Kakashi tư duy thập phần hỗn loạn, những cái đó huyết tinh, bi thương, thống khổ ký ức mảnh nhỏ bay nhanh xẹt qua hắn trong óc.
Kakashi thậm chí muốn cười.
Đồng ruộng người bù nhìn sao?
Ha......
"Ai? Ngươi vì cái gì như vậy khiếp sợ a? Chẳng lẽ phía trước hoàn toàn không có nghĩ tới sao?" Sakata Gintoki tựa hồ là đối hắn phản ứng rất kỳ quái.
Kakashi: "......"
"Hại, không có biện pháp, con người của ta thật sự quá có chiều sâu, rất nhiều chuyện đều sẽ dẫn phát ta tự hỏi lạp." Sakata Gintoki nghiêm mặt nói: "Tỷ như, ban ngày uống xong quá nhiều dâu tây sữa bò, buổi tối tưởng thượng WC làm sao bây giờ? Nhưng là chăn bên ngoài lại quá lạnh, không nghĩ từ trong ổ chăn bò ra tới. Chính là nước tiểu ý càng ngày càng cường, cơ vòng mất khống chế, ta rốt cuộc hạ quyết tâm muốn đi WC, nhằm phía bồn cầu! Thoát! Phóng ra! Cái loại này khoái cảm! Ta sống đến bây giờ khẳng định chính là vì nó a! Kia trong nháy mắt ta là như vậy tưởng, nhưng là ngay sau đó ta phát hiện, ta tỉnh, ta không phải ở WC, mà là trong ổ chăn. Nhưng khi đó trong ổ chăn ấm áp xúc giác cũng đã vô pháp đình chỉ, ta vô pháp đình chỉ, không phải khác, đúng là một vấn đề này, đây là chân chính dâu tây sữa bò a!"
Kakashi gân xanh kinh hoàng, một cái tát đem hắn đầu ấn vào cái bàn quát: "Hỗn đản! Không cần đem người khác tự hỏi tên nhân sinh đại sự cùng ngươi đái dầm so sánh a!!! Hơn nữa kia một đại đoạn nói xong toàn ý vị không rõ a hỗn đản! Cho nên trọng điểm rốt cuộc là cái gì? Là dâu tây sữa bò sao!?"
Sakata Gintoki đầu đem cái bàn tạp cái động, hắn vẻ mặt huyết mà ngẩng đầu lên, nghiêm túc mà đối Kakashi giơ ngón tay cái lên: "Chúc mừng! Chính xác đáp án!"
"Phanh!" Trên bàn lại nhiều một cái hố.
Uchiha Kusuo: [......]
Kia cái gì, ta phía trước có phải hay không nói qua? Không ai có thể ở Sakata Gintoki bên người bảo trì bình tĩnh cùng bình thường tâm.
Ta lại cường điệu một lần, không có người.
Sakata Gintoki lại một lần đem chính mình đầu từ cái bàn rút ra, làm lơ lão bản giết người giống nhau tầm mắt, chỉ là thập phần tự nhiên mà xả quá Kakashi quần áo lau mặt thượng huyết, bị Kakashi mí mắt kinh hoàng chụp bay sau cũng không ngại, ngược lại buông tay nói: "Ngươi xem, ta liền đái dầm chuyện như vậy đều có thể ở trước công chúng nói ra, cho nên không có gì, nhân sinh 80% trở lên đều là tai nạn a, về sau ngươi còn sẽ gặp được càng nhiều phiền toái sự tình đâu, như vậy tưởng tượng có phải hay không liền dễ chịu nhiều?"
Cũng không sẽ a! Không bằng càng tuyệt vọng đi!
"Cho nên không có gì! Không ra gì mà tồn tại cũng không cái gọi là, đem cảm thấy thẹn ném đến sau đầu dính đầy nước bùn bộ dáng không phải cũng thực hảo sao? Đó chính là nhắm rượu hảo đồ ăn a! Ngu xuẩn!" Sakata Gintoki chỉ vào Kakashi mắng.
Kakashi: "......"
"Đủ rồi a ngươi......" Hắn khẩu trang phía dưới khóe miệng nhịn không được câu lên, "Ta không nói lời nào, ngươi còn càng nói càng hăng say, uống lên mấy chén a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Uchiha Kusuo hằng ngày
Acaktác giả:Đồ chín tuổi Đây là một cái siêu năng lực giả ở ninja thế giới chuyện xưa. Uchiha Kusuo: [ cầu các ngươi làm ta làm người thường đi. ] Uchiha Kusuo: [ ta chỉ là muốn một cái bình tĩnh sinh hoạt mà thôi. ] Uchiha Itachi: "?" Uchiha Sasuke: "...