TÁC GIẢ: THANH THANH DIỆP.
Lời cửa hàng trưởng nói khiến cho sắc mặt Kỷ Trình lại đen hơn không ít.Không gian chìm trong thinh lặng một hồi, ngay đúng vào lúc người cửa hàng trưởng cảm thấy thằng nhãi ranh có phải đang muốn đấm nhau không, Lục Quân Tiên đứng dậy, anh chuẩn bị dắt chó đi ra ngoài, mà ngờ đâu bé chó lâu ngày chưa về nhà bỗng hưng phấn sủa gâu gâu.
Kỷ Trình quay đầu nhìn theo bản năng, liền trông thấy Lục Quân Tiên......
Vốn dĩ phỏng vấn không đậu cũng chẳng có gì to tát, cùng lắm thì đi xin chỗ khác, nhưng mà bị Lục Quân Tiên bắt gặp, Kỷ Trình lại cảm thấy xấu hổ không đỡ được!
Đặc biệt là những lời người cửa hàng trưởng nói vừa nãy, không chừng cũng đã bị nam thần nghe hết.
Khuôn mặt Kỷ Trình vẫn đen thui như đít nồi chưa cọ, lỗ tai ấy thế mà đã rực lên sắc đỏ, cậu mấp máy đôi môi, lời chào cũng chưa thốt ra đã xoay lưng một phát, lạnh nhạt rời khỏi cửa hàng thú cưng.
Lục Quân Tiên vốn thấy khuôn miệng Kỷ Trình cử động, cho rằng cậu đang muốn nói gì đó, anh vẫn luôn chờ, vậy mà kết quả liền chờ được hẳn cả một bóng lưng.....
Hẳn là cậu ấy đang bị đả kích vì xin việc thất bại đây mà, Lục Quân Tiên vội vàng ôm bé chó chạy theo ra ngoài.
Bên ngoài cửa hàng thú cưng, Kỷ Trình ngồi trên scooter, trông thấy Lục Quân Tiên bước tới, cậu không khởi động xe, chân dài chống đất, hai tay đan vào nhau vùi giữa kính chắn gió ở chỗ tay lái. Thật ra Lục Quân Tiên không nhìn thấy tay cậu, nhưng đại khái đoán được đôi tay ấy có lẽ đang rất khẩn trương không ngừng xoa nắn các kiểu.
"Hôm nay cậu đi xin việc sao?" Lục Quân Tiên cười hỏi.
Kỷ Trình gật gật đầu, nhìn thấy nụ cười trên môi Lục Quân Tiên, trong lòng cậu chàng thả lỏng không ít.
Nghĩ nghĩ, cậu vẫn là có chút để tâm lời người cửa hàng trưởng vừa mới nói ban nãy, cậu sợ Lục Quân Tiên nghe được sẽ hiểu lầm mình mất thôi.
"Tôi không có dữ dằn đâu." Kỷ Trình nhỏ giọng phân trần.
Lục Quân Tiên kinh ngạc, sau đó liền bật cười thành tiếng.
"Ừm......" Lục Quân Tiên rất muốn hợp tác mà gật đầu hùa theo, nhưng mà ngẫm kĩ lại thì, anh nhớ rõ lần trước Kỷ Trình chỉ vì một quyển sách không nói hai lời ngay tức khắc đã lao vào đánh Ngu Tự Quần một trận, lại nhớ tới ngày thường cái cậu Kỷ Trình này vẫn luôn treo lên khuôn mặt âm u chướng khí, cậu ấy nói ra lời này hình như hơi thiếu sức thuyết phục đó.
Lục Quân Tiên "Ừm......" Anh chần chờ không đáp, vô tình khiến tâm tư của bé nhỏ của Kỷ Trình bị tổn thương sâu sắc, cậu cảm thấy bản thân mình quả nhiên đã để lại ấn tượng rất xấu trong lòng nam thần, thật sự là hổ thẹn quá đi mất.
Bằng mày thường Lục Quân Tiên cũng có thể nhìn thấy lỗ tai của cậu nhóc đang từ phím hồng rồi sau đó lại bùng cái thành màu đỏ au, anh vô thức vui vẻ lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH CÓ THỂ DỖ DÀNH EM ĐƯỢC KHÔNG?
HumorTác giả: Thanh Thanh Huyền Chỉnh sửa bởi: Diệu Thiện Vy. Thể loại : Nguyên sang, đam mỹ, hin đại, chủ thụ, niên hạ công, giới giải trí, nhiều cp, duyên trời tác hợp, 1x1, HE. Số lượng: 97 chương + 7 phiên ngoại Bản gốc: Hoàn. Bản dịch: Đang tiến hàn...