Chap 5. Ngượng ngùng.

2.2K 116 2
                                    


KyungSoo vừa trở về nhà ngay lập tức liền kéo đồ đạc của mình lên phòng, vừa mở cửa phòng ra cậu liền có một chút bất ngờ. Căn phòng này sau 10 năm vẫn sạch sẽ, gọn gàng như vậy, có lẽ chị Hwang rất vất vả để dọn dẹp nó khi biết tin cậu trở về. KyungSoo mở vali ra, lên trong vali tất cả quần a áo của cậu đều được xếp vô cùng gọn gàng, áo sơ-mi chỉ cần lấy vài cái móc treo lên, áo phông thì đã được gấp sẵn chỉ việc cho vào trong tủ. Sau khi sắp xếp quần áo xong, KyungSoo lấy một chiếc khăn tắm, một chiếc khăn lau đầu, dầu gội, sữa tắm và hương dầu đi vào trong phòng tắm.

KyungSoo mở nước nóng để nước xả ra đầy bồn tắm, cậu cho vào trong nước một chút tinh dầu việt quất mùi hương nhè nhẹ lan tỏa, cởi bỏ quần áo KyungSoo bước vào trong bồn tắm. Ngâm mình trong làn nước ấm cơ thể cậu như được xóa bỏ đi mọi phiền toái mệt mỏi. Hơi nhích người sâu xuống làn nước KyungSoo khẽ nhắm hờ mắt hưởng thụ.

Sau khi tắm gội xong, cậu chọn đại một bộ quần áo thoải mái mặc ở nhà. Nhưng chợt nhớ ra lát nữa KyungSoo cậu còn có việc phải ra ngoài, liền lấy một chiếc quần bò màu đen rách ở đầu gối một chút. Một chiếc áo sơ mi màu trắng, xong khi mặc đồ xong bắt đầu lê lết cái xác xuống dưới nhà. Vừa xuống tới phòng khách thì ánh mắt cậu lại nhìn thẳng vào trong phòng bếp, Byun BaekHyun đang ở bên trong ngồi ăn uống rất ngon lành.

"Ui cha! Ăn mặc thật đẹp nha!"

BaekHyun nhét một miếng bánh mì vào trong miệng nhai nhồm nhoàm, KyungSoo chỉ liếc anh một cái sau đó cũng ngồi vào bàn. Chị Hwang đang lau dọn bếp, thấy KyungSoo xuống liền rót cho cậu một ly sữa, ốp hai quả trứng và nướng vài chiếc bánh đặt lên bàn cho KyungSoo, cậu chỉ đơn giản nhìn cậu mỉm cười. Lấy một chiếc bánh gối xé một mẩu nhỏ cho vào miệng, sau đó uống một chút nữa. Khẽ thở dài một hơi.

"Lát anh sẽ đi cùng em đến thăm ông Do, dù sao hai cha con các người cũng đã 10 năm không gặp mặt rồi!"

KyungSoo khẽ mỉm cười, đưa mắt sang nhìn BaekHyun gật đầu. Anh từ trước tới nay đều rất hiểu ý cậu, chỉ cần KyungSoo có một chút trầm tư liền có thể  nhận ra. Lần này đáng lẽ cậu định nhờ anh cùng đi với mình, ai ngờ BaekHyun lại chủ động nói trước. Anh lúc nào cũng không để cậu phải cảm thấy bối rối.

"Được Byun đại công tử hộ tống, thực là vinh dự cho tiểu đệ quá đi!"

KyungSoo đưa tay lên giống như trong phim cổ trang hay làm để đa ta một người nào đó, BaekHyun nhìn thấy nụ cười trên môi cậu lúc này mới hết lo lắng, vui vẻ nhường cốc sữa của mình sang cho KyungSoo chạy ra chỗ bồn rửa bát rửa tay rồi lén lút đi lại gần KyungSoo, vò mái tóc của cậu. KyungSoo đang ăn uống ngon lành, đột nhiên bị tên họ Byun kia trêu chọc mày liền tối sầm cả lại đứng dậy đuổi đánh Byun BaekHyun quanh nhà. Cr hai người vừa đuổi nhau vừa cười ha hả, chị Hwang vừa làm việc của nhìn hai đứa xác người lớn mà tâm hồn trẻ con này lắc đầu cười.

"KyungSoo à nhanh lên chúng ta còn phải đi nữa đó."

BaekHyun ngồi ngoài xe nói vọng vào bên trong, KyungSoo lúc này mới từ trong nhà vội ội vàng vàng chạy ra bên ngoài. Mở cửa xe, trèo lên ngồi bên ghế lái phụ, KyungSoo mở đại một bản nhạc nào đó rồi ngả người ra đằng sau bắt đầu cảm nhận âm nhạc. Rất nhanh chiếc xe đã dừng lại ở cổng trại giam, KyungSoo cùng BaekHyun đi vào bên trong.

[Longfic] [ChanSoo] Love and Hate (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ