Đi Bờ Biển Thỉnh Xem Trọng Vật Tùy Thân

98 0 0
                                    

【 Ca long |0:00】 đi bờ biển thỉnh xem trọng tùy thân vật phẩm

Viết một cái hết thảy bắt đầu phía trước đích ngốc tử sinh viên xem hải chuyện xưa.

Chúc tiểu trịnh cùng học sinh nhật khoái hoạt, nghĩ thầm,rằng sự thành.

————————————————

Ghép thành đôi: A Vân Ca / trịnh vân long

Phân cấp: G

Đại khái: lãng mạn đến cùng nhau nhạ bệnh nan y.

+++

"Tới hay không." Trịnh vân long hỏi, không biết ở ăn cái gì, từng âm phát đến độ không đủ tiêu chuẩn.

"Đến cái rắm." A Vân Ca nói, "Như vậy thật xa, ngươi cho ta chi trả lộ phí?"

"Đến đây đi, " trịnh vân long nói, "Quản ăn trụ."

"Không đến." A Vân Ca nói.

"Đến." Trịnh vân long kiên trì nói, "Ta bồi ăn bồi ngoạn bồi ngủ, ba bồi. Mùa hè đích thanh đảo, lão tốt lắm, ngươi nghĩ muốn cũng không dám nghĩ muốn."

"Thực không được." A Vân Ca nói, lại có điểm đắc chí hỏi, "Đại long, ngươi như vậy nghĩ muốn ta a?"

"Đặc biệt tưởng nhớ, trà không nhớ cơm không nghĩ, đã nghĩ ngươi, đều muốn gầy." Trịnh vân long đúng một vị quốc gia nhị cấp thuận can đi vận động viên, tuyệt không e lệ, "Ngươi tới nhìn xem ta bái." Còn nói, "Không thể không đến, ta đều theo ta mẹ nói ngươi tới, nói theo chúng ta toàn bộ giáo tối suất cái kia, chúng ta rõ rệt dài, đi đến na làm sao có vỗ tay, một năm gặp ba trăm nhiều vị tinh tham, đối ta đặc biệt hảo, mỗi ngày đối ta hỏi han ân cần, một chọi một giúp phù."

Trịnh vân long lại ở miệng đầy chạy xe lửa , A Vân Ca nghĩ thầm,rằng, nhưng vẫn là thân bất do kỷ địa điểm mở huề trình.

"Vé máy bay thật cũng không ta nghĩ đích như vậy quý." Hắn không nghĩ qua là, triển lộ ra một tia dao động, lập tức bị trịnh vân long bắt được, triển khai tân một vòng mãnh liệt thế công, "Đúng đi! Mau tới đi người nghịch ngợm, tận dụng thời cơ, khi không ta đãi, giỏ xách vào ở, đợi một tý nên, lầu trên lầu dưới, đèn điện điện thoại ——"

"Đắc đắc đắc, " A Vân Ca bị hắn vừa thông suốt bốn chữ từ ngữ công kích đắc đầu váng mắt hoa, "Ta đến, ta đến, ta xem xem phiếu."

"Vậy ngươi định hoàn theo ta nói, ta đi tiếp ngươi." Trịnh vân long được đền bù mong muốn, cao hứng đắc tượng một đóa hoa, theo di động tín hiệu chạy đến A Vân Ca đích cái lổ tai biên, thanh âm đều nói ra một cái tám độ, nghe được A Vân Ca đích miệng cũng không thể chọn, hai người xa xôi cách xa nhau, đồng thời vui sướng, giống như ngưu lang chức nữ gặp được một lần nhuận bảy tháng.

Khoa trương điểm, hai người bọn họ một năm trung có đại bộ phận thời gian lẫn nhau tiêu ma, đúng ngưu lang cùng ngưu còn kém không nhiều lắm.

Trịnh vân long vẫn đang ở điện thoại đích bên kia miệng lưỡi lưu loát, ". . . . . . Ngươi đem áo tắm mang theo, chúng ta đi bờ biển ngoạn, ngươi gặp qua hải sao không? Tưởng tượng sẽ không gặp qua, đúng rồi, ta phải theo ta mẹ nói một tiếng ngươi phải lại đây. . . . . ."

[QT][Vân Thứ Phương/Ca Long] Tổng HợpWhere stories live. Discover now