Bên trong tòa soạn, một bưu phẩm chuyển phát trực tiếp đưa đến tay Lãnh Tĩnh Thi.
Rất nhỏ, rất tinh xảo, không có lời nhắn, cô mỉm cười, trong lòng vui mừng, chẳng lẽ là của Lâm Khải?
Đóng cửa lại, nhẹ nhàng mở ra, trong đầu cũng không ngừng nghĩ tới, sẽ là gì chứ? Chẳng lẽ là nhẫn cầu hôn?
Mở ra từng gói giấy, xuất hiện trước mặt cô là một máy ghi âm.
Đôi mắt cô chớp chớp, cẩn thận nhìn một chút cái máy trong tay, bên cạnh có nút ấn xoay.
Ngón tay của cô nhẹ nhàng nhấn nút phía trên, trong lòng có chút lo lắng cùng do dự, nhưng sự tò mò luôn luôn thắng được hết thảy, từ từ đè nén xuống, truyền tới cũng là một giọng nói rất quen thuộc với cô.
Lâm Khải hẹn Tô Tiểu Mễ ăn cơm, sau đó Lâm Khải hủy hẹn, hôm đó là bởi vì An Ôn mãnh liệt yêu cầu cô theo hắn về nhà một chuyến.
Lâm Khải gọi Tô Tiểu Mễ vào phòng làm việc, Lâm Khải lần nữa gọi Tô Tiểu Mễ vào phòng làm việc.
Lâm Khải hẹn Tô Tiểu Mễ ăn cơm, Tô Tiểu Mễ cự tuyệt.
Tái diễn, nghe lại một lần rồi lại một lần, trên mặt Lãnh Tĩnh Thi càng ngày càng lạnh, xem ra nghi hoặc trong lòng cô không sai, quan hệ của Tô Tiểu Mễ với Lâm Khải tuyệt đối không phải đơn giản.
Lâm Khải vì Tô Tiểu Mễ, ngay cả đụng cũng không muốn đụng cô? Quan hệ của bọn họ thật sự tốt như vậy? Nếu như Lâm Khải thật yêu Tô Tiểu Mễ rồi, tại sao còn phải cùng cô đính hôn?
Không, không thể!
Lâm Khải chỉ thuộc về cô, cô không thể để cho người khác cướp hắn đi, bất luận là kẻ nào cũng không thể, nếu không cô nhất định phải làm cho đối phương thật thê thảm.
Tay cô nắm thật chặt máy ghi âm, dùng sức bẻ gảy nó rồi ném vào thùng rác. Đây là thói quen của cô, chưa bao giờ thích lưu lại bất kỳ vật khả nghi gì.
Trong đầu của cô hiện lên hai suy nghĩ, một là máy ghi âm do ai gửi tới? Người này tại sao muốn đem máy ghi âm gửi cho cô? Làm vậy người đó sẽ đạt được điều gì?
Hai là cô phải làm như thế nào mới có thể tránh khỏi xung đột chính diện với Tô Tiểu Mễ? Chuyện vạch mặt thẳng thừng cô không muốn, càng không muốn trước mặt Lâm Khải lưu lại ấn tượng không tốt, huống chi hiện tại Tô Tiểu Mễ ở trước mặt Lâm Khải còn có địa vị nhất định, đàn ông ghét nhất là bị phụ nữ dò xét, huống chi đó là người phụ nữ của Lâm Khải. Nếu như biết sau lưng hắn cô đang làm khó Tô Tiểu Mễ, như vậy ngược lại cô đã đem Tô Tiểu Mễ đến gần hắn hơn, chuyện như vậy, cô nhất định không thể làm.
Cô muốn một biện pháp nào đó vừa có thể để cho Lâm Khải toàn tâm với cô, vừa đối với Tô Tiểu Mễ hoàn toàn chết tâm. Nhưng kế sách như vậy thật khó tìm, việc cấp bách này nếu như cô không giải quyết, cô sẽ từ từ bị Tô Tiểu Mễ thay thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜ
RomansaGiới thiệu Truyện: - Một đêm kia, bị chị em bức bách, cô hào hùng vạn trượng tuyên thệ, bản lãnh tìm 1 người đàn ông phá thân xử nữ tuyệt đối không có vấn đề. - Một đêm kia, cô biến hoá huyền ảo thành người phụ nữ mị hoặc, học theo phim trên TV diễn...