụ. starsecret chiếm địa năm tầng lầu, nghe nói này sau lưng lão bản là hàng tỉ phú ông, nhân này đặc thù đam mê mới thành lập như vậy một nhà răn dạy sở tới chọn lựa hắn tiểu bối nhóm, này lão bản bản thân cũng là một người cao cấp răn dạy sư, vô số người mộ danh mà đến lại bị cự chi ngoài cửa, hảo không thần bí!
Khúc thế thần mới vừa vừa vào cửa liền có ba vị trước đài mỹ nữ khom lưng 90 độ điềm mỹ mà dịu dàng hô: "Hoan nghênh quang lâm star secret, tiên sinh buổi sáng hảo." Tiếp theo liền có trong đó một vị mỹ nữ đem hắn lãnh tới rồi sô pha bên cũng bưng lên nước chanh. Tùy tay liền truyền lên một phần thật dày văn kiện, "Tiên sinh có thể đi trước lật xem một chút này đó tư liệu, lựa chọn một cái ngài cho rằng thích hợp trình độ cũng lựa chọn một vị ngài xem thượng mắt chủ, điền hảo bảng biểu sau giao cho trước đài ta đem mang ngài lãnh hội lần này khó quên lữ trình." Dứt lời, vũ mị cười cười, liền lui xuống không có lại quấy rầy.
Khúc thế thần tùy ý phiên phiên văn kiện, này mặt trên mỗi một cái chủ đều là ưu tú mà soái khí, mỗi một cái, đều là dáng người có thể so với tập thể hình giáo luyện, bằng cấp tái quá tiến sĩ nghiên cứu sinh. Hơn nữa bọn họ ngày thường đều có chính mình bản thân công tác, chẳng qua tại nghiệp dư thời gian đi vào nơi này, cởi ra ngoại sa, người sắm vai một loại khác nhân vật.
Không phiên vài tờ, khúc thế thần bỗng dưng trước mắt sáng ngời, trên ảnh chụp nam tử cùng mặt khác chủ có chút bất đồng, hắn cũng không có mặt khác chủ như vậy nghiêm túc, ngược lại còn hàm chứa một tia nhợt nhạt mỉm cười. Lười biếng trung lộ ra cao quý, mà cặp mắt kia, giống thâm thúy đêm, giống mãnh liệt hải. Như vậy mê ly, như vậy sâu không lường được, khó có thể nắm lấy. Cho dù không người đọc hiểu lại cũng nhịn không được thật sâu mà say mê trong đó. Sau một lúc lâu, khúc thế thần mới phục hồi tinh thần lại, nhìn nhìn nam tử tên, mạt ly. Khúc thế thần tự nhiên biết nơi này không có khả năng lưu lại tên thật, nhưng hắn vẫn là không cấm cảm thán một chút tên này thật thật là thích hợp cực kỳ trước mắt nam tử. Ma lực, nam tử toàn thân xác thật tràn ngập mê người ma lực. Hoa nhài, nam tử ánh mắt là như vậy ấm áp, phảng phất đặt mình trong với nhàn nhạt hoa nhài hương nội, thoải mái, vui mừng. Mà mạc ly, mạc ly mạc bỏ, như vậy nam tử, có phải hay không chỉ cần xem qua liếc mắt một cái liền rốt cuộc vô pháp rời đi?
Lại ngẩn ra sau một lúc lâu, mới điền hảo bảng biểu, nhấc tay tiếp đón trước đài phục vụ nhân viên. Trước đài tiểu thư xem qua khúc thế thần điểm danh muốn chủ sau, mất tự nhiên ngẩn ra, rồi lại giây lát khôi phục tự nhiên. Mà hết thảy này khúc thế thần tự nhiên không có chú ý tới, hắn chỉ là yên lặng mà uống nước chanh. Trước đài tiểu thư hơi hơi cười nói: "Tiên sinh, ngài ở chỗ này chờ một lát một lát, chúng ta đi thông tri tương quan nhân viên chuẩn bị sẵn sàng, tại đây trong lúc, thỉnh ngài đem ngài vừa rồi không có điền trình độ cấp bậc cùng một ít kế tiếp lựa chọn điền một chút, điền xong sau thiêm thượng tự, chúng ta phục vụ liền có thể bắt đầu rồi." Nói xong, cười thần bí, tiểu bước lui xuống.
Khúc thế thần mặt đỏ lên, vừa mới chỉ lo thưởng thức ảnh chụp, thế nhưng đã quên chính mình tới mục đích, yên lặng mà phiên đến trang sau, do dự sau một lúc lâu, cuối cùng là không đành lòng lần đầu tiên liền như vậy thống khổ, nơi tay đánh, dây mây sau cắt câu, nghĩ nghĩ, ở dây mây sau lại viết 30. Lại sau này xem, nho nhỏ bĩu môi, tuyển "Sau khi kết thúc miệng cập tứ chi an ủi" này hạng nhất.
Trước đài tiểu thư vừa lúc trở về, thu hồi khúc thế thần điền tốt bảng biểu, đãi khúc thế thần dự chi phí dụng sau, lãnh hắn thượng năm tầng cuối, như cũ là điềm mỹ cười: "Tiên sinh, chuẩn bị tốt liền có thể đi vào, chúng ta răn dạy sư đang ở bên trong chờ ngài đã đến, phục vụ chính thức bắt đầu." Dứt lời, liền lui xuống.

chìm ( sp răn dạy sở ) - vũ duyệt liễuWhere stories live. Discover now