"Rầm"
Cánh cửa bị đẩy mạnh ra. Một tên thú nhân vẻ mặt hoảng hốt chạy vào.
-Thưa tộc trưởng, chúng ta ... đang bị ngoại tộc xâm chiếm.
Tên tộc trưởng đứng phắt lên, không thèm liếc nhìn tôi, mặc khố da thú vẻ mặt nghiêm trong đi thẳng ra ngoài.
Sau khi cánh cửa đóng sầm lại, tôi vẫn ngồi bất động, cảm giác bồn chồn sợ hãi kéo đến.
Tộc này đã mang tiếng là đi xâm lược cướp bóc của tốc khác rồi mà bây giờ lại còn đang bị một tộc khác nữa xâm chiếm.
Vậy bây giờ vừa là thời cơ trốn thoát nhưng cũng là thời điểm nguy hiểm nhất bởi nhỡ đâu bị lọt lưới lần hai thì có khi còn nguy hiểm hơn lần này.
Tôi nhanh chóng mặc lại áo váy da thú chạy nhanh ra ngoài.
Bên ngoài mới vừa nãy có hang chục tên thú nhân tụ tập no say ăn uống mà bây giờ chỉ còn mấy chục 'giống cái' đang ngồi sợ sệt nhìn nhau.
Họ quay đầu nhìn thấy tôi như nhìn thấy đấng cứu tinh, như đang cầu cứu, họ nắm lấy chân váy tôi ngước lên nhìn tôi với đôi mắt đã mờ đi vì nước mắt và sợ hãi.
-Làm sao bây giờ? Chúng tôi đã làm theo kế hoạch của cô... vậy mà bây giờ lại có một bọn cướp nữa. Có phải chúng ta lại sắp bị bọn đang xâm chiếm kia đưa đi rồi lại bị cưỡng hiếp như thế này tiếp đúng không?
Càng nói, ánh mắt họ dần dần càng mất hi vọng.
-Không! Chúng ta dù chết cũng không để bản thân rơi vào tay bọn dâm tặc đó lần hai được. Bây giờ chúng ta phải cố gắng thoát ra khỏi đây.
Đúng. Thà chết chứ không vào địa ngục lần thứ hai.
Ý nghĩ này của tôi dường như khích lệ tất cả, ánh mắt họ trở nên kiên cường hơn, ý chí trốn thoát một lần nữa bừng lên.
Tôi quay người đi về phía cửa, thẳng tay mở toang cánh cửa ra.
Bên ngoài chẳng khác gì một mặt trận, đầu rơi máu chảy khắp trên mặt đất, mùi tanh nồng của máu trộn với mùi bùn bốc lên mũi tôi làm cảm giác buồn nôn xông thẳng lên cuống họng tôi.
Tôi nhanh nhẹn lấy tay che mũi miệng, kiềm chế ý muốn nôn ọe của bản thân.
Trong làng đang có chiến tranh, tất cả bọn họ đã biến thành sư tử để gia tăng sức mạnh chiến đấu. Tôi có thể nghe thấy rõ ràng tiếng gầm của mãnh thú, của loài sư tử xung quanh ngôi làng.
Quanh làng là cây cổ thụ bao quanh kín mít, bây giờ đang là đêm nên đi vào trong đó hiển nhiên là rất nguy hiểm.
Tôi quay lại nói với các giống cái:
-Tôi đi tìm đường thoát, mọi người ở yên trong đây. Tôi sẽ quay lại.
Đi được hai bước ra ngoài cửa tôi chợt nhớ ra một điều, đứng khựng lại và quay người vào nói tiếp:
-Đếm nhẩm từ 1 đến 1000, nếu mọi người không thấy tôi xuất hiện thì hãy chia ra nhiều nhóm nhỏ lặng lẽ ra ngoài tìm đường trốn thoát.
YOU ARE READING
Tôi Ở Thú Nhân Tộc
Художественная прозаTác giả: DiemThienVan. Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, nhân thú, 1vs1,... Gồm: 31 chương + 2 PN. -------- Văn án: Cô chán nản tột cùng chính cuộc đời bản thân, bên trong cô là cả một tâm hồn mạnh mẽ, muốn thoát ra khỏi hiện thực tìm lại cuộc sống...