anong mangyayari sa buhay niya kapag nakilala niya ang playboy ng campus na si Sherwin Andrei Relampagos? what will happend on her personality??
Title; MTPIL
By;CathMim
Date started;february 22,2020
date finished;__--********
She's Mary Catherine San pablo or Cath in short..
She's
cute..
Mabait..
Palatawa..
mahinhin..
at minsan mataray at suplada.
He's Sherwin andrei Relampagos or Sherwin for short..
He's..
Playboy..
Hearthtrob...
Gwapo..
Mayman..
Sarcastic..
At Higit sa lahat Ang Pinaka snobber sa lahat..
--
What will happend kapag Naglaro ng dare Si Cath at Ang dare niya ay Ma-fall dapat ang isang playboy sa kanya?? Anong mangyayari sa Tahimik niyang buhay?
"I dare you.. Dapat ma-fall sayo ang pinaka playboy Ng campus na si sherwin in just 5 months.."
"Ha?! Paano naman yun mangyayari?!" Gulat na sabi ko
"Accept the dare or not? Alalahanin mo once na hindi mo ito Tinanggap Iki-kick out kita sa school.. and bully you.
"And kapag Tinanggap mo.. Dapat 5 months Tapos mo na ang dare, at dapat mo na siyang hiwalayan.."
"Paano kung mahulog ako sa kanya?" Tanong ko
"Edi Your kick out or should i say Magiging Mahirap ang Pagpasok mo sa school were gonna bully you.. hanggang matapos ang dare."sabi niya sabay ngiti.
"Pero kapag tinanggap mo yung dare Magiging maayos ang buhay mo at Hindi kana mabubully sa school.. just Sign The Paper na patunay na your really agree."
Kapag tinanggap ko hindi naako mahihirapan kada pagpasok ko, wala ng mangbubully at Magpapahiya saakin..
"Deal.." sabi ko sabay kuha ng papel at pinirmahan
"And one more thing Dapat masasaktan siya once na magbreak up kayo.."
At tuluyan ko ng pinirmahan talaga ang paper..
"Remember dapat ma-fall siya at hindi ikaw.."
I agree;
Mary Catherine San pablo
----
Hello po!hope you'll all like it!
-/Mim/-
YOU ARE READING
Making The Playboy In Love (On-Going)
RomanceShe's Mary Catherine San pablo or Cath in short.. She's cute.. Mabait.. Palatawa.. mahinhin.. at minsan mataray at suplada. anong mangyayari sa buhay niya kapag nakilala niya ang playboy ng campus na si Sherwin Andrei Relampagos? what will happend...