KATELYN POV
Habang nakayakap siya saken ramdam ko yung hininga niya sa batok ko . At bukod dun ramdam ko din yung niyakap niya na namimiss niya ako . Mahigpit pero lam mo yun gentle pa din ewan pero ramdam ko kasi talaga .
" iloveyou " - George
Ano ba sasabihin ko sa kanya gang ngayon kasi nalilito ako mahal ko na ba talaga siya . Paano kung hindi naman talaga pero hindi ehh love ko na ata siya talaga . Hayy ! Ano ba naman tong puso ko .
" No need mag response gusto ko lang sabihin yun sayo kasi yun nararamdman ko right now Kate pakiramdam ko miss na miss kita at nakakalungkot yun "- George malungkot ang pagkasabi niya nun ramdam ko yun .
" Georgia gusto ko lang sabihin sayo na nasa bahay tayo mahuli tayo nila Tatay kaya wag moko muna landiin " -sabi ko dinaan kona lang sa biro masyado na kasi tong seryoso
" Di mo ba ako namiss ahh ?" - George
" Aba naman talaga " patawa kong sabi sa kanya hindi na siya nakayakap saken ngayon nakatayo siya pero nakasandal na sa lababo at naka cross arms pa .
Bigla siyang nagpout . " Hindi mo man lang ako namiss tagal mo kayang umuwi wala man lang ako maka usap dito tapos kasama " - George parang siyang batang nangongonsensya sa nanay kasi iniwan sa bahay .
" Nandito lahat sila si Tatay lang kasama ko anong wala kang kasama diyan "
" Parang wala nga akong kasama mga busy silang lahat " - George
" Tara na nga sa kwarto mag asikaso tayo ng susuotin naten mamaya para sa fiesta ng San Roque " Hinawakan ko kamay niya sabay hila sa kanya papunta sa kwarto ko .
" Ano pala sabi sayo ng mayor nila ?" - George hindi siya nakatingin saken anyare sa kanya kaya. Hawak ko pa din kamay niya kahit nasa kwarto na kami binitawan ko lang ng umupo siya sa kama namin .
" Kung pwede daw ako mag Reyna Elena sa santa cruzan bukas ng gabi " paninimula kong kwento sa kanya. Tahimik pa din siya .
" Anong sagot mo nun ?" - George
" Nag okay na lang ako matagal na din kasi nila ako knukulit diyan sa santa cruzan na yan" Tahimik pa din siya ano kaya iniisip ng taong to .
" Ayos ka lang ba ?" tanong ko sa kanya lumapit pa ako sa kanya para tingnan siya sa mukha .
" hmmn .. " sabay tango lang neto
" Hindi ka okay ehh "
" okay lang ako baliw " sabi niya at tumayo ito
" SAan punta mo oyy!"
" Maliligo sama ka ?" umngin pa ito saken na nakangiting pang asar epal netong babaitana ito kala mo naman ganda mo , well oo sige na maganda kana pero hindi lahat mahuhumaling sayo , ayy ! sige na nga nakakhumaling kana . Pasalamat ka talaga maganda ka kundi ... Eh di hindi ano ba naman tong mga naiisip ko sa kanya .
" Tutunganga kana lang ba diyan ahh !" - George
"Pwede ba wag mo ko landiin " Pagatataray kosa kanya tumalikod na ako sa kanya at bumalik sa cabinet ko .
Habang naghahanap ako ng susuotin kong damit sinasabit ko sa hook para makita ko if bagay saken at pipili nalang ako mamaya . Sabi ng baliw maliligo daw siya bakit parang hindi pa nalabas ng kwarto para maligo . Lumingon ako banda sa kama at ang magling na babae natulog habang nag cecellphone . Talaga naman ehh . Okay na yan kesa magligalig to kulitin ako lagi . Pagkatapos kong ligpitin mga damit ko at nakapili na ako na ako sa kanya para tumabi at matulog din mamaya pa naman kami hapon aalis nila Philip .
Tumabi na ako sa kanya .
Hindi ko mapigilan hindi siya titigan . Kung tatanungin ako ano madalas mapapansin sa kanya para saken labi niya lagi napapansin kasi yng natural na red lips niya at manipis na labi . Na napaka lambot pa . Napakagat ako sa labi ko . Na uudyukan akong halikan siya ngayon . Shaks ! wag ngayon Katelyn mahiya ka anaman ka babae mong tao ikaw pa nag iisip ng hindi maganda . Yung utak ko nag protesta halik lang naman wala ka naman gagawin na kahit ano .
Dahan dahan kong nilapit ang mukha ko sa kanya at dinampian ang labi ko sa labi niya . Sheeyyt! Ang lambot talaga hindi kona mapigilan halikan siya ulit lampake kahit magising pa siya ..
And then ..
Gumanti na siya sa halik . Nagising nga siya sa halik ko na yun imbis na tumigil ako hinawakan ko pa mukha niya . Naka pikit siya bang naghahalikan kami . Parang ayaw ko nang itigil touna ko pa lang siya ganto din ako parang gusto ko yung halik na yun ..
" hmm .. " hindi ko mapigilan amag moan yung kamay niya naglalakbay na sa loob ng damit ko ganun siya kabilis kumilos natatangay na ako sa init ng mga palad niya . Ramdam ko sa tiyan ko yung init pa angat sa sikmura gang umikot ito sa likod bumibigat na paghinga ko . Sheeyt ! Bibigay na ata ako sa kanya .
" Ahhh .. " moan ko ulet
" shhh " saway niya saken nawala sa isip ko na baka marinig kami nila .
Lumuwag ang bra hudyat na natnggal na niya ang hook na aking bra . Hinihintay kong may gawin siya kaso wala parin .
" Kate pwede " - George kita ko sa mga mata niya ang sabik at papigil . Hindi ako sumagot pero bigla kong hinawakan ang batok niya at hinalikan ko siya sabay nun ang paglakbay ng kamay niya sa loob ng damit ko ..
"hhhhhhmmmnnn " Nagmoan na naman pinaglalaruan ng kamay niya ang dalawa kong dibdib may gusto pa siyang gawin pero ramdam kong nagpipigil siya . Bumababa na ang halik niya sa leeg ko
" ahhh Georgia " hinihingal akong nabanggit ang pangalan niya . nagyon nasa ibabaw ko na siya at nasa pagitan ko na siya ng legs ko . Dahan dahan niyang iniangat ang damit ko . Lumabi muna siya at tumngin saken .
"Kate stop me ... diko na macontrol sarili ko sayo "- George nagsusumamo siyang patigilin ko na siya habang nasa wisho pa siya .
Niyakap siya ng mahigpit . Wala na akong damit pang itaas . Ramdam ko yung init niya at hingal . " Sorry Georgia " yun lang nasabi ko sa kanya dahan dahan niya akong hiniga at kinuha niya ang bra ko at isinuot ulit saken at kinuha ang damit ko at dahan dahan din isinuot saken .
" shhh wala kang kasalanan okay " - George sabay halik sa noo ko .
" I like you Georgia " sabi ko at yumakap ako sa kanya ng mahigpit ganun din siya saken naka unan ako sa isa niya braso .
" Iloveyou Katelyn " - George ramdam ko yung sincerity sa boses niya . Masasagot ko din yan sa tamang panahon . At sa pagkakataon na yun akin kana at iyo na ako .
TO BE CONTINUED
A/N : Bitin ba sa love scene haha bleeehhh label muna bago make love haha so ayun nga enjoy =) Label muna bago makelove charr haha
BINABASA MO ANG
MY PERSONAL ALALAY (GXG) COMPLETED
Romance" sabing ayaw ko nga ng may buntot ng buntot saken " si Georgia " wala naman ako magagawa kundi sundin sila ayaw ko rin naman ng may binubuntutan noh !" sabi ng PA ni Georgia sa kanya kaasar naman tong buhay na to . Nasan na ang kalayaan ko diba ?