Kn (emotional): Dhanam Anni, Pothum!!!! Periya Neh, Pothum!!!! Engalukaga neenge seinjathu ellam POTHUM!!! Innum ethane varushathuku seinjuthu irupinge??? Ungelukunu eppo vaazha poringe? Sollunge Neh! Sollunge Ni!
K: (tapping on Kanna's shoulder) Deyh, Kanna! (shocked) Neeyada ippedi pesure? Porumaiya irudaa....Konjam amaidhya irudaa!!!
Kn (frustrated /anger tone): Aama Neh!!! Naane tha pesuren! Ippevathu inthe mathiri oru periya vishayathe....ennaiyum vechikithu pesuningele...athuku rombeeee THANKS! Yeppothum naan CHINNA PAIYAN...CHINNA PAIYAN nu neenge ellame sollikuvinge....ethayum enkitte sollemaathinge!!!! Naan innum chinna paiyan illai Neh!!!
Kn: Ennakum....ippo...neeyum Mulla Anniyum sonnathu ellame nallave purinjuruchu! Yen Kathir Neh? Unnaku mathum tha kutra unarchi nu onnu varuma???? Ithu ellam ketthuthu... unna vidai... ennaku innum athigamave uruthela iruku Neh! Ippediya nambe yellam....illai illai...NAAN... rombeve suyanalama irunthuruken le???
Me: Yenghe! (looking at Dhanam) Ungele nenaichi naan rombeve polambiruken...Jeeva kitte...Mulla kitte....Rombe overa ellarkitteyum neenge akkara kaathuringenu solliruken! Athe kude vidunghe! Naan ungele Akka nu kupude kode rombe yosichiruken! Ennaiye mathiri ivangelum inthe veethuku vaazha vanthuvungethanu nu nenaichi kovamlam pathuruken! Ippo solrenghe....Sathiyama solren....ungele mathiri yaarum... ippedi oru kudumbathirku... athuvum pungutha veethuku.... ivvalo thiyagam panne mudiyathu! Pannevum maathange!
Me: Oru ponnu kalyanathuku apparom...Purushanode santhosama irukanum tha nenaipa. Athevide...Ava oru THAAI aagure anthe tharunathuku tha rombeve enguvaa....Aana Neenge! Yeppa! Unge purushan sonne oru vaarthaikaga.....ithellam venam nu mudivu panni....Santhosama vaazhringele???? Illai!!! Santhosama vaazhre maathiri nadichithuthan irunthurupinge! Unmaiya sollunge....Ethana naal ithe nenaichi neenge thanniya alunthurupinge??? Sollunge!!! AKKA....Sollunge!!!
- Nobody in the house expected Kanna or even Meena to react like this – Everyone was spellbound and tears rolled down on everyone's face –
Je: Meena....Neeya ippedi!!!! Paarunge Neh! Paarunge Ni!!! Naange moonu perum pesurom seri....Aana ithe Meenavum Mullaiyum yenna ippedi ungalukaga varuthama pesanum?? Yosikinge! Ellam... unge rendu per melaiyum irukure akkaraiyum mariyathaiyum tha.....Sonnalum sollenalum....ivange rendu perumkum neenge Akka Mama tha...Anthe urimai tha!
Je: (sad tone) Pothum!!! Neenge senjathuku ellam... enge yaaralaiyum kandipa ungeluku thirupi koduke mudiyathu....etha seinjalum idu aakathu....Aana neenge rendu perum santhosama kolanthai kuttinga nu vaazhanum nu koode naange yaarum aasa padakudathe???? Sollunge! Thayavu senju anthe aasaiye mathum neravuthunge Neh Anni!!! (jointing all his fingers and begging them)
M: Meena vum Jeeva Mamavum sonnathu rombe seri....Athevide Kanna varutham nyayamanathu! Yen Ka? Neengalum Periya Mamavum eppothum ivange moonu perum santhosama thane irukanum nu aasaipaduringe?? Ippo kelunge....Meena Jeeva Mamave rombe nallave paarthukurange! Appo appo chinna chinnatha kovapaduvangele thavire eppayathu nambe kudumbathe avenge vitthukoduthurukangela??? Illaile! Cheri...Ennaiyum Avengheleyum eduthukonge....Arambathule sandaithan pothuthu irunthom...Aana ippo....(little blushed and looked slightly at her man) oruthar mele oruthar akkarai paasama santhosama vaazhe arambichitom...Ellarum athe paakuringethanne! (Kathir hiding his little blush and smile....interferes Mullai)
K: Aama Neh! Aama Ni! Naanum seri Jeeva Annanum seri....engaluku amanje vaazhkeye santhosama tha vaazhrom! Inge pondatiye naangelum seri...engalai avangelum seri nalla than vechirukom! Appo....Kannaveyum Ammaveyum Anni mathum tha parthukithange! Ippo.... Mullaiyum Avengelum nallave ivenge rendu perumyum kavanikirangethanne! (Looking at Kanna & Amma) Illai da Kanna? Yenna Ma naan solrathu?
K: Veethu velai, samayal nu ellame ippo moonu perum sernthu thanne seiringe! Kadaiya.... naanum, Jeeva Annanum...appo appo nambe Kannanum....Periya Anne kudu sernthu paarthukuromle! Unge rendu perode sumaiyum naange.....(pointing his hands to his brother and also Meena and Mullai)....ellame.... korachikithu tha irukom! Naange santhosama irukanum nu nenaikiringe neengelum santhosama irukanum nu naange nenaike kudatha? Ippoyavthu ungelukunu vaazha arambiyunge Neh Anni!
Am: (sad tone) Moorthy, Dhanam! Ennai mannichirunge! Neenge edutha inthe mudivu...illai unge thyagam nambe kudumba nallathukunu purinjukame (hits on her forehead)....naanum mathavange maathiri ungele evvalo kasthapaduthithen le....Athuvum Dhanatha...Aiyooo Kadavuley!!!!
Am: Ippothan ivange ellarum nambe kudumatha otthumaiya akkaraivum porupa valinadathurangele! Apparom yen innamum neenge rendu perum ippediye irukinge??? Ungelukkunu vaazha arambiyungele Pa Moorthy, Yemma Dhanam! Naan kanne mudurathukule....UNGE kolanthaiye naan konjanum Ma!
Mo: Amma!!!! Enna Ma ithuellam!!! Mannichiru nu periya periya vaarthelam pesithu! Deyh, Kanna...Jeeva....Kathiru...Yeppa Mullai...Meena....Engele mannichirunge!!! Ungeluku ellam ithu theriyave kudathunu than Naanum Dhanam ippothum kavanama irupom....
Mo: Aana ippo! Ippedi neengelam pesurathe paartha...manasu oru mathiri pannuthu! Ungele ellam nalla vazhthurukom, vaazhevirirukom nu santhosa paduratha illai....ungelelam ippedi kasthapaduthithomnu varutha paduratha therile! (crying) Dhanam....Enne mannichiru! Therinje unne evvalo kasthapadithiruken!
D: Enna Mama ithellam.....Neenge enna panninghe??? Naanum appo otthukithethale thanne ithulam! En meleyum thappa iruku! Appove ungelukku puriya vechiruke mudiyum...aana unge manasu kasthapade kudathunutha Mama! Ennaiyum mannichirunge! Atthai...naanum ungele rombe kaiyapaduthithenle! Ennai mannichirunge!
D: Kanna...Jeeva...Kathiru...neengeladaa ippedi pesuringe! Ungellam chinna pullaingene nenaichithen daa...Aana neengelama....(proud tone) Periya manushanunge daa! Mullai Meena...ivanungelam enkudeve irunthavanunge....aana neenge rendu perum...engeyo irunthu, ennaiye mathiriye thanne inge vaazhathinge....Aana neenge pesunathe ellam inthe AKKA mele ulla akkarai pasamnu nalla puriyithu! Unge ellaraiyum nenaicha romba santhosama perumaiya iruku!
Kn: (back to his mood) Cheri cheri....Ellarum ungele mannichithom! Aduthu enna seiya poringe...Achachooo (close his mouth)...Illai athavathu....enna mudivu eduke poringe nu ketten...hahahahahaha
D: Kathiru...Mulla...aduthu anthe...Lady Doctor eppo inge varuvange paarthu sollunge...Nambe naalu perum poi paarkelam! (happy face)
-Kathir turns happily to Mullai's side – Mullai holds his hand firmly indicating they succeeded – both smiles – Mullai tap his hand to make him realise the reality –
K: Appadaaaa....Rombe santhosam Anni...Udane call panni ketturen!
M: Ada Yenghe...neenge vere! Santhosathule time paarkurathu illaiya.... Nite aachi Nge! Nalaiki kalaile call pannikelam....Appediye Jega Annanukum inthe santhosamana seithiya sollirunge!
Kn: Happadaa! Jeeva Annanum Meena Annikum kolantha porake poguthu....Adutha Periya Annanum Dhanam Anniyum ready aavuren sollithange! Hehehehex.... Apparom nambe Kathir Annanum Mulla Anniyum......eppo ennaiya innoru Chithappa va aakeporinge!!!! (teasing tone) Kathir Anneh....Mulla Anni!!!!! ( Both KM signalled each other with their eyelocks....smiles and blushes)
Me: (husky tone) Deyh, Kanna....ange paarudaa....Avenghele!!! (to make both KM come out to reality) Ehemmmm.....RiGaMaGaRiSa..... (both KM jerks) Cheri....Cheri! Yella prachanaiyum pesi thirthachule....(fake sad face) Pasikuthu!!!!...Vaange yellam poi santhosama sapdelam! AKKA vange....Ellarum vaange!!!!
-THE END-
KAMU SEDANG MEMBACA
Enna Nadakumo???
Fiksi PenggemarThis is my Kutti Kathai after the THODARUM in episode 355!