"Không nghĩ mất đi đồ vật, một ngày nào đó vẫn là sẽ ly ngươi mà đi. Mọi người khát cầu hết thảy tồn tại giá trị đồ vật, từ được đến nó kia một khắc khởi liền chú định có mất đi một ngày."
"Không tiếc kéo dài thống khổ nhân sinh cũng phải đi theo đuổi đồ vật, một cái đều không tồn tại."
★ hoa trọng điểm ★
& tư thiết rất nhiều, ooc có, bug có, phát hiện thỉnh chỉ ra chỗ sai, bỏ văn không cần nói cho ta.
& chuyên mục cầu cất chứa, cái này siêu trọng muốn cho nên làm ơn ~ so tâm.
Tag: Tổng mạnDị năngThiếu niên mạnTa anh
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu ┃ vai phụ: Tiểu anh hùng, mê の nhân vật A, mê の nhân vật B, Hoành Tân dị năng tập đoàn...... ┃ cái khác:
1.
[MHA/BSD] nhân gian thất cách
"Ngẩng đầu lên, điếu," thanh niên thanh âm bằng phẳng đạm mạc.
Hắn những lời này hẳn là không có mang theo cái gì cảm tình mới đúng, nhưng ngạnh sinh sinh làm thủ vệ ở quanh thân vài người đánh cái rùng mình.
Bọc tạp bụi đất gió đêm từ thành thị bên cạnh phiêu đãng mà đến, đen nhánh trong trời đêm chỉ có hai ba chỉ ra diệt không chừng ngôi sao, thâm trầm mà nồng đậm hắc ám từ phía chân trời lan tràn mở ra, bao phủ đại địa.
Dày nặng tầng mây che đậy trăng tròn sái hướng đại địa ngân huy, chỉ lưu lại đen tối không rõ tàn ảnh.
Đứng ở ở giữa người ăn mặc chiều cao cập mắt cá chân sa sắc áo gió, biên giác ở trong gió quay cuồng. Thâm màu nâu sợi tóc ở phong dưới tác dụng gần sát gương mặt, cùng bạch đã có chút mất tự nhiên làn da phản chiếu.
Hắn cùng chung quanh lập bất động những người đó so sánh với quá mức tuổi trẻ, nhưng dù vậy cũng sẽ không có bất luận kẻ nào chần chờ hắn là này nhóm người thủ lĩnh.
—— rốt cuộc chỉ cần nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt là có thể biết, đó là chỉ có trường kỳ thân ở hắc ám nhân tài sẽ có được ánh mắt.
"Ngu xuẩn, lỗ mãng, bị người lợi dụng mà không tự biết. Vô luận trọng tới bao nhiêu lần cũng không thay đổi được ngươi thất bại kết cục."
Tạm dừng một chút sau, thanh niên đem quấn lấy băng vải tay từ trong túi vươn tới, cất bước đi đến thiếu niên bên người, cúi xuống thân nhẹ giọng nói: "Ta bắt đầu hoài nghi ta lựa chọn hay không chính xác."
Khinh phiêu phiêu thanh âm vừa mới vang lên đã bị quanh thân càng thêm cuồng loạn mà gió thổi tán, nhưng nghe đến những lời này người lại như tao đòn nghiêm trọng.
"Tuyệt đối không có sai," Shigaraki Tomura cơ hồ là ở hắn giọng nói rơi xuống trong nháy mắt liền bỗng nhiên ngẩng đầu, như là muốn liều mạng bắt lấy phù mộc chết đuối giả giống nhau.
"Sẽ không có lần sau," Shigaraki Tomura bám vào trên mặt đất tay gắt gao mà khấu khẩn, dùng hết sức lực mới nói ra mấy chữ này, "Dazai lão sư, ta nhất định sẽ ——"
Từ hắn thị giác chỉ có thể nhìn đến trước mặt người đường cong duyên dáng mặt cùng với cặp kia không mang theo cảm tình diều sắc hai tròng mắt.
Hôi phát thiếu niên nhìn thẳng đối phương đôi mắt, cuối cùng ở chung quanh tĩnh mịch lặng im trung một tấc tấc mà đem đầu thấp đi xuống.
"Ta đối với ngươi những cái đó cái gọi là bảo đảm không có bất luận cái gì hứng thú," nói xong, Dazai Osamu xoay người, phảng phất xem đều không nghĩ liếc hắn một cái.
"......"
Dazai Osamu ngẩng đầu nhìn mắt mây đen giăng đầy không trung: "Trị Kỳ bên kia có tin tức sao?"
"Tạm thời còn không có. Dazai tiên sinh, muốn lại đi liên lạc sao?" Ý thức được hắn đã kết thúc cùng Shigaraki Tomura đối thoại sau, ăn mặc hắc tây trang nam nhân vội vàng tiến lên.
"Không cần, đoán trước bên trong," Dazai Osamu quay đầu lại liếc mắt còn cái quỳ trên mặt đất không có động tác Shigaraki Tomura.
Hôi phát thiếu niên trên người mang theo mấy đạo duệ khí tạo thành miệng vết thương, tuy rằng không thâm nhưng tạo thành thị giác đánh sâu vào vẫn là thập phần mãnh liệt.
Đỏ thắm máu ở oxy hoá lúc sau chuyển vì càng thêm thâm trầm màu đen, ngọt nị mà huyết tinh khí vị hướng ra phía ngoài khuếch tán. Rất khó tưởng tượng như vậy miệng vết thương sẽ tạo thành cỡ nào mãnh liệt thống khổ.
Người bình thường đã chịu loại thương thế này chỉ sợ người chung quanh đã luống cuống tay chân mà muốn đem hắn đưa đến bệnh viện, nhưng vây quanh ở nơi này người chỉ là chắp tay sau lưng yên lặng nhìn chăm chú vào hắn —— ở không có nhận được mệnh lệnh phía trước ai cũng không dám có bất luận cái gì động tác.
Sau một lúc lâu, Dazai Osamu thu hồi tầm mắt, thanh âm như nhau phía trước bình đạm: "Bị thương như vậy trọng —— Kurogiri, dẫn hắn trở về."
Nói xong, hắn lập tức triều thành thị càng bên ngoài phương hướng đi đến.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Kosei tên là nhân gian thất cách-Hoa Thập
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Siêu anh hùng , Nam chủ "Không nghĩ mất đi đồ vật, một ngày nào đó vẫn là sẽ ly ngươi mà đi. Mọi người khát cầu hết thảy tồn tại gi...