Chapter 1 ( I Meet A Annoying Person )

89 3 1
                                    

Prologue......

My Life Is Like A Compition . Maraming Kalaban ? Maraming Magiging Kaaway Pero May Isang Taong Dadating Para Ipag Tanggol Ka Kahit Alam Nyang Ikakapahamak Nya Ito .

This Is The Story Of The Gangster Still Fighting For Her Girlfriend ! ! !

Chapter 1 ( I Meet The Annoying Person )

Akira's POV

Unang Araw Ko Ngayon Sa School ! Pero Di Manlang Ako Exited -_- Biset Kasi Wala Manlang Akong Ka Killala Dun . Tsaka Balita Ko Maraming Maarte Dun Kasi Daw Mga Rich Kid . Tss.. Ang Drama!

By Way Im Akira Michelle Fontebella 17 Years Old . 

Hmmm Describe Ko Sarili Ko ! Maputi , Matangos Ang Ilong , Singkit Ang Mata , Medyo Matangkad !

At Gusto Kong Maging Campus Princess Nitong School.

Tumayo Na Ako Sa Isang Bench Para Mag Hanap Ng Bagong Kaibigan . 

Pero Isang Grupo ng Mga Lalaki Ang Napansin Ko . May Binubully Sila At Sa Tingin Ko Mga Gangster Sila ? Pshh Ayokong Makialam Kasi Baka Ako Bulihin Nitong Mga Unggoy Nato !

Pero May Gwapo Din Mga Apat Yung Gwapo . Pero Isang Lalaki Lang Yung Type Ko Tsk Tsk ! Ang Gwapo Kaso Mukang Sya Pa Yung Pasimuno Ng Pambubully . Dahan Dahang Bumagsak Yung Dugo Nung Lalaking Binubully Di Ko Na Mapigilan Yung Sarili Ko Unti unting Lumapit Kusa Ang Paa Ko Kinakabahan Ako OH MY GOSH ! 

" Huy Itigil Nyo Ngayan . Hindi Nyo Ba Nakikita Kumalat Na Yung Dugo Nya . Mga Wala Talaga Kayong Awa " -_- Sabi Ko With Full Confidence !

Yung Mga Muka Nila Gulat Na Gulat ?_? 

" What "

Sabi Nung Pinaka Gwapo Hihihi @_@ 

" Wala Ba Kayong Narinig Sabi Ko Itigil Nyo Na Yan Or Else "

Gigil Na Gigil Ako 

" Or Else ? Ms. Wag Ka Ngang Maki Alam ?"

Hala Ang Sungit Naman Neto Feeling Wafu . Kakasabi Ko Lang Kanina Ehh ? 

" Ehh Gugulpihin Ko Yang Mga Pag Mumuka Nyong Mga Unggoy "

Pshhh Natatakot Na Ako Kasi yung Mga Itsura Nila Halatang Galit Na Galit Hahaha Naku PababaYaan Ko NaLang SiLa" Oh My Gosh" Andyan Yung PrinciPaL Kawawa Naman Yung 

Crush Ko :(  Oh My Gosh Ano Kaya Ang Gagawin Sa KaniLa :( Huh !!!.... IpapaGaiDance !!!! ....

May NagSabi Na Sa Akin MatagaL Na Daw SiLang NapapaGaidance DahiL Nga Daw Sa PamBUBULY NiLa Anu... Ba Naman Yan .... Kawawa Naman Yung Crush Ko :( 

Lunkot Touch Hmmmppp.... Sana Magbago Ka Na Crush Naku.... Andyan Na Naman Yang Bruha Na Yan ......

Hoy!!! Babae Anong Tinitingintingin Mo... Sa Bf Ko !!!.... HaLa Ka MakapagSabi Naman Tong Bruha 

Na Ito KaLa Mu... Naman BF Nya TaLaga Hay !!!... Naku BaHaLa Kang Bruha Ka BruhiLda !!!... 

Pero Isang Araw Kinausap Ako Ng Crush Ko At NiLapitan Nya Ako Pero Isa PaLa Yung Patibong 

Tinapunan Nya Lang Ako Ng PagKain Anu.... Ba Naman Yan Ang Lagkit Na Ng Buhok Ko....!!! :( 

WaLang Hiya Talaga To Umuwi Ako Ng LumuLuha :( Naisip Ko Nung Araw Na Iyon Parang Ayaw 

Ko Ng PumaSok :( DahiLan Nga Sa Ginagawa NiLa Sa Akin :( Pero PiPiLitin Ko Ang SariLi Ko :( 

KeLangan Ko Ng Lakas :( At Duon Na Lang NagTataPos Ang Kwento Ko :) :) 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Gangster PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon