【 Ca long 】 ăn dứa khi dứa cũng ăn ngươi
Hoa đào đảo quá mệt mỏi , thoải mái một khắc, một ít tiểu chuyện xưa mặc vào tới đứa ngốc văn học.
Phụ mẫu ta tình yêu sử ta trở thành trên đời này nhanh nhất nhạc đích tiểu hài tử, ai xem bọn hắn đô hội khoái hoạt.
++++
Ghép thành đôi: A Vân Ca / trịnh vân long
Phân cấp: PG13
Đại khái: một ít có thể phát sinh quá chuyện.
< ai trước yêu thượng hắn đích >
"Các ngươi hai cái ai truy đích ai?"
Thiệt nhiều người hỏi cái này vấn đề, nhưng là cũng không có được đến quá cái gì thống nhất đích trả lời, hai cái đương sự liếc nhau, cứng họng, ai cũng nói không nên lời, giống như cũng không có ai gióng trống khua chiêng địa truy ai, bọn họ hai cái bị vận mệnh thôi táng, nghiêng ngả lảo đảo, thân bất do kỷ địa đánh vào một chỗ, biến thành nan xá khó phân đích một khắp vân.
"Ngươi truy đích ta đi?" A Vân Ca nói, thử địa xem trịnh vân long, nghe đứng lên lo lắng cũng không phải thực chừng.
"Ngươi thật sự là đĩnh không biết xấu hổ." Trịnh vân long vô tình địa phủ nhận, "Ta khi nào thì truy đích ngươi?"
"Kia không phải ngươi trước đến hôn ta đích sao không." A Vân Ca đối loại này ngôn luận cảm thấy thực khiếp sợ, cũng thực ủy khuất, ngay cả Hán ngữ đều nói không lưu loát , "Kia, kia như thế nào liền, kia không phải mặt sao không?"
"Ai nha, " trịnh vân long nói, "Đều nhiều hơn thiếu niên chuyện nhân ." Lại xem A Vân Ca liếc mắt một cái, thực có lệ địa hồi đáp, "Hành hành hành, đúng mặt đúng mặt." Thực khẳng khái địa lại cho hắn một cái hôn nồng nhiệt, A Vân Ca thấy đủ thường nhạc, phi thường dễ dàng bị bắt mua, cái gì ai truy đích ai, không trọng yếu , trăm sông đổ về một biển.
Mặt khác một lần, lại có người hỏi cái này vấn đề, lúc này trịnh vân long nói, "Hắn truy đích ta."
A Vân Ca đích lông mi bay đến cái ót đi, "Ta khi nào thì truy đích ngươi?"
Trịnh vân long nói, "Ngươi mộng du." Hắn là một cái phi thường tốt đích diễn viên, nói loại này thí nói đích thời điểm cũng mặt không đổi sắc, cho dù là tái vớ vẩn trong lời nói, hắn dùng này khuôn mặt nói ra, cũng sẽ sử người nghe suy tư một phần, nếu hắn không phải đã muốn hiến thân nghệ thuật, còn có thể dùng cửa này tay nghề đi làm một cái chính khách.
A Vân Ca vốn muốn nói"Ngươi thúi lắm" , nhưng là có ngoại nhân ở, hắn liền thay đổi một loại văn nhã đích tìm từ, trảm đinh tiệt thiết địa nói, "Ngươi nằm mơ!"
Trịnh vân long rất có kiên nhẫn địa sữa đúng hắn nói, "Là ngươi nằm mơ, nằm mơ mới mộng du, mộng bơi mới truy ta."
A Vân Ca nói, "Chính ngươi nói lời này mặt không đỏ sao không?"
Trịnh vân long hỏi lại hắn, "Ngươi chừng nào thì gặp qua ta mặt đỏ?"
A Vân Ca tưởng tượng, thật sự là đúng vậy, trừ phi vận động quá lượng, trịnh vân long từ trước đến nay sẽ không mặt đỏ. Hắn có một loại trời sinh đích bằng phẳng, lại thật giận vừa đáng yêu, giống như một bộ độc môn phá giáp mâu pháp, thế tới rào rạt, dễ dàng địa đánh nát bất luận kẻ nào đích gì thuẫn. Thanh đảo võ tướng can đảm quang minh, không đánh mà thắng, tước đồng như nê, đem nội mông mười tám đồng người trảm hướng mã hạ.
YOU ARE READING
[QT][Vân Thứ Phương/Ca Long] Tổng Hợp
ספרות חובביםVân Thứ Phương/Ca Long A Vân Ca . Trịnh Vân Long