【 vân thứ phương 】 cẩu thả
【 tái xuất phát 】 bối cảnh
Vân thứ phương đích chuyện xưa
Này thiên đúng Ca long
Đồng tính hợp pháp
Có tư thiết
3k+
Trịnh vân long ba mươi sáu tuổi phía trước đích ngày có thể nói đúng quá đắc sinh động.
18 tuổi thượng đại học, 19 tuổi liền giao cái bạn trai, hai người cùng chung chí hướng cùng nhau qua 17 năm, nếu có thể sinh, đứa nhỏ hiện tại đều thượng trung học .
Muốn nói có cái gì tiếc nuối, hẳn là là hắn 23 tuổi thổi đích cái kia ngưu còn không có thực hiện.
"Một ngày nào đó, ta muốn cho này rạp hát bên trong ngồi đầy người!"
Mười ba qua tuổi đi, này đối kịch giới nổi danh đích"Bắc vũ phu thê" vẫn là ở trên đường cái làm cho người ta đưa phiếu, tiểu rạp hát cũng vẫn là vẫn làm cái gì đánh gảy ưu đãi.
Ngày một ngày thiên địa quá, cùng bọn họ cùng tuổi đích người cũng một đám ly khai, "Ta so ra kém các ngươi, hữu tình nước uống ăn no. Ta còn có cha mẹ lão bà đứa nhỏ phải dưỡng, tái như vậy đĩnh , nhà của ta sẽ tan."
Loại này nói trịnh vân long nghe qua rất nhiều, hơn hai mươi tuổi đích thời điểm hắn còn nói bọn họ đúng người nhu nhược, hiện tại hắn mau bốn mươi , không nữa năm đó đích cái loại này lòng căm phẫn đi chỉ trích người khác.
A Vân Ca thật so với hắn am hiểu phân biệt, hắn luôn chúc những người này tương lai thuận buồm xuôi gió, sau đó xảo diệu địa nói sang chuyện khác. Về phần có phải hay không thật sự thuận buồm xuôi gió, bọn họ sẽ không rõ ràng , "Có người đi tới đi tới liền tan, thực bình thường." A Vân Ca luôn như vậy an ủi hắn, thực trắng ra tàn nhẫn nhưng hữu hiệu.
A Vân Ca những lời này nói hơn mười năm, rốt cục lại một lần linh nghiệm .
Rạp hát đóng cửa , bọn họ thế mới biết lão bản đã muốn lỗ lã đã nhiều năm, rốt cục thì xanh không được .
Đây là một lần thuộc loại nhiều thước nặc quân bài thức đích hỏng mất, rất nhanh, bọn họ này vòng luẩn quẩn đều tan.
Hai cái sắp bốn mươi tuổi đích nam nhân, thất nghiệp .
Bọn họ hai cái vì tỉnh tiễn bàn hồi tầng hầm ngầm, bắt đầu xem nổi lên thông báo tuyển dụng quảng cáo.
Đi viết tự lâu nhận lời mời, trước sân khấu đều cười bọn họ.
Không có người nào người hầu đơn vị nguyện ý tìm loại này một chút công tác kinh nghiệm đều không có đích, mau bốn mươi tuổi , còn kẻ vô tích sự.
Không có biện pháp, cuối cùng trịnh vân long cùng A Vân Ca ở một cái rạp chiếu phim tìm được rồi trước sân khấu bán phiếu đích công tác, lại một lần biến thành "Phiếu buôn lậu" . Nhưng là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, hai người đi làm ngủ gà ngủ gật, công tác không tích cực, lão bản ngay cả trông cậy vào bọn họ bán mặt đích ý niệm trong đầu đều đánh mất .
YOU ARE READING
[QT][Vân Thứ Phương/Ca Long] Tổng Hợp
FanfictionVân Thứ Phương/Ca Long A Vân Ca . Trịnh Vân Long