Henry Yao as Bart
**********
PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
Ang Tadhana ni Narding 3
League Of Angels
Season 2
AiTenshi
Jan 18, 2020
Ilang ulos pa ay nilabasan ako sa kanyang butas. Ngunit kakaiba ang pakiramdam ng pag labas na iyon. Kapag nag paparaos ako gamit ang aking kamay ay walang ibang pakiramdam. Ngunit noong nilabasan ako sa kanyang kaloob looban ay parang may kung anong malamig na bagay na parang yelo ang pumasok sa ulo ng aking ari at nag tuloy tuloy ito sa aking pantog.
Humupa ang pag tapon ng katas sa aking ari at hinugot ko ito sa kanyang lagusan saka nahiga..
Part 42: Kamandag ng Nakalipas
BART POV
Nag bago ang takbo ng aking buhay, hindi ko maunawaan ngunit pakiramdam ko ay naka kulong ako sa isang panaginip, nabubuhay ako sa isang marangyang kapaligiran sa piling ni Serapin ngunit sa tuwing titingin ako sa salamin ay hindi ko alam kung sino ako. Ang lalaking naka tayo sa repleksyon iyon ay hindi ko na kilala. At habang tumatagal ay parang palabo na ito ng palabo.
Nag patuloy pa rin ang makamundong gawain namin ni Serapin, gamit na gamit ko ang kanyang butas at halos hindi pa rin siya nag sasawa sa pag subo sa aking pag kalalaki. May mga umagang magigising nalang ako na kinakain niya ang aking ari o kaya uupuan niya saka gigiling sa aking ibabaw. Nakaka adik kapag ako nilalabasan dahil sa tuwing susumpit ang aking malapot na tamod sa kanyang kaloob looban ay parang may kung anong lamig ang umaakyat sa aking katawan na nag bibigay sa akin ng ibayong sarap na hindi ko maipaliwanag.
Malakas ang buhos ng tubig sa valve ng shower kung saan ako nakatapat. Nakaharap ako sa whole body mirror habang sinasabong ang aking buong katawan. Habang nasa ganoong posisyon ako ay may naramdaman akong tumulo sa butas ng aking ari, isang likidong malamig na parang yelo ang dating na hindi ko maipaliwanag, kasabay nito ay napatingin ako sa itaas ng aking bulbol sa gawing pusod, parang may uod na kumikibot na hindi ko malaman. Mabilis lamang iyon at noong suriin ko ay wala nang kahit ano dito, normal naman ang lahat. Agad akong nag punas ng katawan at nag tungo sa aking silid para mag bihis.
Nasa ganoong pag bibihis ako noong may matabig akong alarm clock at sa ilalim nito ay may nakita akong sobre na nag lalaman ng maraming pera. Ang sobreng iyon ay galing sa aking pag momodelo at may naka sulat dito na pangalan "NARDING", nag taka ako at pilit na iniisip kung sino si Narding at kung bakit mayroon akong lalaking napapanaginipan na lumilipad at nag aapoy ang katawan. May panaginip pa ako na nakakausap ko ang lalaking iyon at tuwang tuwa ako na hindi ko maintindihan, galak na galak ang aking puso kapag siya ang aking napapanaginipan, ngunit ang problema ay nawawala ang lahat kapag ay gumigising na at wala na akong maalalang kahit ano.
BINABASA MO ANG
Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELS
FantasyAng League of Angels ay samahan ng mga bayaning tinangkilik natin noong mga nakakaraang taon. At ngayong 2020 ay malugod kong binubuksan ang kanilang pahina upang lumipad at harapin ang mga bagong pag subok na parating sa kanilang tadhana. Muli nat...