Cửa nhà tắm bật mở, KengKla khoác bộ lụa mỏng dài bước ra ban công, cậu lắc đầu để những giọt nước trên tóc tong tỏng chảy xuống sàn. Gió tháng mười luồn qua những kẽ tóc mát đến mức KengKla rùng mình, hai tay chống mạnh vào lan can nhìn xa xăm.
Cuộc sống mấy năm nay thay vì đi học đi chơi, đi bar đàn đúm thì KengKla đến công ty làm quen vơi công việc, hết kiểm tra báo cáo lại đến tiếp khách giao lưu.....đích thực vòng quay của một lão trung niên.
Chỉ tiếc là thiếu một người bên cạnh bầu bạn.
Hóng một hồi tóc đã ngừng chảy nước, KengKla ôm tâm trạng bực dọc không biết từ đâu đến đi vào nhà, vuốt điện thoại. Phải chờ một lúc lâu đầu bên kia mới nhấc máy, nhưng cũng không phải là tiếng người cậu muốn nghe.
-'P Kla.......P No đang.....bận rồi ạ". Makus nhe răng cười không rõ mừng vui hay trêu tức khi nhìn thấy bộ dạng chú nó bây giờ nữa.
KengKla nhíu mày, vẻ không hài lòng hiện rõ trên mặt: "Nhóc con, sao giờ này còn ở nhà P No? Lại càn quấy?".
Makus lia điện thoại ngược lên đỉnh đầu khá nhanh nhưng vẫn đủ để KengKla liếc thấy rõ mồn một. P No của cậu thực sự đang bận, nhưng là bận sấy tóc cho Makus. Vì cái gì chính cậu phải đón gió trời hong tóc trong khi nhóc con này lại được P No phục vụ đến ấm áp như vậy chứ?
-'Kla à? Em đợi anh chút, sắp xong rồi'. TechNo ngó vào màn hình hét to át cả tiếng máy sấy.
-'Nhóc con, ngày mai về nhà nhanh, không được phiền P No nữa. Nếu không...? Con hiểu mà, đúng không Makus?'. KengKla miệng ngọt ngào nhưng ý tứ lại thật không cho người khác cơ hội từ chối.
-'Vâng, con biết'. Makus phụng phịu xụ mặt.
TechNo nhìn cậu nhóc mất hứng phì cười, xoa xoa mái tóc an ủi: "Không sao, hôm khác chúng ta lại đi chơi".
Nhóc con này thật biết diễn, KengKla thật muốn tống nó về nhà ngay lập tức, trả vị trí cho cậu: "P No, sau này chúng ta sống chung người anh cần chăm sóc là em chứ không phải nhóc con này".
Makus đang t cúi gằm nghe thấy thế ngẩng phắt đầu lên đầy vẻ không phục: "P Kla lớn như vậy còn cần chăm sóc? Với lại con cũng sẽ sống chung với hai người".
-'Không được'. KengKla thẳng tay phản đối, mơ hồ còn có cả tiếng nghiến răng khó phát hiện.
Makus thế nhưng khóe môi nhếch lên một chút, nhóc như một chú cáo nhỏ trộm được miếng thịt vậy, vô cùng đắc ý: "Chú nhất định cần con".
TechNo đứng bên cạnh mặt mũi đỏ phừng không cách nào đứng đấy nữa, rút máy sấy đem cất đi. Trước mặt trẻ nhỏ lại đi nói những chuyện như sống chung, còn chăm sóc nhau.....KengKla không biết xấu hổ nhưng anh thì không chịu nổi.
Hôm nay Makus học thiên văn nhưng chưa hiểu lắm nên TechNo dẫn nhóc đến đài quan sát cao nhất thành phố, cho nhóc tự mình tìm hiểu các chòm sao trên bầu trời rộng lớn qua kính viễn vọng. Sau đó Makus nhất quyết muốn theo anh về nhà ngủ, Chunky cũng tỏ vẻ không ý kiến nên mới có thực tại như thế này.
Cất máy xong quay lại thấy Makus tròn mắt nhìn màn hình mà trong đó KengKla lại híp mắt nhếch môi không nói gì. Cảm nhận nguy hiểm sắp sửa bùng phát TechNo nhanh tay lấy lại cái điện thoại rồi trừng mắt Makus: "Con còn không nhanh lên giường ngủ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanfictionĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...