210

260 18 2
                                    

Ryoga cũng không có báo cho Momoshiro cùng Atobe quá nhiều tin tức, chỉ là thô sơ giản lược nói một chút tình huống hiện tại, cuối cùng nói: "Các ngươi có thể giúp ta đem nhóc con cứu ra sao?"

"Chúng ta vốn dĩ chính là như vậy tính toán, bao ở chúng ta trên người!" Momoshiro tự tin tràn đầy vỗ vỗ bộ ngực.

Vẫn luôn ở tự hỏi cứu viện phương pháp Atobe tắc nói: "Ngươi nói ngươi lập tức muốn đi thi đấu, vậy ngươi liền ở trong lúc thi đấu nhiều kéo dài một ít thời gian, không thể làm Anh Xuy Tuyết chú ý tới có người đi cứu Echizen."

Sở dĩ như vậy đề nghị là bởi vì Ryoga nói Anh Xuy Tuyết nhất định sẽ đi xem hắn thi đấu, kéo dài thi đấu thời gian ít nhất có thể cho tiếp viện tới không nhanh như vậy.

Nếu không phải có việc cầu người, đối mặt Atobe như thế vênh mặt hất hàm sai khiến thái độ, Ryoga đã sớm lời nói sắc bén đem hắn dỗi đi trở về, hiện tại lại chỉ có thể bày ra ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình: "Vậy xem các ngươi."

Hai bên thương lượng xong đối sách liền đường ai nấy đi, Momoshiro cùng Atobe tiếp tục đi 3 lâu cứu người, Ryoga đi ngầm sân bóng chuẩn bị thi đấu.

Anh Xuy Tuyết không biết chính mình phải bị trộm gia, hắn chính đại rầm rầm mà ngồi ở hắn chuyên chúc trên chỗ ngồi, thông qua microphone đối sở hữu người xem nói: "Nữ sĩ nhóm tiên sinh nhóm, kế tiếp sẽ là xuất sắc nhất một hồi thi đấu, tin tưởng các vị đã tuyển hảo tâm nghi tuyển thủ đi, như vậy liền nghênh đón chúng ta câu lạc bộ thường thắng tướng quân -- Echizen Ryoga!"

Ánh đèn chiếu vào Ryoga trên người, hắn cười đối thính phòng so cái hôn gió, đưa tới một số lớn nữ nhân thét chói tai.

Luôn là như vậy, một đám bị hắn bên ngoài mê hoặc nông cạn nữ nhân.

"Thỉnh nhiều chiếu cố." Ryoga cười đối hắn đối thủ lần này nói.

Hắn phải hảo hảo chơi chơi đi.

------------

Ryoma từ từ chuyển tỉnh, phát hiện chính mình ở một cái không quen biết trong phòng.

Đúng rồi, hắn hình như là bị người mê choáng.

Bên cạnh truyền đến động tĩnh, Ryoma chạy nhanh nhắm mắt lại.

Hiện tại không biết là tình huống như thế nào, vẫn là trước tĩnh xem này biến hảo.

"Sato kia tiểu tử khó được đáng tin cậy một lần, quả nhiên này tiểu quỷ một chốc không tỉnh lại nữa." Có người đi đến trước mặt hắn nâng lên hắn cằm, "Hiện giờ tiểu nam hài lớn lên đều hảo tinh xảo a."

Tuy rằng rất muốn vỗ rớt đối phương tay, đem Ryoma nhịn xuống.

Hắn một không đồng bạn nhị không vũ khí, đối thượng một cái thành niên nam tính không hề phần thắng, chỉ có thể tùy thời mà động.

Lúc này, ngoài cửa truyền đến một trận xôn xao thanh.

Người nọ buông ra Ryoma cằm, hùng hùng hổ hổ đi mở cửa: "Bên ngoài sảo cái gì sảo, lại sảo khiến cho Boss sao các ngươi con mực!"

[ allryoma ] Ryoma không nghĩ yêu đương ( tiếp )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ