Chapter 22: Daddy's goodbye

550 7 0
                                    

Long time no updaateee! =)))

~~~

*Nicole's POV*

"San ka galing?" tanong ni Aubrey na yung tinig ng boses na parang galit na ewan.

"School." sabi ko. "Eh bat an tagal mo?" tanong niya. "Traffic ee." sabi ko.

"Pumunta ka na dun sa kwarto. Hinahanap ka ni daddy..." sabi niya.

Tas pumasok ako sa kwarto and nakita ko dun si daddy.

"Nicole.." sabi ni daddy. "Yeah?" tanong ko. Tas biglang tumayo si daddy sa kama niya at kinuha yung maleta. 

"Aalis na'ko ngayon...Remember? " sabi niya. "Business trip.. I know..." sabi ko.

"7:00 na ng gabi... napansin kong gabi ka pa rin umuuwi ah.." sabi ni daddy.

"Imbes na 4:00 ka uuwi..." dagdag niya pa. "Eh dad.. Natraffic po kame dun..." sabi ko.

"Parang nawalan ako ng tiwala sa inyo ni Aubrey... May babysitter na ulit kayo.." sabi ni daddy.

"HALA?! DADDY! NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO" sigaw ko.

"Manahimik ka nga. O sige.. Andiyan na yung taxi.... Bye na.." sabi ni daddy sabay halik sa ulo ko.

Tas sumunod ako palabas ng kwarto. Nakita ko si Aubrey na parang papaiyak na.

Niyakap siya with a dramatic hug. -_________-

Tas maya maya umiiyak na si Aubrey.

Tas sinundan namin si daddy papalabas ng bahay..

Niyakap kaming dalawa. "Wag kayong magpabaya ah..." sabi ni daddy sabay pumasok sa taxi.

Then un... Umalis na yung taxi.

Iyak nang iyak si Aubrey. "Wag ka ngang dramatic." sabi ko.

"Ewan ko sa'yo.." sabi ni Aubrey sabay pasok ng bahay at pumunta sa kwarto.

Tas pumasok na din ako ng bahay ko at pumasok din ako sa kwarto ko.

Yun. Pareho na kaming natulog.

My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon